Too Noisy!" Napatingin ang lahat sa nagsalita
"Pwede ba kung magliligawan kayo sa labas wag dito sa room!"
"What? Max! Stop it, not funny!"
Tinitigan kami ni Max ng walang emotion, panigurado yari kami nito iba pa naman siya magalit at ayaw niya sa lahat ang maiingay sa classroom.
"The hell you are talking about?" Sabi ni Sejun
"Hell your face!" at kasabay nun ang pag fuck you ni Max kay Sejun.
"Don't mess with our leader!" a girl shouted.
Nagcross naman si Max at sumadal sa upuan "Our leader? pst. Di ko nga yan kilala." she say at mas lalong naginit ang ulo nung babaeng sumigaw.
"Hahahaha." Tumawa si Sejun at lumapit ito kay Max. Hindi ako makagalaw dahil sa nanyayari ayaw kong mapaaway kami. Lalo na 'pag si Max ang inaaway.
"Papansin ka din eh no? Magkaibigan ba kayo?" sabi nito at tumawa.
"Alam mo kung magpapansin ka bat di nalang kaya ako ang unang mag approach sayo? What do you think?"
"Move," sabi ni Max, nararamdaman ko na ang pagkainis nito kay Sejun pero hindi lang makikitaan dahil sa kalmado pa din siya.
"Gusto mo bang ikaw nalang halikan ko?" Napatahimik ang kahat especially si Max na halos, walang pakiaalam sa sinasabi ni Sejun.
"Oh? Bakit bigla ka atang natahimik diyan? Bat di ka ngayon magsalita, nahihiya ka na ba dahil sa pakielamera ka? Oh, talagang ganito ako ka gwapo kaya natahimik ka dyan?"
Lalong lumakas ang tawanan sa room dahil sa sinabi nito. Nakaisip ako ng paraan para bumaling ulit atensyon ni Sejun sa akin ayaw ko lang kasi, mapaaway si Max baka di siya makapagtansya at masapak niya ito. I know her.
"Para sabihin ko sayo hindi ka kagwapuhan," at ngumisi ako ng nakalaloka but deep inside napakagwapo niya talaga.
Sinamaan niya ako ng tingin.
"You look like a monkey!"
"Wahahahahaha wala ka pala talaga Sejun unggoy ka na nga palpak ka pa pati sa babae!" Umalingawngaw ang sigaw ng isang lalaki mula sa likod, ang gwapo niya din. Siguro siya yung josh dahil same sila ng hair ni Jimin nakita ko kasi sa isang comment yun magkaparehas at magkamukha daw sila ni Jimin.
"Dwarf! Shut up! Kasalanan mo 'to!"
"No! No! No! Monkey boy," lumapit ito kay Sejun at inakbayan.
"Sensya na mga girls lalo na sayo," turo ni Josh sa akin.
"Hey!" Napasigaw ang lahat dahil sa paghawak ni Josh sa kamay ni Max.
"Don't touch me," at tumayo si Max
"Pwede ba? Wag mo na uli gagawin yun kundi tatamaan ka talaga sakin!"
Agad kong tinapakan ang paa ng ni Josh, at Sejun.
"Max labas kana muna please." Sabi ko bago pa magkaroon ng rambulan dito sa loob.
"No"
"Do you want to go to the hospital? Kasi ngayon palang dadalhin ko na kayo."
"HAHAHAHAHHAHA," tawa ng lahat.
"Are you joking or what?"
"Sejun, Josh tama na yan." Napalingon ako sa lalaking nasa likod ko, ang tangkad niya he looks like a Korean.
"Wag kang makialam, Jah. Nagkakatuwaan lang kami dito." sagot naman ni Josh sa kanya.
"Hindi tamang binabastos niyo sila harap ng buong klase. Hindi ganyan ang pagtrato sa isang babae."
BINABASA MO ANG
INTO YOU - [COMPLETE]
Romance-THE SB19 IS WORKING HARD BUT I'M WORKING HARDER - Inspired by Meteor Garden and The Four Bad boy's and me