Chapter 30

241 21 4
                                    

Romax Pov

The next morning i woke up in my room, nag-unat muna ako bago tumayo. Hindi ko naman maiwasan na maisip ang nanyari kagabi. He held my hand at hindi ko yun hinawi na para bang gustong-gusto ko ang kayang ginawang paghawak, kaya hanggang sa makauwi ako hindi mapaghiwalay ang kamay namin dahil sa mahigpit nitong pagkakahawak.

I breathed hard, gusto kong iwasan siya pero bakit ganun? para kaming magnet. He moves  and i move like we we're mean to be together. Napapikit ako at napatanong sa sarili kung bakit ko ba siya inisip? bakit ba ako nagsasabi ng ganito? argh! stop thinking Romax! umiling-iling ako naglakad papunta sa kusina.

I shouldn't thinking of him, i don't want myself fall for him. I have mission, Not now Ken!

Kumuha ako ng isang basong mainit na tubig at tiningnan ang orasan, tanghali na pala ako nagising, nakarinig naman ako ng malakas na kalabog sa pinto at umalingaw-ngaw ang boses ni Keelah kaya agad ko siyang pinagbuksan ng pinto at makita ang ayos nito.

She's so pretty sa suot nitong mala-kpop na outfit

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


She's so pretty sa suot nitong mala-kpop na outfit. May mga hawak naman siyang paper bag at dumiretso sa sopa upang umupo.

"Hindi ka pa bihis?" Baling nito at may nilabas na damit at inabo't sa 'kin. "I bought this for you." Tiningnan ko ang hawak nitong sliding off shoulder, takang tiningnan ko siya, "Wag kana mag-inarte Romax, dahil alam kong bagay sayo to." Ngiting sabi niya at inabot sa akin ng tuluyan ang damit. Tiningnan ko naman ito and don't tell me susuotin ko 'to sa party ni Justin?

"Ayaw ko niyan. Tch!" Binato ko naman ang damit sa kanya. "Romax! naman ano gusto mo suotin? nakamaluwag ka na damit tapos ikaw lang nakaganun?" Humarap naman ako sa kanya. "Edi, ikaw nalang pumunta." Sabi ko naman at umupo sa sopa.

Kung papausotin niya ako niyan talagang hindi ako pupunta. Nagsusuot lang naman ko niyan pag sumasayaw or what pero kung party ang pag-uusapan no thanks.

"Fine! eto nalang." May hinagis siyang damit, tiningnan ko naman. "Suotin muna yan kung ayaw mo puntahan ka nila dito at masira ang party ni Justin." Nakangusong sabi nito, hinablot ko nalang ang pangalawa nitong binigay na black long sleeve, haba pa ng oras pero kung maka-asta siya akala mo pupunta kami agad agad. Tch! "Mag bihis kana Romax, aayusan pa kita." She said at tinulak ako papuntang kwarto.

Tinitigan ko ang damit masyadong fit 'to wala na ako magagawa kundi suotin kesa naman sa isa niyang binigay. Kung bakit ba kasi may pag-ganito pang outfit! para sa akin pambahay okay na! kaya lang makulit si Keelah at pinagpipilitan akong suotin ko 'to dahil magmumukha daw akong neneng kapag loose T-shirt lang ang sininuot ko, dina ako magreklamo pa tutal mapilit siya.

Nagshower muna ako at kumain ng breakfast then after nun ay nagbihis na ako, akala ko ay aalis na kami ngunit tinutoo pala nito ang kayang sinabi na aayusan pa ako, ang dami niyang dada kaya wala na naman akong nagawa kundi sumuko nalang at hinintay na matapos sa pag cutics nitong kuko ko na kulay black. Sheet! hindi ko din alam kung anong klaseng make up pinaglalagay niya sa mukha ko.

INTO YOU - [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon