Romax Pov
Panibagong araw na naman halos lingo lingo ang pangiinsulto sa amin ng SB19 hindi ko din alam kung bakit sa mga lingo na lumipas ay madalas na napagiinitan kami ni Keelah kaya naman tuloy ang mga fangirl ay napagseselosan na kami at hindi ko gusto na ganun ang isipin nila amin. But who cares mamatay sila sa kakaisip ng kung ano-ano. Tch!
They are always papansin or na nanadya ba talaga sila sa pambubully may time na papansin lang at may time na nang-aasar. Hindi ko nalang sila pinapatulan dahil ang sakit lang nila sa ulo mga hambog kasi akala mo kung sinong mga sikat. Tch! Ba't ko ba sila inisiip di dapat ako mamoblema nito.
Lumingon ako sa likuran ng may babaeng lumapit sa grupo ng SB19 napakunot noo ako ng biglang sigawan nito ang babaeng lumapit.
"Get out or else i will kick your iPhone." Sigaw ni Sejun nagulat yung babae, magpapapicture ata siya.
Tsss! Tumayo ako kaya napatingin lahat sa akin walang lingon lingon at lumabas ako ng room. Naglakad lang ako ng naglakad na nakapamulsa. Hay! nakakawalang gana pumasok sa room ang aga-aga nagsisimula na naman sila.
Napansin ko naman maraming mga proffesor na pumapasok sa office, napalingon ako sa nagsalita si Mr. Lee pala.
"Ms. Maximilian buti napadaan ka tell to your schoolmate may meeting kami ngayon sa company ng Entertainment kaya wala kayong pasok ngayong araw i'm sorry late rin inanounce sa amin. Tell to them maari na silang umuwi. "
"Copy. " Sabi ko nalang, may lumapit naman kay Sir. Tatalikod na sana ako muli para umpisahang bumalik sa room para masabi sa kanila. Ngunit may napansin akong grupo na papunta sa pwesto namin ni Sir.
"Andito na pala kayo Sexy Zone." Bati ni Sir sa mga kalalakihan, Itsura palang nila galing sila sa ibang bansa dahil sa mga suot nito at ang kanilang medyo singkit na mata, napatingin din ako sa kanila. Ito yung lagi kong nakikita sa pader tuwing pumunta ako kila Keelah mahilig kasi sa mga Japanese at ito rin yung kinakabaliwan ni Keelah kaya lang diko alam mga pangalan.
Kaya pala napapaisip ako kung nakita kona ba sila or hindi dahil pala sa mga poster ni Keelah sa kwarto niya. Napabaling ang tingin ko sa isag lalaki na akala ko ay isa sa SB19. Napatingin naman sila sa akin, Kaya binigyan ko din sila ng tingin at walang ngiting tumalikod sa kanila.
Another kababaliwanan na naman sa school na ito. Tch!
Antok na antok akong naglakad pabalik sa room kaya nakayuko lang ako habang naglalakad hanggang sa makarating sa room diko namalayan nasa harapan pala si Sejun at taas kilay akong tiningnan kaya napairap nalang ako. Sinabi kona ang pinapasabi ni Mr. Lee kaya naman natuwa ang buong klase at pati ang upuaan binalibag sa sobrang tuwa just wow.
Tumingin ako sa pinto nandun pala ang grupo nang SB19, lalabas na sana ako ng bigla akong hawakan ni Josh.
"Josh! back off." Sabi ni Sejun ng hawakan ni Josh yung braso ko.
"Hahaha easy pinuno. Tatanungin ko lang naman si Ms. kung totoo ba sinasabi niya." Tumango nalang ako matapos siyang tumingin sa akin.
Inalis ko ang pagkakahawak niya baka hindi ako makatiis at masapak ko siya.Aalis na sana ako ng muling may humarang. "TABEEEEEEE" Walang ganang sigaw ko kaya nagulat ito at binigyan ako ng space palabas.
"HAHAHA masiyado kang sensitive Ms. sasabihin ko lang naman na may ipis yang palda mo Hahaha. "
" Tsss! Whatever." Akala siguro nila matatakot ako sa ipis pwes agad ko itong tinapik ng makita kong gumagapang yung ipis sa palda at pinulot ito at hinagis sa kung saan.
BINABASA MO ANG
INTO YOU - [COMPLETE]
Romance-THE SB19 IS WORKING HARD BUT I'M WORKING HARDER - Inspired by Meteor Garden and The Four Bad boy's and me