Guy's please stop comparing Romax and Max sa story na 'He's into her' ngayon palang po sinasabi kona, (Chosss! guy's alam kong iniisip niyo yan kaya uunahan kona po kayo." dahil magkaiba po ang story ni Ate Max sa Story ko. I choose Romax dahil yun ang babagay kay Itzy Ryujin kaya Romax ang name niya and cool pakinggan.
Kung ayaw niyo ng Romax or Maxi ang name ng bida papalitan ko nalang at medyo matatagalan ng update dahil e-edit ko mula umpisa, i change the name or idedelete ko nalang ang story.
Maybe kapag nababasa niyo ang name ni Romax or Maxi naalala niyo ang Max sa He's into her, so please guy's magkaiba po sila at kung ayaw niyo basahin ang story, then go! wag niyo na basahin, and please stop copying my story this my own story, SB19 story at lahat ng nakalagay dito ay pawang naiimagine ko lang sa SB19 at gawa gawa ng aking isip, Okay?
Pst! pinag-isipan ko mabuti bago gawin ang story na ito pati lahat ng gaganap name ng mga character.
Lilinawin ko lang po ulit, dahil baka isipin niyo ginagaya ko name ni Max ng He's into her pero hindi totoo yan! dahil Romax ay Romax Maximillian you can call her whatever you want like-
- Ro
-Romax
-Romaxi
-Maxi
-Max
-Maxixi
Anyway ano ba gusto niyo? ituloy ko pa ba ang story or wag na? madali po akong kausap Hehehe.
Comment niyo lang kung sino ishiship niyo Sejun or Kee pwede ding Stell and Kee nalang kaya? hmmp? how about Josh and Justin? tagal mag lovelife sa story witwiw! kasi nga mahaba haba pa liliparin nitong story huhuhu basta magsabi lang po kayo kung naguguluhan kayo sa takbo ng story para matapos na natin 'to🙄🥺
BINABASA MO ANG
INTO YOU - [COMPLETE]
Romance-THE SB19 IS WORKING HARD BUT I'M WORKING HARDER - Inspired by Meteor Garden and The Four Bad boy's and me