Chapter 35

209 16 7
                                    

Ken Pov

I answering my phone nasa rehearsal kami ngayon kakatapos lang ng live show namin sa Win 107.5. Napahawak ako sa aking ulo kakaisip kay Romax kung kamusta na ang lagay ng kamay nito, kung bakit ba kasi nagkasabay ang show namin at rehearsal ni hindi ko malang siya mapuntahan fuck! "Hello?" pagkasabi ko palang nun sunod-sunod na ang pagsasalita nito, halos wala ako maintindahan. "Mr. Ken pasensya na, i'm one of Lucas men, nasa panganib po sila ngayon kasama ang dalawang babae kinidnap po sila." bakas ang takot na pagkasabi nito.

Napatayo ako matapos ulitin nito ang kanyang sinabi. "What? bakit hindi niyo sinundan?" Nagtatakang tanong ko na dapat sinundan nila fuck! "I'm sorry sir, nasiraan po kami ng sasakyan, please help us." Hinilot ko ang aking sintunado at napamura ng ilang beses.

Sino ang gagawa nito sa kanila?

"Sir?" Inaantay nito ang aking pagsasalita.

"Ipapadala ko ang mga tauhan, send the exactly location imonitor niyo sila." Patuloy kong hinilot ang sintunado habang nakatayo at paikot-ikot dito sa loob ng reahersal room.

"Copy Sir," Pinatay na nito ang tawag at maya-maya lang ay dumating ang message na nakalagay doon ang location kung nasaan sila. Agad ko namang tinawagan ang aking mga Team at pinaalam kung ano dapat nilang gawin.

Nakareceive naman ako ng message mula kay Yanyan.

I'm sorry to disturbing you Ken, pero nasa panganib sila Romax, nakita ng dalawang mata ko. Mukhang may sumusunod sa kanilang sasakyan. Please help them!" -Yanyan

Nilagay ko sa bulsa aking aking phone pagkabasa ko ng message niya.

Nag-kaayos na kami ni Yanyan humingi siya ng tulong sa 'kin na kung paano humingi ng sorry kay Romax, she told to me na tinulungan siya ni Maxi kaya gusto niya bumawi at patawarin siya sa mga kasalanan nito na inisnob ko lang dahil wala akong pakialam sa kanya.

Napag-isipan ko naman na patawarin si Yanyan, at that time ako naman ang humingi ng tulong para pagselosin si Romax and i know this kind of feeling the way she look at me pakiramdam ko may gusto siya sa akin kaya this is the right time para gumalaw to make her mine.

Just make sure Ken na mapapasayo ang isang Romax Maximillian!

"What's up? Ken what happened? kanina kapa natataranta?" Nagtatakang tiningnan ako ni Stell, tumakbo ako at sinundan nito na may pagtataka. "I need to go, nasa panganib sila Romax and Kee." i said and wear my leather jacket.

"Huh? wait? nasa panganib sila?" Tumango naman ako at sinuot ang sapatos. "Sasama ako sayo." Tumango ako kay kay Stell nagmadali din kuhain ang sapatos at jacket, napansin naman ng ibang taong narito pati sila Josh, Sejun at Justin.

"Aalis kayo? san kayo pupunta?" Nagtatakang tanong na rin ni Josh habang si Sejun at Justin ay kausap ni Stell pinaliwanag nito kung saan kami pupunta. "Wala na tayong time." Singhal ko sa kanila at nagmadaling pumasok sa loob ng sasakayan, sumunod naman silang lima sa akin na pumasok na din sa loob.

"Sino kumidnap sa kanila?" Josh said

"Daddy ba ni Kee?" Tanong naman ni Sejun tiningnan ko ang mga itsura nila na seryoso, feeling concern ngayon Sejun? pagkatapos mo lokohin si Kee! mag-iingat ka kay Romax panigurado masasapak ka nun ng ilang beses. Dahil sa itsura palang nito kanina ay gusto na sugurin si Sejun. I smile that's my Maxi.

Nagkibit balikat lang ako at tahimik na nagmamaneho.

Tiningnan ko ang speedmeter ng kotse, nasa 120 na ang speed ng kotse ko at mas pinabilis ko pa! suminghap ako ng muntik ng mabangga ang sasakyang lumihis sa harapan namin Damn it! "Be careful Ken, baka di pa tayo makarating dun mamatay na us," Sinmaan ko ng tingin si Josh na mukhang kabado dahil sa muntik na kaming mabangga. Umayos ako ng upo at tinuon sa harpan ang pagmamaneho habang panay buntong hininga naman sila.

INTO YOU - [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon