SANDY's POVNakatitig parin ako sa Screen ng phone ko at hinihintay na mag Online si Chris pero wala parin. One week na siyang wala at hindi man lang nag online simula nung pumunta siya sa Japan. Nakaka-miss ang tukmol na yun.
"Nandiyan na si Ma'am" sigaw ng Classmate ko at nag si ayos ang lahat, ibinulasa ko ang phone ko "Joke joke Hahaha! Taranta kayo 'no!"
"Bwesit!" reklamo nila
Inilabas ko ulit ang Cellphone ko at kumabog ang dibdib ko ng makita ang Green dot ibig sabihin naka online siya.
"Good Afternoon Ma'am!!"
"Eh?" reklamo ko ng biglang dumating si Ma'am
Kainis naman talaga oh!!!'
Habang nag di-discuss si Ma'am ay hindi ako mapakali dahil baka hindi na mag online si Chris, Vacant na pagkatapos ng subject na ito kaya sana naka online padin siya.
Pag katapos ng subject ay agad kong kinuha ang Cellphone ko at lumabas ng room.
Please please sana naka online padin please......'
Bumagsak ang dalawang balikat ko ng makitang 'Active 30 minutes ago' at wala man lang iniwan na message ito. Dahil sa inis ay minessage ko siya.
Christian Chim Chim
Mrs. Echavez
Ayos ah! Walang paramdam!
SentNang makapag message ako ibinulsa ko ang phone ko at nag hanap ng matayambayan.
*Ting*
Napahinto ako sa paglalakad at napangiti ng marinig ko ang Notif galing sa messanger. Napakunot noo ako ng wala namang message kaya napatingin ako sa babaeng tumatawa habang nakatingin sa screen ng phone niya. Ibinulsa ko ulit ang phone ko at napag desisyunang pumunta nalang ng Art Room, baka nandun si Apollo ko hihi.
Pagpasok ko ng Art room ay ubinuksan ko ang electric fan saka ako umupo.
*ting*
Napahinto ako at agad kong nilabas ang phone ko. Malawak akong napangiti.
Sa wakas!!!!!'
Christian Chim Chim
Chritian Chim Chim
Sorry
Mrs. Echavez
Kamusta ka na?
Christian Chim Chim
Miss mo na ako?
Mrs. Echavez
Tse!
*Christian Chim Chim calling...*
Sh*t sh*t sh*t!'
Dali dali kong sinagot ang tawag niya at napangiti ng makita ko ang muka niya.
"Bat ngayon ka lang nag online?" tanong ko saka ko kinuha ang headset sa bag ko
"Binabawal ni dad eh"
BINABASA MO ANG
I'm Into You
Teen Fiction"Apollo gusto kita--" "Kaso ayoko sayo" Ilang beses na niya akong napahiya dati kaso abnormal ata ako eh, ok lang na mapahiya ako basta si Apollo lang ang mag papahiya saakin hihi. --- COMPLETED Written by: Glossyaa Date started: November 4, 2019 Da...