Chapter 2

14.2K 397 10
                                    


Chapter 2
3rd Person's POV;
Napabalikwas ng bangon ang binatang si Taki ng makaamoy siya ng matapang na amoy ng kape mula sa pagkakaupo sa kama at agad napatingin sa harapan nito ng may bumagsak na towel mula sa noo niya.

"Buti naman ayos kana." Ani ng baritanong boses na kinatingin ng binata sa veranda ng kwarto.

"M-Master." Ani ni Taki ng makitang half naked nananan ang binata habang nakasandal sa railing paharap sakanya at umiinom ng kape.

"Come." Bulong ni Jiro na agad kinatayo ni Taki habang parang nahihiptonismo ito na lumapit sa binata ng mag gesture ito gamit ang isang daliri para palapitin siya.

"Drink this." Ani ng lalaki ng iabot nito ang hawak na baso ba agad kinuha ni Taki at dahan dahan inumin.

"Mast---."

Naputol ang sasabihin ng binata ng siilin siya ng halik ng lalaki dahilan para mabitawan nito ang hawak na baso at mabasag.

---
"Oy Taki!"

"Ay kape!" Gulat na sambit ng binata at muntikan na nitong mabitawan ang tray na agad na nasalo.

"Ano bang mangyayari sayo? Ilang araw ka ng palaging occupied ayos ka lang?" Tanong ng binata si Gio na kinapula ng pisngi ng binata ng maalala ang lalaking ilang araw ng hindi nagpapakita sakanya matapos ang kissing scene nila sa veranda.

"A-Ah ayos lang." Sagot ng binata dahilan na kinakunot ng noo ng lalaki bago hawakan ang noo ni Taki.

"Hindi naman mainit bak---."

"Tara na nga ang dami mong tanong Gio." Putol ni Taki bago tumalikod at pumunta sa katabing table para ayusin ang mga upuan.

Sa kabilang banda may lalaki namang kasalukuyang nagdidilim ang mukha habang nakatingin sa loob ng restaurant kung saan may dalawang lalaking nakatayo sa glass wall ng restaurant.

"Damn it." Walang emosyong mura ng binata habang hawak ng madiin ang manibela at paharurutin ito palayo ang sinasakyan nitong kotse.

---
"Oy oy oy Porter balak mo na bang ubusin yang atay mo at wala kang tigil kahihithit ng sigarilyo?" Ani ng lalaking nakaupo sa isa sa mga mesa sa loob ng silid.

"Ikamamatay mo yang pangingialam mo Maximus hayaan mo yang si Porter kita mo namang hindi lang mundo bitbit nan pati yata Impyerno at langit dinala na nan." Ani ng lalaking nakahiga sa mga nakahilerang upuan habang may hawak ng can ng beer.

"Oy Porter saan ka pupunta? Hindi pa tapos ang klase!" Sigaw ng nangangalang Maximus ng tumayo ang lalaki at walang kaano anong binalya ang pintuan.

"Whoa mukhang badtrip talaga si Porter anong nangyari sa kakambal mo Jairus?" Tanong ng binatang si Maximus sa lalaking nakaupo sa sahig habang nakasandal at sa lap nito may mahimbing na natutulog na binata.

"Maghapon magdadamag tayo magkakasama sa tingin mo alam ko?" Walang emosyong tanong ng binatang nangangalang Jairus na kinataan ng kamay ni Maximus at alanganin na natatawa ng makita ang pagdidilim ng mukha ng lalaki.

"J-Jai may problema ba?" Inaantok na tanong ng lalaking may maamong mukha na nakahiga sa lap ng binata bago umupo at inosenteng tiningnan ang lalaki na sa isang idlap nawala ang madilim nitong aura.

"Wala." Sagot ng lalaki bago siilin ng halik ang lalaking kagigising lang ng kinailing ng binatang si Maximus bago lumapit sa barkadahang nakapalibot sa isang lamesa at naglalaro ng card game.

Taki Suarez's POV;
*Ting* tunog ng pagbukas ng pinto ng elevator as usual ako lang naman ang tao dito sa floor na ito.

Kaya pagtapak ko pa lang ng labas ng elevator tanging tunog na lang ng sapatos ko ang rinig.

The Mafia boss's AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon