Chapter 46

3.2K 138 0
                                    


Chapter 46
3rd Person's POV;
"Titus saan ka pupunta?" Tanong ni Gray ng makitang tumayo si Titus mula sa pagkakaupo nito at maglakad palabas ng pinto.

"Nagugutom ako." Walang buhay na sagot ni Titus bago harapin si Gray na nakasalampak sa sahig ng classroom.

"Gabi na malamig pa sa labas tapos nakaganyan ka." Ani ni Gray bago tumayo at hubadin ang suot nitong jacket at isuot yun kay Titus.

"Magdala ka ng pagkain... dito kana kumain hindi kita masasamahan inaayos ko pa yung music na ipeperform natin." Ani ni Gray bago halikan sa noo ang kasintahan.

"May ipapabili ka din ba?" Tanong ni Titus na kinailing ni Gray.

"Dito kana kumain ah." Bilin ng binata ng tumalikod a si Titus at lumabas ng classroom.

Titus Gioville's POV;
Tahimik lang akong humihithit ng sigarilyo sa labas ng cafeteria ng---.

"Yo." Napatingin ako sa lalaking nakapamulsahang naglalakad palapit sa pwesto ko.

"Kailan ka pa dumating?" Nakakunot ang noong tanong ko na kinataas ng gilid ng labi niya.

"Kanina lang." Nakangising sambit niya bago lumapit sakin at hahalikan ako nito ng---.

"Fuck!" Mura niya ng walang kaano ano ko siyang sipain sa tuhod na kinaluhod niya at kinagusot ng mukha.

"Stop teasing me jerk." Ani ko na kinatawa niya ng mahina bago tumayo at tingnan ako.

"Hindi ka pa din nagbabago tsk pikon ka pa din." Ani niya bago tingnan ang waiter papalapit sakin at ibigay ang tinake out ko.

"Foods hindi mo man lang ba ako itetreat ng makakain?" Ani niya habang nakangusong niyakap ang braso ko.

"Tss hindi ako pwedeng magtagal sa labas tangna ka." Mura ko bago tabigin ang kamay niya at naglakad palayo.

"Titus baby wag ka namang ganyan sa kuya mo susumbong kita kay mommy sasabihin ko kayo na ni Cross---fuck!" Mura niya ng sikmuraan ko siya at umismid.

"Tigilan mo ako Archer" Naiinis na sambit ko na kinatawa niya bago akbayan ulit.

"Sabi ko naman sayo Devin tigilan mo yang kakain mo ng chocolate!" Napatigil ang dalawa ng may tatlong lalaki ang naglalakad papunta kung saan.

"Maximus bat mo naman yan kinukunsinti." Rinig kong sambit ni Mathias.

"Katulad pa din siya ng dati." Bulong ni Archer na kinatingin ko.

"Dont tell me hindi ka pa nakakamove on." Ani ko na kinatahimik niya.

Mathias Arcaron's POV;

Nasa labas lang ako ng clinic habang nasa loob yung dalawa bigla daw kasing sumakit ang ngipin ni Devin na hindi ko na kinataka dahil sa hilig niya sa matatamis.

"Long time no see." Para akong napako sa kinatatayuan ko ng marinig ko ang boses ng taong ilang taon ko ding hinanap.

"A-Archer." Bulong ko bago lumingon at---.

"I-Ikaw." Hindi makapaniwalang sambit ko na kinaingit ko ng walang kaano ano niya akong isandal sa pader papalag ako ng itaas niya ang dalawa kong kamay na kinangiwi ko dahil sa mahigpit na pagkakahawak niya.

"T-Tangna mo bitawan mo ako." Naiinis na sambit ko sisipain ko siya ng ipitin niya ako at ilapit ang mukha niya sakin.

Hindi ko maaninang masyado ang mukha niya dahil sa nasa madilim kaming parte ng campus pero---.

"Pagod na pagod na makipaglaro Mathias at hindi na ako natutuwa." Walang emosyong sambit niya na kinatigil ko.

"Ganyan ka ba makipag usap sa Master mo Gioville." Matapang na sambit ko na kinalambot ng expression niya bago bahagyang luwagan ang pagkakahawak niya sakin at umatras.

Saktong paglabas ng buwan ang pagtama ng liwanag saming dalawa at bahagyang pagkagulat ko ng makita ko ang malaking pagbabago ng mukha niya at build ng katawan.

"Ang buhok mo---.'

Hahawakan ko yun ng umiwas siya at tumalikod.

"Magpapahinga na ako kung may kailangan ka katukin mo lang ako sa dorm na katabi ng kwarto mo." Ani niya bago maglakad palayo.

"Archer." Bulong ko.

Titus Gioville's POV;
Tahimik lang ako kumakain sa pinakasulok ng kwarto ng may taong yumakap mula sa likod ko at halikan ako sa pisngi.

"Balita ko bumalik na ang lagalag mong kapatid." Ani ni Gray na kinibit balikat ko.

"Alam mo namang umalis lang yun kagagawan ni Mathias." Sagot ko na kinailing ni Gray bago kagatin yung meat na isusubo ko.

"Hanggang ngayon hindi ko pa din maintindihan bakit palaging tinutulak ni Alcaron si Archer eh halata din namang gusto niya si Archer." Ani ni Gray na kinalingon ko sakanya bahagya.

"Kuya ko si Archer pero compare sakanya at kay Mathias mas naiintindihin ko si Mathias." Ani ko na kinatingin niya.

"Bata pa lang tayo lagi ng sinasabi ni Archer na gusto niya si Mathias kaya hindi na ako nagtataka kung bakit nagdesisyon ng ganun si Mathias." Dagdag ko na kinanguso ni Gray bago sumiksik sa leeg ko.

"Ginagawa lang nilang komplikado ang lahat." Bulong ni Gray na kinatingin ko sa labas ng bintana.

Bago naging kami ni Gray ginawa ko din komplikado ang lahat dahil sa pakikipaglaban ko sa sarili ko to the point na nakakapanakit ng iba dahil sa frustration ko.

Sa dami din ng gusto kong patunayan dumating sa puntong ako na dumudurog kay Gray dahil sa daming what if sa sarili ko.

"Anong iniisip mo?" Napatingin ako kay Gray ng mag hawakan nito ang pisngi ko at iharap sakanya.

"May problema ba?" Nag aalalang tanong niya na kinailing ko bago tumayo sa kinauupuan kong sahig.

Tatayo siya ng banggain ko siya at idikin sa pader na nasa likuran niya.

"Nilock mo naman ang pinto diba?" Casual na tanong ko na kinalaki bahagya ng mga mata niya.

Magsasalita siya ng siilin ko ulit siya ng halik na kinaungol ko ng bahagya ng ipasok niya ang mga kamay siya sa loob ng tshirt ko at paglaruan ang nippld ko.

"G-Gray." Habol hiningang sambit ko ng dahan dahan niya akong ihiga sa hanay ng lamesa at hubarin ang suot kong belt.

"D-Damn it Titus." Mura niya bago ako siilin ng halik na kinapitlag ko ng walang kaano ano niyang hawakan ang pagkalalaki ko.

"G-Gray."

The Mafia boss's AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon