Chapter 45

3.4K 152 0
                                    


Chapter 45
Taki Suarez's POV;
"Loki." Ani ko ng matapos ang practice namin at lapitan ko siya na agad niyang kinalingon.

"Ikaw pala whats up?" Pacool na sambit niya bago ibaba ang hawak na plastic bottled.

"Pwede kitang makausap?" Ani ko na kinakunot ng noo niya.

"Sige." Sagot niya bago magpaalam sa grupo at naglakad palabas ng gymn.

"Okay lang ba na ilabas kita dun?" Tanong ni Loki habang naglalakad kasunod ako.

"Nakita naman ako ni Jiro na lumabas siguradong susunod yun." Sagot ko na kinailing niya ng bahagya.

"Hindi kaba nasasakal?" Out of the blue na tanong niya.

"As long as si Jiro Porter ang susunod sunod sakin hinding hindi." Sagot ko na kinataas ng gilid ng labi ni Loki bago kami pumasok sa isang stock room.

"About saan pag uusapan natin?" Ani niya bago umupo sa nakatumbang drum.

"Naalala ko na lahat Loki." Ani ko na kinatigil niya bago umiwas ng tingin.

"Sorry." Bulong niya na kinabuga ko ng hangin bago sumandal sa likod ng pintuan.

"Nung nakita kitang umiyak sa ospital at halos lumuhod ka nun sa harapan ko pinatawad na kita." Ani ko na kinatingin niya bago natawa ng mahina.

"Now i know kung bakit patay na patay sayo ang demonyong yun." Ani niya na kinatahimik ko.

"Naiisip ko nga karma ka ni Jiro in different way."dagdag niya na kinatingin ko kay Loki.

"Jiro cant accept physically and emotionally pain by his self." Ani niya bago salubungin ang tingin ko.

"He develop depends in his owner thats the thing what i prove when the first i met you again with Jiro." Dagdag niya bago tumayo at naglakad palapit sa bintana.

"I can handle myself and everything except...you."

"I can handle myself and everything except...you."

"I can handle myself and everything except...you."

"Ilang beses ko ng napatunayan yun tuwing napapahamak ka at ang pinakamalala ng narape ka ng makita niya harap harapan." Dagdag ni Loki na kinabato ko sa kinatatayuan ko.

"Naalala ko pa nun nung tumalon sa bangin si Jiro dahil sayo na para sakin yun na ang pinakamalalang nagawa niya...that time aware siyang hawak niya ang lahat sa maliliit na kamay niya ang clan,sina Jairus at ang pagoging tagapag mana niya pero lahat yun itatapon niya para sa batang 7 years old?" Dagdag pa ni Loki bago natatawang lingunin ako.

"He crazy right?"

---
"Taki." Napatigil ako sa pag inom ko ng tubig ng may taong yumakap mula sa likod ko.

"Nagising ba kita?" Casual na tanong ko bago ibaba ang baso na agad niyang kinuha at ininuman.

"Kita mo namang hindi ako nakakatulog pag hindi kita katabi."sagot niya na kinatawa ko ng mahina bago umikot paharap dahilan para tumama ang mukha ko sa dibdib niya agad niya kinalayo ng konti.

"Baliw na baliw ka talaga sakin noh." Biro ko na kinailing niya bago ako buhatin at iupo sa sink.

"Im guilty your highness." Pag amin niya na kinangiti ko ng makitang seryoso ang mukha niya pero ang kulay abo niyang mata kumikinang.

"Your highness mo na ako ngayon hindi na slave ah." Banat ko pa na kinataas ng gilid ng labi niya.

"Magkaiba ang sa kama at---."

The Mafia boss's AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon