Chapter 14
Taki Suarez's POV;
Pakiramdam ko kahit ilang hakbang na lang ang lapit ko sa dorm ko ang layo layo ko pa din.Nang maabot ko na ang door knob ng pinto bubuksan ko na yun ng---.
"S-Sorry." Para akong nabato sa kinatatayuan ko ng may yumakap sa likod ko at may maramdaman akong mainit gilid ng leeg ko.
"P-Patawarin mo ako Taki." Parang may kung anong dumagan sa puso ko at dumurog ng pagharap ko dumausdos pababa si Jiro at---.
"Please patawarin mo ako." Kung kanina parang pinupunit ang puso ko dahil sa nakita kong nakipaghalikan siya.
Ngayon naman parang may kung anong pumiga at dumurog sa puso ko ng makitang nakaluhod ang kaisa isang taong nagpaparamdaman ng ganito sakin habang umiiyak at nakasubsob sa bewang ko.
"J-Jiro hindi mo naman kailangan gawin ito." Naiiyak na sambit ko kung kanino umiiyak ako dahil nasasaktan ako ngayon umiiyak ako dahil sa sobrang katangahan ko.
"Jiro." Bulong ko bagi mabilis na lumuhod at yakapin siya ng mahigpit habang umiiyak.
Pano ko nakalimutang walang alam sa mga ganitong bagay si Jiro.
"Hinalikan ko siya para malaman ko kung ano ba talagang pinagkakaiba niyong dalawa kung pati ba sakanya mararamdaman ko ang kakaibang nararamdaman ko sayo dahil sa pareho din kayong lalaki." Explain niya ba kinatigil ko.
"B-Bakit hindi ka nagtanong sakin? Bakit kail---."
"Confirmation ang kailangan ko para sa sarili ko." Putol niya habang nakasiksik sa leeg ko.
"Nung hinalikan ko siya at sinabi niyang mahal niya ako wala akong naramdaman na kahit ano...wala kang sinasabing mahal mo ako pero yun ang nararamdaman at pilit na pumapasok sa utak ko hindi ko naririnig pero yun ang nakikita ko." Dagdag niya na kinagat labi ko habang patuloy sa pagtulo ng luha ko.
"Wag mo na uulitin yun nakakasakit kasi." Bulong ko bago hawakan ang dalawang pisngi ni Master at siilin ng halik ang mga labi niya.
Hindi ko alam kung mahal ko ba talaga siya o ano kung pagmamahal ba talaga ang nararamdaman ko..hindi ako sigurado.
Pero kung may bagay man na talagang sigurado ako ay yun ay ayokong may ibang hahalik at lalapit sa Master ko.
He's mine... only mine.
---
Kinaumagahan nagising ako ng may gumagapang sa loob ng kumot ko at pumatong sakin habang nakataklob ng kumot.Kahit inaantok at tinatamad akong imulat ang mata ko tinanggal ko ang comforter sa ulo niya at binigyan ng magaan ng halik.
"Aga mo naman magising." Inaantok na sambit ko imbis sumagot sumiksik siya sa leeg ko at niyakap ang hubad kong katawan.
"Bangon na diyan kanina pa ako tinatawagan nina Mathias." Ani niya na kinahikab ko at pumikit.
"Pumunta kana inaantok pa ako Jiro." Sagot ko ng---.
"Wtf Master!" Nagising yata ang diwa ko ng makitang bumaba si master at---.
"S-Shit!" Mura ko ng maramdaman ko ang mainit na paghinga ni Master sa pagkalalaki k---.
"Master!" Naiinis na sambit ko ng tumayo ito at parang nang aasar na tinanggal ang comforter ng kama.
Tatakpan ko yun ng mabilis pumatong sakin si Master at siilin ako ng halik.
"Gising na." Nakangising sambit niya bago hinawakan ng mahigpit ang pagkalalaki ko at itaas baba yun na kinaungol ko.
BINABASA MO ANG
The Mafia boss's Addiction
General FictionPrologue "I-Ikaw ba ang pinagkakautangan ng papa ko?" nauutal na tanong ng binata sa lalaking kasalukuyang nakatalikod sa pwesto niya. "I didn't expect na ipambabayad ka talaga niya?" Ani ng baritanong boses na nagbigay ng sobrang lamig sa katawan n...