Chapter 52

3.2K 125 1
                                    


Chapter 52
3rd Person's POV;
"Pwedw ba?! Hanapan ba ako ng nawawalang demonyo!" Bulyaw ni Loki pagkatapos hampasin ang lamesa at masamang tiningnan ang dalawang members ng Black Chasers na hinahanap ang mga boyfriend nila.

"Isa pang tawag mo ng demonyo sa Neon ko sasabog ka diyan sa kinatatayuan mo." Nagdidilim ang anyong pagbabanta ni Devin ng tapikin ito ni Titus na kinakurap ng binatang si Devin..

"Tangna talaga." Mura ni Loki bago bagsak ang balikat na umupo sa mono block at hinihilot ang sintido.

"Pang apat na kayo sa naghanap sakin kina Jiro ilang beses ko na ding sinabi na hindi ko alam...dalawang oras na lang openning na kaya dapat nagreready na kayo." Ani ni Loki na kinatahimik ng dalawang lalaki.

"Wag kayong mag alala im sure susulpot din mga yun pag magpeperform na kayo chill lang kayo." Sabat ni Yuan.

"Muka umaga hindi na namin sila nakita nag aalala na kami." Bulong ni Devin na kinatinginan nina Yuan at Loki.

"Taki mag inhale at exhale ka lang nanlalamig ka na." Napatingin sina Devin at Titus sa gilid ng Gymn ng makita nila si Taki kasama si Jun.

"Mas kailangan kayo nung isa pakalmahin niyo." Ani ni Loki.

Taki Suarez's POV;
"Pakiramdam ko babaliktad sikmura ko." Bulong ko ng makita ang mga tao na naglalakad papasok ng university.

May mga media pa na papasok at ilang bigating mga artista na nainvite din dahil siguro dito nakapagtapos.

"Asan kana ba Jiro?" Bulong ko habang nanginginig na hinawakan ang railing at simubsob dun.

"Kuya Taki." Napatingin ako kay Jun ng lumapit ito sakin at tapikin ang balikat ko.

"Bumaba kana malapit na ang openning." Bulong ni Jun.

"J-Jun kinakabahan ako pano kung magkamali ako tap---."

"Kuya Taki relax ka lang." Putol ni Jun na kinagat labi ko.

Habang naglalakad hindi ko maiwasang uminom ng uminom ng malamig na tubig para kahit papano kumalma ako.

Napapikit ako ng madiin ng marinig ko ang sigawan ng mga tao mula sa loob ng gymn ng isa isang lumabas ang mga teachers at admin na bumubuo sa university.

"Tangna Taki kalma." Bulong ko sa sarili ko habang hawak ang dibdib ko dahil para itong sasabog sa sobrang kaba sabay mo pa ang sikmura kong parang anytime babaliktad.

"Sexy." Para akong nabato sa kinatatayuan ko at panandaliang nagskip ang paghinga ko ng marinig ko ang boses ng taong mula umaga hindi ko narinig at nakita.

"J-Jir---."

Naputol ang sasabihin ko ng may taong yumakap mula sa likod ko bahagyang halikan ang leeg ko.

"Stage is all yours my angel.. wag mong alalahanin ang mga taong nasa labas ng stage dahil wala silang ibang gagawin kundi manood sayo." Bulong niya na kinalaki ng mata ko.

"Move your sexy ass and let them see your real beauty." Dagdag niya bago ako bahagyang itulak.

"Taki!" Sigaw ni Jun mula sa entrance ng gymn at kumaway kasunod ang White Fang.

Hindi ko alam pero nung marinig ko ang sinabi ni Jiro hindi ko maiwasang matawa at walang lingon lingong tumakbo palapit kina Jun.

Baka kasi pag lumingon ako hindi na ako umalis at magback out na talaga lalo na't may maramdaman akong kakaiba kay Jiro.

3rd Person's POV;
"For the our first Performers! And for openning lets welcome! White Fang!" Sigaw ng emcee.

Na kinakahiyaw ng mga manonood mapaestudyante man o teachers ng lumabas ang White Fang.

The Mafia boss's AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon