Chapter 50

3.2K 134 1
                                    


Chapter 50
Mathias Alcaron's POV;
"F-Fuck it." Mura ko ng makaramdam ako ng sakit.

"S-Shit titigil ko n---."

"N-No go on." Nanghihinang sambit ko bago ipikit ng madiin ang mata ko ng---.

"Shh kung hindi mo kaya ititigil ko na." Bulong ni Archer na kinamulat ko ng mata.

Kitang kita ko na nahihirapan siya pero---.

"I-Im fine." Bulong ko bago hawakan ang pisgi niya at siilin ng halik dahilan para mapadapa siya sa ibabaw ko na kinaingit ko ng mabaon yun sa kaloob looban ko na kinalaki ng mata niya.

Aalis siya ng hawakan ko ang dalawang braso niya at habulin ang hininga ko.

"I-im sorry pero gagalaw na ako." Bulong niya sakin bago ako siilin ng halik habang pinaglalaruan niya ang nipple ko na kinaungol ko na agad kinagusot ng mukha ko ng maramdaman ko ang pag ulos niya sa kaloob looban ko.

"A-Archer." Habol hininging sambit ko ng patuloy lang siya sa paglabas pasok habang hinahalik halikan ang leeg ko pababa sa dibdib ko.

----
"Young Master ayos ka lang?" Rinig kong tanong ni Archer pero hindi ako sumagot.

Tangna daig ko pa binugbog nito ang sakit ng katawan ko.

"Young master sumagot ka naman tatawag na ba ako ng doct---."

"Wag kang oa Archer anong sasabihin mo naman sa doctor?" Nanghihinang tanong ko habang nakasubsob sa unan at nakataklob ng kumot.

"Tinatanong kasi kita ayaw mo sumagot." Mahinang sagot ni Archer na kinagusot ng mukha ko bago bahagyang ibaba ang kumot at silipin si Archer na nakaupo sa gilid ng kama at nakayuko.

"Anong klaseng mukha yan Gioville?" Tanong ko na kinatingin niya sakin.

Hindi ko alam kung namumula siya o ano.

"F-Fuck it." Mura niya bago takluban ulit ng kumot ang mukha ko at---.

"Ano bang ginagawa mo Archer hindi ako makahinga." Naiinis na sambit ko habang pilit na tinatanggal ang pagkayakap niya sa leeg ko habang nakabalot sa kumot.

"Bakit ba kasi ang cute mo haist." Frustrated na tanong niya na kinangiwi ko bago siya malakas na itulak pababa na kinamura niya ng mahulog siya.

"Tangna mo." Mura ko na kinangiwi ko ng kumirot ang balakang ko.

"S-Shit ayos ka lang?" Mura niya bago mabilis na bumalik at sinapo ang pisngi ko.

Hindi ko alam pero parang nagdidilim ang paningin ko at humihina ang boses ni Archer.

---
"Hindi naman ako nilagnat nung first time ko kay Jairus." Rinig kong sambit ni Jun na kinalamig ng buong sistema ko wai---wtf!"

"Malaki ba yung sayo Kuya Archer at nilagnat si Kuya?" Rinig kong sabat ni Devin.

"T-Tangna." Mura ko bago pilit na bumangon at tingnan ang members ng black Chasers na nahati sa dalawang grupo.

Putangina.

Mura ko ng makita ko sina Jiro na nasa kabilang bahagi ng kwarto at hindi maipinta ang mukha na nakatingin kina Devin na nasa pintuan kasama si Archer.

"Wag ka ng umulit."sabat ni Titus magsasalita si Archer ng mabilis kong dinampot ang unan at---.

"Fuck!" Mura niya bago naiinis na lumingon sa kama ko at---.

"Mathias gising kana may masak---."

"Putangina mo anong pinagsasabi mo kina Dev---shit!" Mura ko ng makaramdam nanaman ako ng kirot.

"Ganyan talaga pag first time kuya naalala ko nun nung first naming ginawa yan ni Neon hindi ako nakagalaw ng tatlong araw." Ani Devin na kinainit ng pisngi ko pucha makapag salita siya para lang siyang nagbibigay ng advice kung pano magluto ah.

"Sa susunod Archer dahan dahan---."

"Taki!" Sigaw ni Jiro bago lapitan si Taki at bahagyang pasadahan ng palad niya ang mukha ni Taki.

"Ayos ka lang ba Mathias hind---aray!" Daing niya ng hampasin ko siya ng unan sa mukha habang gusot ang mukhang harapin siya.

"Ano bang pinag gagawa mo Archer?" Naiinis na tanong ko habang sapo ang noo ko.

"Nag aalala na kasi ako nilagnat ka kasi tapos naalala ko sina Jun baka may alam s---."

"Hindi ba pwedeng nagpaulan tayo kagabi kaya ako nilagnat?" Putol ko kay Archer na kinalaki ng mata niya.

"Ow dahil pala dun." Ani niya na kinahilot ko sa sintido ko.

"Tangna talaga kinatok mo kami ng dis oras ng gabi dahil lang sa nilagnat yang boyfriend mo Archer." nagdidilim ang anyong sambit ni Jairus.

"Hoy di ko kayo kinatok ah sina Jun hinanap ko hindi kayo." Depensa ni Archer dahilan para batukan ko siya.

"Hinila mo mga jowa nan ano pang ieexpect mo." Sabat ko na kinangiwi ni Archer.

"Wag ka ngang ganyan Jairus nag worry lang si Archer tiyaka first ti---."

"Jun!"sigaw ko na kinataas niya ng kamay bago magtago sa likod ni Jairus habang tumatawa.

"Welcome to our new bitch club." Ani ni Devin habang tumatawa at pumapalakpak.

"Anong Bitch Club?" Tanong ni Neon na kinatingin nina Jiro.

"Ow yun yung Gc na ginawa ni Devin ako nga president dun." Inosenteng sagot ni Taki.

"Pero B- Club yung nakalagay Bitch pala yun Devin." Parang wala lang na sambit ni Taki.

"Na ah ah Bottom or Bitch maalin dun sa dalaw---."

"Putangina." Mura ni Gray habang sapo sa noo.

"Ay tama! Titus add mo si Mathias mamaya ah." Bilin ni Devin bago maglakad palabas kasunod si Taki.

"Hindi ko dala phone ko pagkagising ko na bukas ng umaga." Sagot ni Titus na kinatakip ko sa mukha tangna.

"May gc sila gagawa na din ba tayo?" Out of the blue na tanong ni Neon.

"Dahilan para batukan siya ng kambal at lumabas ng kwarto kasunod si Gray na hilahila sa kwelyo si Neon palabas ng kwarto.

Pucha nakakahiya!

"Archer!" Sigaw ko na kinalaki ng mata ni Archer ng daganan ko siya at kagatin sa leeg sobrang kahihiyan ko ngayong araw na ito.

Nang masatisfy ako sa pagkagat kagat sa leeg niya na hindi naman nagreklamo napabuga na lang ng hininga at niyakap siya ng mahigpit.

"Ano okay kana?" Natatawang tanong ni Archer bagk bahagya akong silipin na kinaismid ko.

Naasar ako sa---.

"Te amo Young Master." Bulong niya na kinatigil ko.

"And thank you." Dagdag niya bago bigyan ako ng magaan na halik sa noo.

"Archer." Bulong ko.

The Mafia boss's AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon