Chapter 4
Taki Suarez's POV;
Napamura na lang ako sa isipan ko ng mapatitig ako kay Master na nasa sink at kasalukuyang umiinom ng tubig.Kahit saang anggulo siya tingnan para lang siyang nasa commercial at nagmomodel ng kung anong mahawakan niya pucha.
"Stop staring me nakakaintimidate yang pagtitig mo." Malamig na sambit ni Master na kinabato ko sa kinauupuan ko lalo na ng tumingin ito sakin na parang kakainin ako ng buhay na kinalunok ko.
Imbis yata matakot may nararamdaman akong something na hindi ko maintindihan.
"A-Ano sorry." Ani ko bago umiwas ng tingin habang pinaglalaruan ang daliri ko.
---
"Master." Ani ko ng matapos ako sa pagliligo at pagbihis."Umalis na ba siya?" Bulong ko habang nililibot ang paningin ko sa buong sala ng mapako ang paningin ko sa sofa.
Kung saan may malagreek god na lalaki ang nakahiga aa sofa ng unit ko.
"Kala ko umalis kana." Ani ko ng makalapit ako sa pwesto ni Master at lumuhod sa ibaba ng sofa para makatapat ang mukha ng Master ko.
Pointed nose,natural red lips, perfect jawline at ang mukha nito parang hindi man lang tinubuan ng pimples o ano pa man grabe.
Tatayo na ako para kumuha ng kumot ng---.
"Shit!"mura ko ng muntikan na akong sumubsob sa mukha ni Master ng hilahin ako nito at mapadapa ako sa ibabaw niya.
"Wtf! Master." React ko bago pilit na lumalayo dahil parang napapaso ako ng dumikit ang hubad niyang katawan.
Oo hubad siya imean half naked ganito talaga siguro pag nasa bahay pero pucha magkasama kami at---wait di naman bigdeal yun pareho kaming lalaki.
"Gustom na ako." Bulong niya na kinaputla ko ng todo.
"Shit!" Sunod sunod ang mura ko sa isipan ko ng maalala kong hindi pa kami nag uumagahan at tanghalian.
"Shit sorry nakalimutan ko bihis ka bilis kakain tayo sa labas hindi talaga ako marunong maglu---."
"No." Ani niya na kinatingin ko.
"Padeliver kana lang." Dagdag niya bago umiwas ng tingin at damputin ang phone niya gamit ang isang kamay at iabot yun sakin.
"Fine bitawan mo na ako pwede ba hindi ako makatayo." Ani ko pero imbis sumagot sumiksik lang ito sa leeg ko na kinabuga ko ng hangin bago kuhanin ang phone niya at magdial.
Magdadial sana ako ng bigla na lang tumunog yun.
"May natawag." Ani ko pero hindi siya sumagot kaya inianswer ko yung call at niloud speaker.
["Babe!hinahanap ka ni Jairus kailangan ka sa---."] Napatigil ako ng hablutin yun ni Master at patayin.
"Babe? May boyfriend imean girlfriend k--."
"He was my little brother tsk that dimwit." Putol niya bago iabot yun sakin at sumiksik sa leeg ko.
"Ano palang gusto mong kainin?" Tanong ko habang nagdadial.
---
Tahimik lang kaming nakain ng inorder namin sa labas ng tumunog ang door bell."Bubuksan ko lang." Ani ko bago tumayo at naglakad palapit sa pinto.
"Gio?" Ani ko ng pagbukas ko ng pinto bumungad sakin si Gio na naghahabol ng hininga.
"Ayos ka lang ba?" Hinihingal na tanong niya bago ako hawakan sa magkabilang balikat.
BINABASA MO ANG
The Mafia boss's Addiction
General FictionPrologue "I-Ikaw ba ang pinagkakautangan ng papa ko?" nauutal na tanong ng binata sa lalaking kasalukuyang nakatalikod sa pwesto niya. "I didn't expect na ipambabayad ka talaga niya?" Ani ng baritanong boses na nagbigay ng sobrang lamig sa katawan n...