Chapter 31

3.9K 172 1
                                    


Chapter 31
Taki Suarez's POV;
"Jun?" Ani ko ng pagpasok ko ng cafeteria nakita ko si Jun na nagpupunas ng lamesa.

"Oy Taki goodmorning." Bati ni Jun.

"Wait anong ginagawa mo dit---."

"Tumutulong may natanggap kasi akong note na kailangan ng waiter pa dito mag isa ka lang na waiter dito diba?" Putol ni Jun na kinangiwi ko.

"Carry mo pa ba yan hindi porket may natanggap kang ganun magvovolunteer ka ng magtrabaho dito student council ka pa naman." Ani ko bago pumasok sa nagsisilbing stock room namin at nagbihis ng uniform.

"Duhh kailangan ko din ng money malapit na din ang christmas noh." Ani ni Jun na kinatawa ko.

"Hindi ka ba binibigyan ng allowance ng kambal?" Tanong ko ng hindi tinatapunan ng tingin si Jun.

"May sarili naman akong negosyo sa labas share kami ni Devin kaya hindi ko kailangan ng pera nila." Sagot ni Jun na kinatingin ko.

"Eh bakit ka nagtatrabaho dito meron nam---."

"Slow mo." Putol ni Jun bago lumapit sakin at bumulong.

"Tanungin mo yung prince charming mo." Bulong ni Jun na kinagusot ng mukha ko.

Ang siraulong yun talaga.

"Ako na nagvolunteer dahil may matanggap akong note kay Chef Disco na nag apply yun." Ani ni Jun habang umiling iling.

"Sa bagay pag sila naging waiter dito titriple ang kita ng cafeter---."

"Jun." May diing sambit ko na kina peace sign niya.

"Joke lang naman eh." Ani ni Jun na kinailing ko.

"Pagkakakitaan mo pa yung mga sir---." Naputol ang sasabihin ko ng mapalingon ako sa bintana ng stock room.

"Sino yan?" Tanong ko ng makakita ako ng bulto na agad umalis.

"Taki." Tawag ni Jun ng lumapit ako sa bintana at buksan yun.

'Sino ba yun?" Ani ko habang nakatingin sa magkabilang dulo ng pader kung saan kasya ang isang tao.

"Taki." Tawag ni Jun na kinalingon ko.

"May tao dito kanina." Ani ko na kinakunot noo ni Jun.

"Baka si Kuya lang." Ani ni Jun na kinailing ko.

"Araw araw kasing laging ganito feeling ko palaging may nakatingin sakin ang wierd lang." Ani ko bago isara ang bintana.

"Baka si Kuya Jiro lang." Ani ni Jun na kinatahimik ko.

Devin Roswell's POV;
"Puro chocolate na lang yang kinakain mo." Ani ni Neon habang nakatingin sa mga candy na hawak ko.

"Masarap eh bakit ba." Nakangusong sagot ko na kinabuga niya ng hangin bago punasan ang gilid ng labi ko gamit ang daliri niya.

"Magtoothbrush ka after mo nan." Ani ni Neon na kinangiti ko ng malapad ng---.

"Ang candies ko!" Sigaw ko ng mabangga ako ng kung sino buti na lang nahawakan ako ni Neon pero yung candies ko dali dali akong lumuhod para damputin yun ng---.

"Hoy!" Nanlaki ang mata ko ng hawakan ni Neon yung lalaki sa uniform.

Dahil likas na malaking tao si Neon walang kaano ano niya itong nahila pabalik.

"Bitawan mo ako!" Sigaw ng estudyante ng hindi sinasadyang mahulog yung camera sa harap ko at---.

"Bumalik ka dito!" Sigaw ni Neon ng dali dali yung kinuha ng lalaki at tumakbo.

The Mafia boss's AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon