Chapter 53
Jairus Porter's POV;
"Pag dating talaga kay Taki may ginagawa si Jiro na hindi natin iniexpect na gagawin niya." Komento no Gray."Iba din." Dagdag ni Archer.
"The way you used to look into this heart of mine
And the scent that you left all over my room
I love you I love you
Come back to me don't leave me all alone."Kahit ako hindi ko iniexpect na gagawin ito ni Jiro para kay Taki magpeperform siya in public.
"In your eyes nose lips
The way she used to touched my skin
Your head down to your toes
It's like you're standing right in front of me now
Though the light's gone darker now."Napailing na lang ako ng makita ko kung paano mag wala ang mga audience sa pagpeperform ni Jiro sa stage na katulad ng iniexpect ko.
Walang hindi kayang gawin si Jiro katulad ko pantay kami sa kahit na anong aspeto he was my perfect identity tuwing titingnan ko siya para na din akong tumingin sa salamin.
"Jai may tanong ako." Napatingin ako kay Archer ng wala itong kaano anong akbayan ako.
"Ano yung mga bagay na pagkakaiba niyong dalawa ni Jiro?" Tanong ni Archer na kinailing ko bago agawin ang hawak niyang sigarilyo at hithitin.
"Mga bagay na hindi nakikita ng tao." Sagot ko na kinakunot noo ni Archer.
"Ha?" Ani ni Archer na kinailing ko bago alalahanin ang mga sinabi ni Jun at Taki.
"You've just gone way too far I'll keep you in my heart
Though it kills me to say it now
Baby I'll get over you.""Kung ano ang kaya kong gawin kaya din ni Jiro pero sa paraan magkaibang magkaiba sa paglalaro man ng basketball,chess pakikinig o pagkanta." Ani ko habang nakatingin kay Jiro na nasa stage.
"Pareho kami ng boses pero hindi sa impact ng mga manonood." Dagdag ko na kinatingin nina Gray
"Si Jiro yung tipong kayang buwagin ang kaloob looban ng sistema mo sa kahit na anong paraan habang ako kaya kitang durugin sa kahit anong paraan na gustuhin ko physically." Ani ko bago titigan sina Neon.
"Aminin niyo mas takot kayo kay Jiro kaysa sakin." Dagdag ko na kinakamot sa ulo ni Maximus.
"Actually pareho kayong nakakatakot na kambal pero sa magkaibang paraan ikaw kasi lahat dinadaan mo sa dahas at baril habang si Jiro gagamitan ka lang ng tingin na kahit utak mo hindi magfufunction." Ani ni Maximus.
"Pero para sakin mas mahaba ang pasensya sayo ni Jiro haha." Sagot naman ni Gray na kinaismid ko.
Jun Min's POV;
"Emcee anong nangyayari sa list at---."'Kyaaah! Black Chasers!'
Napamura ako ng umakyat ang grupo nina Jairus at wala sina Devin dahil hinarangan sila ng White Fang.
"Taki ano bang nangyayari?" Tanong ko ng makalapit akk kay Taki na nakatulala sa stage.
"Mukhang pinalano lahat ito nina Jiro." Sagot ni Taki bago ituro ang stage kung nasan sina Jairus.
"Ano bang nangyayari Kuya Loki kami na ang magpeperf---.'
"May 15 minutes pa bago kayo diba?" Rinig kong putol ni Loki kay Devin.
"Ano bang binabalak nila?" Bulong ko na---.
"Iba ito sa ipeperform namin dapat ngayong gabi dahil...ang kantang ito para sa mga taong nagugustuhan namin." Panimula ni Archer na kinatili ng lahat.
'Ohmygosh! May girlfriend na ba ang Black Chasers?!'
"Dinidedicate namin ang kantang ito para sa mga members ng B-Club." Natatawang sambit ni Maximus na kinatago ko sa likod ni Taki na natatawa.
"Go Mga Patong King!" Sigaw ni Taki na kinalaki ng mata nina Archer at napatingin sa pwesto namin habang ang White Fang namumula na sa katatawa dahil sa reaction ng mga lalaki sa stage.
"Taki!" Sigaw ko habang namumula na kinatawa ni Taki bago ako yakapin ng mahigpit.
"Joke lang yun pulang pula na mukha mo Jun." Komento ni Taki na kinatakip ko sa mukha ko tangna.
"Walk in your rainbow paradise
Strawberry lipstick state of mind
I get so lost inside your eyes
Would you believe it?."Napatigil ako ng marinig ko ang boses ni Kuya Jiro na nagsimula ng kanta.
"You don't have to say you love me
You don't have to say nothing
You don't have to say you're mine
Honey
I'd walk through fire for you
Just let me adore you."Kanta ni Archer habang nagstrum ng gitara at bahagyang tumingin sa gilid ng stage kung nasan sina Mathias na nakatulala sakanila.
"Oh honey
I'd walk through fire for you
Just let me adore you
Like it's the only thing I'll ever do
Like it's the only thing I'll ever do."Habol ni Maximus habang nakangiting nakatingin kina Devin na papalapit samin dito sa unahan.
"Your wonder, under summer skies
Brown skin and lemon over ice
Would you believe it?
You don't have to say you love me
I just wanna tell you something
Lately you've been on my mind
Honey
I'd walk through fire for you
Just let me adore you
Oh honey."'Jairus.' Ani ko ng magtama ang mga mata namin.
"I'd walk through fire for you
Just let me adore you
Like it's the only thing I'll ever do
Like it's the only thing I'll ever do." Sabay na kanta nj Jiro at Jairus na kinasigaw ng mga audience ng makitang ngumiti ang kambal na kinatibok ng malakas ng puso ko t-tangna.(It's the only thing I'll ever do)
(It's the only thing I'll ever do)
(It's the only thing I'll ever do)
(It's the only thing I'll ever do)
(It's the only thing I'll ever do)
(It's the only thing I'll ever do)
(It's the only thing I'll ever do)
(It's the only thing I'll ever do)."Palitan na kanta nina Maximus,Archer at Neon.
"I'd walk through fire for you
Just let me adore you
Oh honey
I'd walk through fire for you
Just let me adore you
Like it's the only thing I'll ever do." Segunda ni Gray habang hawak ang bass at nakangiting tumingin sa pwesto namin."I'd walk through fire for you
Just let me adore you
Oh honey
Oh honey
I'd walk through fire for you
Just let me adore you
Oh honey." Sabay na sabay na kanta nina Jairus habang nakatingin sa audience at pasadahan kami ng tingin."Just let me adore you
Like it's the only thing I'll ever do." Kanta ng kambal bago malakas na iistrum ang gitara at---."Taas na bilis!" Sigaw ko kina Devin na parang nagising sa sariling diwa at nanakbo pataas ng stage.
I wonder kung pano kami nagkakilala lahat lahat...kung sa panong paraan...nabuo ang ang Black Chasers.
BINABASA MO ANG
The Mafia boss's Addiction
General FictionPrologue "I-Ikaw ba ang pinagkakautangan ng papa ko?" nauutal na tanong ng binata sa lalaking kasalukuyang nakatalikod sa pwesto niya. "I didn't expect na ipambabayad ka talaga niya?" Ani ng baritanong boses na nagbigay ng sobrang lamig sa katawan n...