Chapter 27

4.1K 182 3
                                    


Chapter 27
3rd Person's POV;
"Yo Porter himala andito ka." Bungad ni Gray habang nakahiga sa lap ng binatang si Titus na umiinom ng beer.

"Nasaan si Jairus?" Tanong ni Jiro bago pumasok sa pinaka kusina ng classroom at kumuha ng isang beer.

"Malamang nakabuntot kay Jun." Sagot ni Mathias habang nakikipaglaro ng chess kay Neon Maximus.

"Asan na si Kuya Taki?" Bungad ni Devin pagkalabas ni Jiro sa kusina habang nakaupo sa sahig at naglalaro ng rubics.

"Nasa dorm ko." Walang ganang sagot ni Jiro bago umupo sa teachers table at naiinis na nilaklak ang hawak na beer.

"Araw araw na yata kayong may Lq pati na din sina Jun." Komento ni Mathias ng hindi man lang tinapunan ng tingin ang kausap.

"Oo nga buti pa sina Gray at Titus hindi nag aaway." Pagkukumpara ni Devin na kinangiwi ni Gray.

"Nag aaway din kami hindi lang namin pinaabot ng limang minuto." Sagot ni Gray na kinaismid ni Titus.

"Wag ka ng mangialam Devin hindi mo din naman sila maiintindihan bata ka pa." Pang aasar ni Maximus na kinagusot ng mukha ni Devin.

"Hindi na ako bata!" Sigaw ni Devin na kinalingon ni Maximus.

"Tiyaka mo na sabihin yan pag may experience kana." Sagot ni Maximus dahilan para hampasin siya ni Mathias ng notebook sa ulo.

"Go to hell!" Galit na galit na sigaw ni Devin bago tumayo at lumabas ng classroom.

"Ang pikon naman masyado nun." Nakakunot ang noong komento ni Maximus.

"Tigil tigilan mo na ang pang aasar kay Devin hindi na bata yun para itriggered mo ng ganyan ikaw din baka mag sisi ka." Ani ni Mathias habang humihithit ng sigarilyo.

"Teka ngayon mo lang yata ako pinagsabihan ng ganyan lagi ko namang inaasar y---."

"Wag kasing manhid." Putol ni Titus habang nagsisindi ng sigarilyo na kinatawa naman ni Gray.

"Teka nga bakit ako nahotseat dito sina Porter ang may problem---."

"Nah hindi bigdeal yung samin." Putol ni Jiro na kinangiwi ni Maximus dahil sa halatadong pinagtutulungan siya.

---
"Tangna niya." Naiinis na mura ni Devin habang nasa field at binaling ng inis sa damong nasa harapan niya na walang kaano anong binubunot.

"Interesting ang pang anim sa kinakatakutang Mafia boss sa Russia nagbubunot ng damo." Komento ng lalaking walang kaano anong umupo sa tabi ni Devin.

"Tigil tigilan mo ako Yuan wala ako sa mood para makipag siraan ng araw sayo." Nanggigigil na sambit ni Devin.

"Here." Napaangat ng tingin ang binata ng mag abot ng can ng softdrinks si Yuan.

"Wag mo akong tingnan ng ganyan wala pa akong balak mamatay." Makahulugang sambit ng binata bago buksan na ito gamit ang daliri at iabot yun sa binata.

"Wala akong sinasabi pero mabuting alam mo ang mangyayari sayo pag may nilagay ka ng kung ano dito." Ani ni Devin bago umayos ng upo at kuhanin ang inabot na softdrinks ng lalaki.

"Ano palang ginagawa mo dito himala nag iisa ka." Tanong ni Devin na kinaismid ni Yuan.

"Kasalanan niyo yung tatlo nawalan na ako ng gana." Sagot ni Yuan na kinatawa ni Devin dahil sa naalala niya yung mukha ng White Fang ng bigla silang sumulpot sa classroom nila.

"Oo nga pala Yuan." Ani ni Devin na kinatingin ni Yuan.

"May tanong ako." Dagdag ng binata na kinaismid ng lalaki bago uminom ng hawak nitong beer.

The Mafia boss's AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon