Chapter 13
Taki Suarez's POV
"Hindi ko nagugustuhan ang nakikita ko sayo ngayon Taki." Ani ni Jiro habang nagbibihis dito sa locker room na kinatigil ko."A-Ano bak---."
"Spill it." Malamig na putol ni Jiro habang nakatalikod sa pwesto ko at pinupunasan ang basa nitong buhok na agad kong kinuha pagkatapos ko siyang paupuin sa isa sa mga mono block sa locker room at ako na mismo ang nagpatuyo sa buhok niya.
"Taki." Ani niya na kinagat labi ko.
"W-Wala naman kasi napagod lang ako makipag asaran kina Devin at Jun kanina." Pagsisinungaling ko ng hindi siya sumagot nakahinga ako ng maluwang.
"Porter pwede ba kitang makausap?" Napatingin kami pareho ni Jiro ng bumukas ang pinto at niluwa nun si... Titus Gioville.
Maangas din ang dating nito at may kakaibang aura na hindi ko maintindihan.
Hindi din ito maikukumpara sa iba pang Black Chasers dahil sa wala naman talagang tulak kabigin sa grupong ito pagdating sa kagwapuhan.
"Dito ka lang." Ani ni Jiro bago tumayo at walang lingon lingon na lumapit kay Titus na hindi man lang ako tinapunan ng tingin.
---
Lumipas ang limang minuto wala pa din si Jiro kaya napagpasyahan kong babalik na lang ako sa unit ko kaya tumayo na ako para lumabas.Naglalakad ako palabas ng gymn ng may marinig akong ingay sa kwartong hindi kalayuan ss pwesto ko.
Out of curiousity lumapit ako dun at medyo sumilip sa iwang ng pinto.
Nanlaki ang mata ko ng makita ko si Titus at Jiro.
T-They kissing each other.
Parang may kung anong tumusok sa puso ko at pinagpira piraso ito ng makita kong nakikipag sagutan ng halik si Master.
"B-Bakit?" Bulong ko habang sunod sunod na tumulo ang luha ko sa mga mata ko.
Bakit masakit?
"Mahal kita Jiro." Ani ni Titus na kinadurog ko ng sobra.
And thats the cue pagkatapos kong isara ang pinto tumakbo na ako paalis habang pilit na pinipigilan ang pagtulo ng luha ko.
'Tama na Taki tama na' patuloy lang ako sa pagtakbo kahit nanlalabo ang paningin ko dahil sa mga luha ko.
Gusto ko ng umuwi gusto ko ng lumayo.
Patuloy lang ako sa pagtakbo ng---.
*blaaag!*
Napaupo ako kasunod ng pagbagsak ng gitara at ilan pang gamit nakaramdam din ako ng hapdi sa mga palad ko pero walang wala yun sa sakit na nararamdaman ko ngayon.
Walang wala.
"Shit!are you okay Taki?!" Napaangat ako ng tingin ng may taong lumuhod sa harap ko at icheck ang katawan ko.
Hindi ko alam kung anong sumapi sakin at---.
"I-Ilayo mo ako dito please g-gusto kong umalis." Umiiyak na pagmamakaawa ko habang nakayakap sa nangangalang....Gray Crossford.
Wala akong pakialam kung hindi kami close o sa paningin niya wala akong hiya ang mahalaga sakin ngayon makalayo ako dito at sa taong gusto kong iwasan at layuan.
----
"Here." Napaangat ako ng tingin ng abutan ako ni Gray ng bottled ng water na agad kong ininom habang sumisinok sinok dahil sa kaiiyak ko kanina."So? Yun pala ang nangyari kaya para kang batang umiiyak." Ani ni Gray na kinatingin ko ng buksan niya yung kurtina ng kwarto kung nasan kami.
Gabi na pala at---.
BINABASA MO ANG
The Mafia boss's Addiction
General FictionPrologue "I-Ikaw ba ang pinagkakautangan ng papa ko?" nauutal na tanong ng binata sa lalaking kasalukuyang nakatalikod sa pwesto niya. "I didn't expect na ipambabayad ka talaga niya?" Ani ng baritanong boses na nagbigay ng sobrang lamig sa katawan n...