Chapter 48

3.1K 123 0
                                    


Chapter 48
Mathias Alcaron's POV;
Pagkapasok ko ng restroom lumapit ako sa sink at napahawak sa bibig ko ng malasahan ko ang dugo sa bibig ko.

"Tss fuck him." Nanggigigil na sambit ko habang naghihilamos ng---.

"Shit!" Mura ko ng may humablot sakin at sinandal ako sa gilid ng pader na kinabigla ko dahil hindi ko man lang naramdaman ang presensya niya.

"Sumusobra kana yata Master nakita mo ginawa mo sa kamay ko?" Nagigitgit na sambit niya na kinatingin ko sa kanang kamay niya na dumudugo at tumutulo sa suot kong uniform.

"Masyado kang pakialamero." Walang buhay na sagot ko bago siya itulak palayo at lumabas ng restroom.

Taki Suarez's POV;
"Mathias." Napatingin sakin si Mathias ng kulbit kulbitin ko siya habang nandito kami sa gymn.

"Anong meron sainyo ni Archer?" Tanong ko bago ipatong ang baba ko sa sandalan ng upuan sa tabi niya.

"Type mo?" Parang nang aasar na sambit niya na kinagusot ng mukha ko.

"Hindi ko ipagpapalit si Jiro noh." Sagot ko na kinailing niya bago sumandal sa upuan at tingnan ang mga Black Chasers sa stage na inaassist si Archer para sa ipeperform nila sa christmast eve.

"Butler ko siya."walang gana niyang sagot sa tanong ko.

'Hindi ko iniexpect na mas complicated pa pala ito sa iiniisip ko.'Ani ko sa sarili ko habang matamang pinagmamasdan si Mathias na nakatitig kay Archer.

Archer Gioville's POV;
"Napaparami na inom mo Archer." Komento ni Jairus o Jiro kung sino mang nagsalita.

"Mataas ang tolerance ko sa alcohol dont worry." Sagot ko bago walang kaano anong laklakin ang hawak kong beer.

"Sabihin niyo nga sakin sinong bakla sainyo?" Tanong ko bago pasadahan ng tingin ang mag jojowang nakapaligid sakin.

"Hindi importante sa relationship ang sexual orientation." Sagot ng lalaking katabi ni Taki na mukhang ito si Jiro.

"Masama bang mainlove sa lalaki?" Ani ko na kinatingin nila sakin na kinangiwi ko.

"Isn't obvious?lasing kana ba Archer?" Tanong ni Neon na kinailing ko bago sindihan ang hawak kong sigarilyo at sumandal sa pader na nasa likuran ko.

"About ba yan kay Mathias?" Tanong ni Titus na kinatahimik ko.

"Hindi ko alam bakit diring diri siya sakin dahil lang s---."

"Inlove ka kay kuya?" Putol ni Devin na kinaiwas ko ng tingin.

"Akala ko talaga move on kana ang dami dami kong nababalitaan sayo na kung sino sino ang kinakasama mong babae akala ko nga may asawa kana." Ani ni Titus na kinamura ko.

"Ikaw pala yung tinutukoy ni Mathias." Ani nung lalaking katabi ni Jun na mukhang si Jairus.

Tangna kasi feeling ko maduduling ako sobrang magkamukha ba naman tapos magkatabi pa.

"Anong tinutukoy? Pinapashoot to kill na ba ako nun nung nawala ako." Pokerface na tanong ko.

"Ano ba kasi ginawa mo kay Mathias?" Tanong ni Titus na kinatahimik ko.

"Nirape niya siguro." Biro ni Gray na kinabato ko sa kinauupuan ko dahilan para mapatigil si Gray at ang iba pa.

"Putangina Archer!ginawa mo yun?!" Sigaw ni Titus tatayo ito ng pigilan ito ni Gray at pilit na pakalmahin.

"Pareho kaming lasing nun at hindi ko napigilan ang sarili ko." Explain ko na kinasapo ko sa noo ko.

"Yun ba yung reason bakit ka umalis?" Tanong ni Neon na kinailing ko.

The Mafia boss's AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon