Chapter 25

8K 245 0
                                    

Kristine Espenosa Pov

"Nasan ba tayo? " Tanong ko sa kanila, kase naman diba bago lang ako dito?  Kaya hindi ko alam kung saan to.

"Nandito tayo sa light village,nandito na lahat. Palengke, mall,at ukay ukay" Pag papaliwanag saakin ni Jian,Hayts oo nga pala taga light kingdom sya kaya alam nya kung anong lugar to.

"Ibig bang sabihin na?  Malapit lang dito ang Light kingdom" tanong ko ulit curious kills me kase eh haha

"Nope nakatayo ang kingdom namin sa bundok kaya kapag titignan mo mula dito ang kingdom namin muka syang malaki" ahh lang ang nasabi ko.

"Saan ba dito? Saan bang location naka tayo ang kingdom nyo? " hyts eto nanaman curious nanaman si ako.

"Papuntang right ang location ayun oh,tanaw nga hangang dito yung kingdom namin" napa tingin ako sa tinuro nya *Face palm* kahiya ang laki laki pero hindi ko napansin.

""Ano?  Mag ku kuwentuhan nalang ba kayo dyan? " napa tigil kami sa pag uusap ni Jian dahil sa sumulpot si Drake sa pag uusap namin.

"sensiya kana ha! Selos lang si kambal haha" sabi saakin ni Krystel haha ano selos?  as far as i know wala syang gusto saakin.

Hinayaan ko nalang ang sinasabi ni Krystel dahil hindi naman totoo yun, ni hindi nga kami magka sundo eh. Tapos mag se selos?  Sino niloko nya? Tsk.

"Nandito na tayo,diba sabi ko sayo? Parang nasa mortal world din tayo. Ang kaso gumagamit sila dito ng kapangyarihan habang sa mortal world ay wala"

Tama nga si Jian pwede nadin maganda naman sya,  ang kaso lang naman parang may kulang kase. Parang ang lungkot ng lugar na to. Ano bang nag yari dito?  Bakit may ganito?

---
Don't forget to vote, comment, and follow salamat hehe!!

LIGHT ACADEMY (THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon