Chapter 32

6.5K 229 1
                                    

Kristine Espenosa Pov

"Mommy gumising kana po" tumalon talon ang anak ko sa kama ko kaya bumangon na ako dahil alam kong hindi nya ako titigilan hangat hindi ako nakakabangon.

"Mommy dali napo, diba may pupuntahan pa kayo nila tito at tita? "

"Oo sige na anak lumabas kamuna okay? Maliligo na si mommy"

"Okay po mommy"

Pagka alis nya, bumangon na ako para maligo. Para narin maka punta ako sa school na sinasabi nila kagabi

After 10 minutes

Natapos na akong maligo at nagbihis, nag suot lang ako nang leggings at nag white tshirt na mahaba. Nag soot lang ako nang rubber shoes then done.

"Mommy ang tagal mo namn"

"nasan na ang mga tita at tito mo? Pati din ang daddy mo? "

"hehe natutulog papo sila mommy" napa kamot ako nang ulo ko dahil sa kalokohan nya. "Anak? Ang ibig mo bang sabihin ay tayong dalawa palang ang gising?"

"yes po mommy,sorry po gutom na po kase ako eh"

"okay lang anak,ano bang gusto mong kainin?

"friedrice,egg,hatdog yun lang po"

"okay wait mo lang ako dito okay? "

"opo mommy"

Nagluto na ako nang kakainin namin nang anak ko,una kong linuto ay ang friend rice, pagkatapos ay hatdog,at ang huli ay egg, tiniplahan ko narin ang anak ko nang gatas.

"Anak,gisingin mo muna ang daddy, tito at tita mo para makakain tayo nang sabay sabay"

"Sige po mommy" tumakbo nang napaka bilis ang anak ko habang tumatawa, ano kayang nangyari dun sa anak ko?
Haha joke lang baka ano pang isipin nyo. Nagtaka lang ako kase tumatawa sya tapos tumatalon talon nakong bata ka!

Ang tagal naman nang mga yun? Bakit sobrang tagal nila? Kaina pa ako naghahantay... "mommy huhu mommy, ayaw napong gumising ni daddy"

Parang pinagbagsakan ako nang langit at lupa dahil sa sinabi nang anak ko, "mommy huhu tulungan nyo po kaming gisingg in si daddy" tumakbo ako papunta sa kuwarto nang daddy nya

---
Nagloloko po ang aking wattpad, itutuloy ko nalamang ito sa ibang chapter anyways don't forget to vote, comment, follow salamat po...

LIGHT ACADEMY (THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon