Final Chapter

10.2K 229 7
                                    

Kristine Pov

"Ire pa mahal na reyna nakikita ko na ang ulo malapit nang lubas" sabi nang komadrona "Ahhhhhhh!!!!"

"Isa pa mahal na reyna malipit na talaga"

"Ahhhhhh!!!!! "

Uuuwwwwaaaa uuuwwwaaaaa iyak nang bagong panganak na sangol "Maaari na kayong pumasok" nagpasukan kami at lumapit kay ina "ang ganda naman nang aking kapatid" saad ko habang tinitignan ang kaniyang muka.

"Oo nga ina at kamuka sya si ama" gatong pa ni kua jian saakin habang ang asawa ko naman ay nasa likod ko inaalalayan ako dahil buntis din ako pero hindi pa ganong kalaki.

"Oum Mom... Dad magpapaalam napo muna ako maaari bang mauwi na kami nang aking asawa? Dahil maselan ang pag bubuntis nya hindi sya maaaring magpuyat" tinignan ko nang masama si Drake pero isang ngiti lang isinukli nito saakin.

"Sige magiingat kayo sa pagalis" hinatid pa kami nang mga kapatid at magulang ko sa labas nang kastilyo nang kaming dalawa nalang hindi ko mapigilang kagatin ang ilong nya.

"Aaggrrrr ang sakit ouch baby tama na nasasaktan ako" pigil nito saakin dahilan para umiyak ako "Hindi monaba kami mahal ni baby huhu" umiiyak na sabi ko sa kaniya.

"baby hindi totoo yan mahal ko kayo ni baby" pinipilit nya pang ipaharap ako sa kaniya pero nagpumiglas ako.

"Mahal naman mahal ko kayo ni baby okay? Papakasalan ba naman kita kung hindi kita mahal"

"Pero ayaw mong kagatin ko ang ilong mo, kaya ang ibig sabihin nun ay hindi mo talaga ako mahal" nakanguso ako kahit na hindi nito nakikita ang muka ko "Mahal nagulat at nasaktan lnag ako kaya ako ngka ganun, pero promise hindi ko na uulitin"

Humarap ulit ako sa kaniya at ngumiti "t-talaga?" tumango ito kaya walang pasabi sabing kinagat ko nanaman ang ilong nya, minsan ay sa baba pa.

Tinawag nalang nya ang Unicorn nya, nasa harap ako habang sya ay nasalikod ko, pero buhat parin ako nakita kong nasasaktan sya kaya itinigil ko muna ang pagkagat sa baba nya "O bakit ka tumigil?" takhang tanong nya pero umiling lang ako.

Nang nasa fire kingdom na kami,una syang bumaba.

Nang makababa sya aalalayan na sana nya akong tumayo pero ibinuka ko ang braso ko, mukang alam nya anh gusto kong gawin kaya binuhat nya ako nang pangkasal.

Nang mabuhat nya ako tumingin sya saakin ag nginitian kaya sinuklian korin ito nang napaka tamis na ngiti nagsimula na itong maglakad kaya.

Nang maharating kami sa kuwarto namin, inalalayan nya akong umupo sa kama nang mapagtagumpayan nya inilapit ko ang labi ko sa labi nya.

Mukang may bago nanaman akong pag aadikan, tumugon sya sa mga kalik ko at sya narin mismo ang nagputol nang halikan namin. Nagpaalam muna itong pupunta daw sya sa Cr kaya tinanguan ko sya.

Nagbihis ako nang manipis na dress at hinintay syang makalabas sa Cr at hindi naman ako nabigo dahil lumabas nya sya lumapit ako sa kaniya at kinuha ang isang towel sa kaniya. Pinunasan ko ang buhok nyang basang basa pa.

"Hhhmmm ang bago bango mo" inamoy ko ang leeg nya papunta sa kilikili "Baby wag buntis ka" suway nito saakin "Baby please hindi pa namn malaki e please" nag puppy eyes pa ako sa kaniya baka umubra.

"S-sige na nga" napilitang sabi nito, inilapit nito ang kaniyang muka sa muka ko, habang naghahalikan kami hindi ko mapigilag kagat kagatin ang mga labi nyang masarap at malambot.

"A-aray t-teka lang" pigil nito saakin "Babby naman masakit ah? "
Naka ngusong sabi nya pero hinalikan ko lang sya hangang sa may nang yari saamin.

"Baby thankyou" tinignan ko si Drake habang buys sa paghawak sa ano ko sa siopao ko "H-ha? P-para saan? "

"Dahil binigyan ako nang napaka bait napaka gandang kagaya mo, at marami ring salamat dahil binigyan mo ako nang anak maraming salamat mahal ko" inilapit nyang muli ang labi nito saakin kaya tinutugon ko ang mga halik nya saakin.

"hindi ko alam kung anong gagawin ko kapag nawala ka saakin kaya ipangako mo na ako lang dapat ang naglalamat nang puso mo" itinuro nito ang dibdib ko kaya hinawakan ko ang kamay nito dahil sinundot sundot ito "Ano ba D-Drake" suway ko sa kaniya pero isang bungis ngis lang ang isinagot nito saakin.

"I love you po, mahal na mahal kita
Hangang sa huling hininga ko"

"Mahal na mahal rin kita drake at hindi ko alam kung anong gagawin ko kapag wala ka sa tabi ko"

At ngayon ako naman ang umangkin sa labi nya.
 
                           The end
-----
Guys sorry maypagka spg hehe bigyan lang natin nang kaunting ka sweetan ang magasawa kaya sa mga silence reader ko diyan thankyou guys at sana hindi nyo ako iiwan sa ere na bigla bigla nalang akong iniiwan ouch na oa ako sa sarili ko haha

Don't Forget To Vote, Comment,Follow.

LIGHT ACADEMY (THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon