Kristine Pov
"Mommy gising na"sunod sunod nya akong hinalikan sa pisngi ko sabay talon ulit sa kama. Wait kama? Napa upo ako nang wala sa oras dahil sa napansin ko.
"Baby bat nasa kama si mommy?"pagtatanong ko sa kaniya,baka alam nya yung sagot.
"Nakita ko po na binuhat ka ni daddy pagkatapos po kase mag away kayo natulog kana po tapos po ayun binuhat ka nya papunta sa kama at si daddy sa couch "
Napangiti tuloy ako ng wala sa oras dahil sa pagkakuweto nang anak ko. May bait palang tinatago yung lalaking yun eh,pero kung umasta sya.
"Mommy maligo kana po,diba papasok pa kayo" natingin ako sa orasan shit 6:30 palang naman ahh.
8:30 pasukan namin(hindi ko alam guys kung meron akong nasulat na oras ng pasok nila)"mommy matatagal kumilos ang mga tita kaya wagkang ano jan sige napo maligo kana"
Hayyttss tumayo nalang ako at pumasok sa C.R para maligo. alangan namang kumain diba? Sira ulo lang ata gagawa nun eh
After 2 min. Tapos na akong maligo pagkalabas ko nang C.R nakita ko ang magiging uniform ko shet guys ang ganda
Time check 7:45 na kailangan ko nang makababa para makakain. Pababa palang ako sa hagdan rinig na rinig ko na ang mga sigawan sa baba.
"Krystel ano ba! Ikaw na magluto maliligo lang muna kami"
"Bat ako? Diba pwedeng sila Nica nalang?"
"Alam mo naman na hindi marunong magluto tong babaeng to ehh"
"Ako na sige na maligo nalang kayo ako nalang mag luluto"
"Salamat ng marami sige bye na"
Napatawa nalang ako nang patago dahil nagunahan sila sa hagdan nako pano kaya kapag iisa lang ang C.R at walang C.R sa sari sarili naming kuwarto.
Na iimagine ko palang natatawa na ako. Salamat naman sa baby ko haha
---
Don't forget to vote, comment and follow
BINABASA MO ANG
LIGHT ACADEMY (THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS)
FantasíaIsang babaeng gangster sa mundo ng mga tao, war freak ang tawag ng iba sa kanya dahil sa kanyang ugali ay makikita nya ang paaralang napaka misteryoso. Halina kayo't lakbayin natin ang mundo ng mahika