Salam alaikum, barkanku da dare I miss you guys na koma school shiyasa kwana biyu kikaji shiru, here is an update hope you will enjoy it.
"A'a Mum please, kar muyi haka bamu san wacece ita ba mu bata 'ya'yanta kawai". Abba ya fad'a cikin girmamawa.
"Ka fini sanin abinda ya kamata kenan ko? Da bakinka ka sanarmin MAHAUKACIYA ce ita, ta yaya zamu bar mata 'ya'ya har biyu? Dole ne a kar'besu ko kuma ta cutar dasu da haukan nata, idan kuma ba mahaukaciya bace zuwa zata yi ta jefar dasu a hanya ana kallo, kar'bar yarannan zamuyi and that final tunda har Hanan tace tanaso zanyi iya 'karfina na kar'besu day gareta".
Bud'e baki Abba yayi zaiyi magana Mum ta d'aga masa hannu ba don san ransa ba yayi shiru, Hanan tana ri'ke da dukka yara biyun ta zuba musu ido ko 'kiftawa bata yi.
Office d'in doctor Mum ta nufa ta samu bayanan, zama tayi ta jira shi har ya dawo tace masa "doctor yaya jikin nata?"
"Tana lafiya idan ta tashi zamu dubata domin mu tabbatar komai is normal".
"To doctor dama wata matsala ce ta kawoni, matarnan tana da ta'bin hankali wanda yake tashi time to time, tayi yun'kurin zubar da cikinta ya kai sau biyar Allah bai nufa tayi nasara ba, a 'karshe ma tace indai ta haifi d'a mai rai sai ta kasheshi ta kashe kanta, doctor banaso kai ko nurses d'inka su sanar mata abinda ta haifa, ni zanji da wannan zan sanar mata ta haifi namiji ya rasu, zanci gaba da ri'ke yaran nata har hankalinta ya dawo jikinta na maida Mata su, 'kanwata ce amma tunda ta fara ciwonnan bata gane kowa".
Shiru likitan yayi Yana tunani Mum tace "likita rai zaka ceta, idan har tasan cewa ta haihu baby da rai har biyu, to ina da tabbacin gaba d'ayansu dannesu zatayi su mutu, zan raine su ne kafin ta dawo hankalinta banaso ne a kawo wasu abubuwa a maganar, sanadiyyar cikin ta samu ta'bin hankali fatana a yanzu da ta rabu dashi ta warke".
"Shikenan Hajiya ba matsala tunda family ce ai banida ta cewa, sannan zanyi warning nurses da sauran ma'aikata kar wanda ya furta abu kan haihuwarta, Allah ya bata lafiya".
Cikin murna Mum ta bar office d'in ta nufi wajen Hanan, itama Hanan murmushi ta saki tasan cewa sunyi nasara.
Bayan awanni allura ta fara sakin maman twins, bud'e idanunta tayi ta tarar babu kowa a d'akin sai ita ko baby babu .
_gudu take tana waiwayen bayanta cikin tsananin firgici, "Kar ku Bari ta 'bace muku kun sani cewa idan har bamu kaita ba kashemu zaiyi dukkanmu". Taji wani daga cikinsu na fad'a, gudu takeyi tana nadamar sanya takalmi mai tudu, ganin takalmin na bata wuya yasa ta jefar dashi, bata lura da dutsen dake gabanta ba saida taje dab dashi, a firgice ta ja da baya yayin da 'kafarta ta zame, wani itace dake jikin dutsen ne ya ri'ke rigarta, tana kallo rigar ta fara yagewa har takai 'karshe, rufe idanuwanta tayi tana ambaton kalmar shahada yayin da kanta ya bugi wani dutse, jini taji Yana zuba daga cikin kan nata kafin duhu ya mamaye ta.......
Farkawa tayi a take ta nemi mafarkin da tayi ta rasa, Abba ta gani yana zaune a d'akin cikin damuwa sannan taga mahaifiyarsa a gefe, 'ko'karin zama tayi Mum ta kama ta ta zaunar da ita.
Bud'e bakinta tayi domin yin magana a take amai ya taso mata, alama ta nunawa Mum cikin sauri ta mi'ka mata leda.
Bayan ta gama ta kalli d'akin da kyau, babu alamar jariri ko jaririya ko kayan jariri, babu wata alama ta haihuwa banda ita.
Kama hannunta Mum tayi tace "ya sunanki baiwar Allah"
"MARDIYYA" Ta fad'a cike da mamaki, ya akai ta san sunanta?
"Daga ina kike mardiyya?"
Shiru MARDIYYA tayi domin bata san daga inda take ba, cigaban da aka samu shine ta tuno sunanta wanda yafi komai faranta mata a yanzu "bansan daga ina nake ba, bansan komai a kan rayuwata ba banda sunana, ko kinsan daga ina nake?" Ta fad'a muryarta na rawa alamun ta jima batayi magana ba.
"Bamu san komai a kanki ba, mun sameki ne kina HAUKA, d'ana ya taimaka miki har zuwa wannan lokacin, bari na Kira likita".
Fita Mum tayi ta dawo tareda likita, tambayar MARDIYYA yayi me take ji ta sanar masa ciwon ciki da amai, kafin ya fita tace "likita me na haifa?"
Shiru yayi ya kalli Mum , saidai a ɗan wannan 'kan'kanin lokacin ta fahimci abubuwan da batada masaniyar 'kwa'kwalwarta zata iya lura dasu, yanayin motsin idanuwan doctor, yanda hannayensa ke motsawa, tsayuwarsa da bakinsa, sun nuna mata alamun yana bo'ye wani abu, idanunsa suna d'auke da tsoro, tausayi da kuma jimami, yanayin juyawar idanuwansa da yanda ya tsaida hannayensa saboda kar ya motsasu rashin gaskiyarsa ya bayyana su suka tabbatar mata akwai abinda yake 'boyewa, shin yaushe ta fara karantar mutane haka?
Fita yayi bayan ya kalli Mum Mardiyya tace "Hajiya me likita yake 'boyewa? Me ya samu abinda na haifa ko bashida lafiya ne?"
Numfashi Mum taja, yanayin da Mardiyya keji a jikinta ya matu'kar tsoratar da ita, ta tsinci kanta cikin fahimtar duk wani motsi na Hajiya da Abba, motsin 'kafafuwansu, motsin hannayensu, kafad'unsu, bakunansu sannan musamman idanunwasu, a farkawar da tayi ta lura da yanda idanuwan Hajiya ke ri'ke da wani abu na daban mai kama da tausayawa saidai ta rasa gane menene shi.
"Kiyi ha'kuri Mardiyya, an miki tiyata an ciro yaro namiji saidai Allah ya kar'bi abinsa, kiyi ha'kuri".
Kallon Hajiya tayi kallon da ita kanta Hajiya saida ta sha jinin jikinta, idanun Mardiyya suna d'auke da wani abu da duk wanda ya had'a idanu da ita sai ya shiga taitayinsa, yanda take kallon Mum ji take tamkar ta taka da gudu saidai ta dake ta zauna.
Kallon Abba tayi ta gama lura da yanayinsa, cikin nutsuwa tace "da gaske ne abinda na haifa ya mutu?"
Shiru Abba yayi Mum tace "zamuyi miki 'karya ne? Ki tambayi likita mana idan d'anki na raye me zamuyi dashi?"
Shiru MARDIYYA tayi tana jin amai yana taso mata, tabbas jikinta yana bata 'karya Mum takeyi, yanayin Mum gaba d'aya na marar gaskiya ne, tamkar 'barawon da ake gab da kamashi yayi sata......
"Ina gawar jaririn nawa?"
"An ktafi dashi ayi masa sallah ai, me zaki gani a gawar jaririn naki?"
"Idan babu gawar a bani mahaifar na gani".
Wani kallo Mum take mata tana ganin tamkar ta zare, saidai babu musu Mum ta janyo ledar da mahaifar ke ciki ta mi'ka mata, hannunta ta sanya cikin Mahaifar a take ta tabbatar da Hajiya ma'karyaciya ce saidai ta danne tareda murmushin takaici tace "Allah ya sa mai cetona ne".
Tsoronta ne sosai a cikin ranta, domin tagani ta kuma tabbatar da ba jariri d'aya ta haifa ba, jarirai biyu ta haifa saidai me Hajiya zatayi da wannan jarirai da ta rabata dasu? Wani irin hali 'ya'yanta ke ciki?
Jikinta taji ya fara kewar abinda ta haifa wanda hakan ya sake tabbatar mata suna raye, da ace sun mutu Allah zai rage mata kewar da takeji a jikinta, jinta take tamkar ta rabu da wani sashi na jikinta, yunwar jin abinda ta haifa a jikinta takeyi saidai ta danne.
Ta wacce hanya zata samu 'ya'yanta, ina Mum ta kai mata 'ya'yanta kuma wani hali suke ciki?
*Kuyi ha'kuri da wannan na samu matsalar network ne sannan kuma naga wani novel mai suna irin nawa, kafin nayi resolving wannan matsalr ku rage dare da wannan, love you all*.
DU LIEST GERADE
HASKEN RANA✔️
Mystery / Thrillerwacece ita? menene sunanta? inane garinsu? suwaye iyayenta? wace irin rayuwa ta gudanar a baya da ta tsinci kanta a wannan hali? ta farka a tsakiyar ciyayi, bata tuna komai na rayuwarta ko da sunanta, mutane suna mata kallo na daban wasu na zarginta...