Nhiếp chính vương phủ ...
Lục Vũ Hoa sau khi xem xong tình hình ở thành Tô Kí thì liền nảy ra một ý định, hắn lập tức cho gọi thuộc hạ của mình vào "Kiên Trạch"
Nam nhân với hai bàn tay bằng sắt, sau khi nghe gọi liền bước vào, ôm quyền "Điện hạ"
Lục Vũ Hoa "Ta đã tìm được người thích hợp để đến Tô Kí trấn thủ rồi"
Kiên Trạch im lặng một lúc, sau đó nói "Người điện hạ muốn nói là Minh vương ?"
Lục Vũ Hoa nhếch môi "Phải, Tô Kí đang có bệnh dịch, không bao lâu nữa ta sẽ cho cô lập nơi đó, như vậy sẽ rất đơn giản để loại bỏ một chướng ngại", sau đó lại có một chút tức giận "Nơi đó cũng là nơi phụ mẫu ta bị Bạch Vũ Đình bức chết, ta cũng nên đưa nhi tử của hắn đến để an ủi vong linh của phụ mẫu ta"
Lục Vũ Hoa chưa bao giờ có thể quên được năm đó, chính mắt hắn nhìn thấy phụ mẫu mình bị ép nhảy vực. Mối thù này, hắn tuyệt đối không cam tâm bỏ qua.
Tuy nhiên, Kiên Trạch có chút lo lắng "E là hoàng thượng sẽ không dễ dàng đồng ý để cho nhi tử của hắn đi mạo hiểm"
Lục Vũ Hoa mỉm cười "Chỉ cần ta nói với hắn, nếu sau một năm, Bạch Vũ Hạ có thể khiến Tô Kí tốt đẹp hơn, thì ta sẽ công nhận nàng là một tài nhân mà ban thưởng cho nàng một vạn binh lính"
Kiên Trạch nghe đến đây, liền yên tâm là kế hoạch lần này sẽ thành công "Điện hạ suy tính thật chu toàn, hoàng đế này chỉ biết lợi ở trước mắt, chỉ cần hắn không biết ở Tô Kí đang có dịch bệnh thì hắn chắc chắn sẽ để cho Minh vương đến đó cai quản"
Năm ngày sau, ngựa nhanh truyền thư, nên ý chỉ của Bạch Vũ Đình đã được đưa đến Minh vương phủ ở phương Đông. Lệnh cho Bạch Vũ Hạ hai ngày sau lập tức lên đường đi Tô Kí, trong vòng hai năm mới được trở về.
Bạch Vũ Hạ sau khi nhận ý chỉ của phụ hoàng mình, nàng lập tức chạy đến phủ quận công để tìm Lâm Tuệ Hân.
Chỉ là, khi nàng vừa đi đến cỏng phủ thì thấy Lâm Tuệ Hân và Lục Nghi Lam đang đi ra.
Lúc này, cả hai người họ cũng đã nhìn thấy Bạch Vũ Hạ.
Lục Nghi Lam liền ôm quyền "Vương gia"
Bạch Vũ Hạ cũng lịch sự đáp lại "Lục thế tử"
Lâm Tuệ Hân nhìn Bạch Vũ Hạ "Ngươi đến tìm ta sao ?"
Bạch Vũ Hạ gật đầu "Ta đến rủ ngươi đi ăn, nhưng hôm nay chắc không tiện ..."
Lâm Tuệ Hân mỉm cười, nàng biết là Bạch Vũ Hạ đang ngại vì có Lục Nghi Lam ở đây "Sao lại không tiện ? Ta và Nghi Lam cũng đang đi tìm gì đó để ăn, hay là cùng đi đi ?"
Lục Nghi Lam cũng tiếp lời "Phải đó, điện hạ cùng đi đi"
Bạch Vũ Hạ tuy muốn có không gian riêng với Lâm Tuệ Hân, nhưng hiện tại nàng không còn nhiều thời gian, cho nên đành đồng ý "Được"
Cả ba người đi đến một xe đẩy bán bánh xếp trong một con hẻm nhỏ. Tuy đây không phải là nhà hàng sang trọng, nhưng nơi đây là nơi Lâm Tuệ Hân đã ăn từ nhỏ cho đến lớn. Nàng cực kì yêu thích hương vị của bánh xếp ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)
Short StoryThể loại: nữ phẫn, hận thù, tranh đấu, phi lịch sử, HE. Couple: Lục Nghi Lam x Mai Tuệ Hân.