Lục Nghi Lam vừa chạy ra bên ngoài liền chết chân tại chổ, chỉ biết trơ mắt nhìn Lâm Tuệ Hân.
Lâm Tuệ Hân kì lạ nhìn Lục Nghi Lam, không hiểu vì sao cô lại hoảng loạn như vậy "Vì sao từ phòng phụ thân ra mà phải vội như vậy ? Phụ thân đâu rồi ?"
"..."
Lâm Tuệ Hân cảm thấy có điềm chẳng lành, bắt đầu mất kiên nhẫn "Ta hỏi ngươi có nghe thấy không ?"
Lục Nghi Lam đôi mắt ươn ướt, không dám nhìn Lâm Tuệ Hân "Nhạc phụ ... ở bên trong"
Lâm Tuệ Hân nhíu mày, sau đó đẩy Lục Nghi Lam ra rồi chạy vào tìm Lâm Vĩ.
Chỉ là khi Lâm Tuệ Hân vừa bước chân vào phòng của Lâm Vĩ thì nhìn thấy Lâm Vĩ đang ngồi một cách hiên ngang trên ghế ... nhưng ở ngực trái là một thanh kiếm đã được đâm xuyên vào tim của lão ...
Lâm Tuệ Hân vừa đau lòng, vừa kinh hoàng mà hét lên "Phụ thân"
Lục Nghi Lam ở bên ngoài, nghe thấy tiếng hét của Lâm Tuệ Hân, cô liền chạy vào ...
Lúc này, Lâm Tuệ Hân đang ôm lấy thi thể của Lâm Vĩ mà khóc trong đau đớn.
Lục Nghi Lam khẽ hô tên nàng "Tuệ Hân ..."
Lâm Tuệ Hân lại nhìn thấy Lục Nghi Lam, lập tức đưa ánh mắt tức giận nhìn cô, đồng thời cầm kiếm lên mà liên tục chém về phía Lục Nghi Lam "Tại sao ? Tại sao ngươi lại giết cha ta ?"
Lục Nghi Lam vừa tránh né kiếm của Lâm Tuệ Hân, vừa giải thích "Tuệ Hân nghe ta nói, khi ta đến đây đã thấy Lâm trụ quốc bị giết chết, nhưng lúc ta chạy đi tìm người thì đã gặp ngươi bên ngoài rồi"
Lâm Tuệ Hân vẫn không có ý định buông tha, đau khổ quát lớn "Nói láo ... ngươi từ khi trở về liền mất dạng mấy ngày, hiện tại còn muốn đưa ta về nhà để cho ta tận mắt nhìn thấy ngươi giết chết phụ thân ta ... Lục Nghi Lam, ngươi muốn nhìn thấy ta phải đau khổ đến vậy sao ?"
Lục Nghi Lam liên tục lắc đầu, cô cũng đang rất đau khổ vì không hiểu vì sao biến số lại xảy ra.
Lục Nghi Lam bắt lấy tay đang cầm kiếm của Lâm Tuệ Hân, để nàng đừng chém loạn nữa "Tuệ Hân, mọi chuyện không phải như ngươi nghĩ"
Lâm Tuệ Hân hất tay của Lục Nghi Lam ra "Ngươi còn muốn đóng kịch tới khi nào ? Có phải ngay từ đầu ngươi lấy ta là để âm mưu đoạt binh quyền Lâm gia không ?"
Lục Nghi Lam không cách nào giải thích được, hỏi "Trong mắt ngươi ... ta là người như vậy sao ?"
Lâm Tuệ Hân cười khinh "Không phải sao ?"
Lục Nghi Lam rơi nước mắt, gật đầu ... rồi trong tức khắc liền cầm tay đang cầm dao của Lâm Tuệ Hân lên mà tự đâm vào ngực trái của cô "Nếu không tin thì ngươi giết ta đi ..."
Lâm Tuệ Hân lập tức rút kiếm lại, đau khổ ngồi xuống giường ... nàng chỉ biết rống lên trong thống khổ.
Lục Nghi Lam đau lòng nhìn Lâm Tuệ Hân, sau đó bỏ ra ngoài.
Ngày hôm sau, khắp Tây Nguỵ lẫn các nước xung quanh đều rộn ràng tin tức Lâm Vĩ bị Bạch Vũ Đình bức chết để hắn đoạt lấy binh quyền Lâm gia. Song, điều càng khiến cho mọi người tin tưởng thông tin này hơn chính là lá thư do chính tay Lâm Vĩ viết để thuật lại sự tình và sự ra đi không cam tâm của lão ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)
KurzgeschichtenThể loại: nữ phẫn, hận thù, tranh đấu, phi lịch sử, HE. Couple: Lục Nghi Lam x Mai Tuệ Hân.