Tại bệnh viện ... Ngọc Huyền bắt đầu để ý phòng làm việc của Mai Tuệ Hân khi nhìn thấy từ khi Mai Đình Ân bị Mai Tuệ Hân lôi đầu vào trong thì đã được hơn hai tiếng nhưng vẫn chưa thấy trở ra. Cho nên, nàng quyết định đến xem tình hình.
Mà không chỉ một mình Ngọc Huyền để ý, nên khi nàng đi đến rình trước cửa phòng làm việc của Mai Tuệ Hân, thì Niệm Phát cũng bám sát theo sau ...
Ngay giây phút cả hai vừa kề tai vào cửa để nghe lén tình hình bên trong thì ngay lập tức ở bên tai họ liền vang lên tiếng thở dốc của người nào đó ...
Niệm Phát nói khẽ "Không ngờ mới buổi sáng mà bác sĩ Hân và bác sĩ Ân đã sung sức như vậy"
Ngọc Huyền gật đầu tán thành "Chắc họ đang kịch liệt lắm"
"Cái gì kịch liệt ?"
Chợt bên tai lại vang lên tiếng nói khiến cho Ngọc Huyền và Niệm Phát giật bắn người mà quay lại nhìn chủ nhân của giọng nói kia.
Niệm Phát hoảng hồn nhìn Minh Hàn "Anh không làm việc hay sao mà đi rình người khác nói chuyện vậy ?"
Mình Hàn cười một cách khinh bỉ "Chẳng phải cậu cũng đang rình mò người ta sao ?"
Niệm Phát bĩu môi "Tôi đi làm việc đây", nói xong liền bỏ đi một mạch.
Minh Hàn lập tức chạy theo "Nè ... đợi tôi với"
Tuy nhiên, khi Minh Hàn và Niệm Phát vừa rời đi, thì Mỹ Hoà từ đâu xuất hiện bên cạnh Ngọc Huyền.
"Y tá Huyền"
Ngọc Huyền nghe tiếng gọi, nàng không cần nhìn cũng biết là ai, lập tức bỏ đi mà không thèm ngoảnh đầu nhìn người kia.
Nhìn thấy Ngọc Huyền lại ngó lơ mình, Mỹ Hoà liền đuổi theo giữ nàng lại "Nghe tôi nói được không ?"
Ngọc Huyền đứng lại, nhìn Mỹ Hoà "Tôi và cô không có gì để nói, làm ơn đừng phiền tôi nữa"
Mặc cho người kia đang xua đuổi, Mỹ Hoà vẫn nhất định giải quyết cho rõ ràng "Ngọc Huyền, tôi đã suy nghĩ cả đêm ... tôi biết tôi sai rồi"
Ngọc Huyền có hơi bất ngờ nhìn Mỹ Hoà, vì đây là lần đầu tiên cô chủ động nhận lỗi. Tuy nhiên, nàng vẫn tỏ thái độ xem thường "Nghĩ cả đêm cứ như hay lắm, làm như chưa thức đêm bao giờ"
Mỹ Hoà thở dài, tự trách bản thân đã quá lỗ mãng khi tỏ tình với Ngọc Huyền ở nơi đông người khiến cho nàng phải khó xử ... "Lẽ ra tôi nên tôn trọng cảm nhận của cô, tôi không nên quá tự tin vào chính mình mà từ lần này đến lần khác đều bắt ép cô yêu tôi ... tôi xin lỗi, từ nay tôi sẽ không tự cao như vậy nữa"
Mỹ Hoà nói xong, liền muốn rời đi ...
Tuy nhiên, Ngọc Huyền đã nhanh chóng giữ tay cô lại "Cô đi đâu ?"
Mỹ Hoà buồn bả không dám nhìn mặt Ngọc Huyền "Tôi đi gặp chủ tịch để nộp đơn nghỉ việc ... tôi nghĩ chỉ cần tôi không làm phiền cô nữa thì sẽ giảm được một chút ác cảm của cô dành cho tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)
Short StoryThể loại: nữ phẫn, hận thù, tranh đấu, phi lịch sử, HE. Couple: Lục Nghi Lam x Mai Tuệ Hân.