Lộn xộn

411 16 6
                                    

Quận công phủ phương Đông ...

Lục Nghi Lam vừa gặp Lâm Vĩ, cô liền quỳ xuống "Ta về nhận tội ... xin quận công trách phạt"

Lâm Vĩ nhìn thấy Lục Nghi Lam bất ngờ có hành động này, lão lập tức đỡ Lục Nghi Lam đứng dậy "Không phải lỗi của ngươi, là ngươi suy nghĩ cho Minh vương"

Lục Nghi Lam ngạc nhiên "Như vậy ... người đã biết ..?"

Lâm Vĩ thở dài "Chuyện này suy đi nghĩ lại cũng khó có thể trùng hợp như vậy, cho nên ta mới nghĩ đến trường hợp là Minh vương đã đến gặp ngươi"

Lục Nghi Lam cười áy náy "Xin lỗi quận công ... ta chỉ có thể làm như vậy"

Lâm Vĩ lắc đầu ý bảo không sao, rồi dặn dò "Nghi Lam, hy vọng sau này ngươi sẽ thật lòng đối với Tuệ Hân, đừng tạo cơ hội cho người khác như vậy nữa"

Lục Nghi Lam miễn cưỡng gật đầu "Vâng ... quận công"

Lâm Vĩ bật cười, vỗ vai Lục Nghi Lam "Gọi ta nhạc phu"

Lục Nghi Lam nghe vậy thì chần chừ nói "Nhạc phụ ..."

Lâm Vĩ mỉm cười hài lòng "Đến gặp Tuệ Hân đi, dù sao ngươi cũng nên cho nó một lời giải thích"

Lục Nghi Lam "Ân, bây giờ ta đi gặp nàng"

Ở phòng của Lâm Tuệ Hân, lúc này nàng đang chỉnh chu lại trang phục để chuẩn bị gặp Lục Nghi Lam, vì nàng tin tưởng Lục Nghi Lam ngày hôm nay sẽ quay lại.

Một lúc sau, Hạ Ca đi vào báo tin "Tiểu thư ..."

Lâm Tuệ Hân nhìn Hạ Ca "Nàng đang đến ?"

Hạ Ca gật đầu "Ân ... nhưng khi đến đây, thế tử còn đi cùng một nữ nhân"

Tâm Lâm Tuệ Hân thoáng động, nhưng nàng vẫn chọn tin tưởng Lục Nghi Lam "Khi nào nàng đến thì cứ cho vào đây"

"Vâng tiểu thư"

Một lúc sau, Lục Nghi Lam được Hạ Ca dẫn vào phòng tân hôn của cô và Lâm Tuệ Hân.

Sau khi Hạ Ca lui ra ngoài, thì bên trong chỉ còn Lục Nghi Lam và Lâm Tuệ Hân trong tình trạng bất động vì không ai biết phải nói cái gì ...

Một lúc sau, Lục Nghi Lam vẫn là người lên tiếng trước "Xin lỗi sư phụ"

Lâm Tuệ Hân nhìn Lục Nghi Lam, nghĩ là cô đang nói đến chuyện cô để Bạch Vũ Hạ làm thế nhân "Ngươi có lỗi gì mà phải xin ?"

Lục Nghi Lam nhìn Lâm Tuệ Hân, đáp lại "Ta biết sư phụ và Minh vương lẽ ra là một đôi ... xin lỗi sư phụ ... ta không cố ý cách trở hai người ..."

Nghe tới đây, Lâm Tuệ Hân liền cười nhạt ... vậy mà nàng cứ nghĩ là Lục Nghi Lam đồng ý thú nàng bởi vì Lục Nghi Lam cũng có một ít cảm giác với nàng.

Trong ánh nhìn của Lâm Tuệ Hân lúc này là một sự oán giận "Nếu biết như vậy thì hy vọng Lục thế tử từ nay về sau cùng ta chỉ đóng kịch là một đôi phu thê ... ta không muốn cùng ngươi xảy ra bất kì quan hệ thân mật nào"

Lục Nghi Lam nhìn thấy Lâm Tuệ Hân tỏ thái độ, trong lòng lại cảm thấy tội lỗi hơn, tự trách chính mình vì đã làm cho Lâm Tuệ Hân và Bạch Vũ Hạ phải tổn thương "Sư phụ yên tâm ... ta tuyệt đối không có hành động nào vô lễ với ngươi"

[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ