Thế giới mới

629 15 2
                                    

Ăn sáng xong, Lục Nghi Lam phải cùng Mai Tuệ Hân ra ngoài, trước khi đi, Mai Lục Anh đã đưa cho cô một cái bao bì khá lớn.

Mai Lục Anh nhìn Lục Nghi Lam "Trong đây là toàn bộ giấy tờ tuỳ thân của con, có cả bằng đại học ... con hãy giữ thật kỉ, nếu cần còn có thể dùng đến"

Lục Nghi Lam ngây ngô nhận lấy bởi vì nàng không hề biết, để tạo được một thân phận hoàn chỉnh, Mai Lục Anh đã phải tốn rất nhiều công sức và tiền bạc "Cám ơn mẹ"

Đứng cạnh Lục Nghi Lam, Mai Tuệ Hân nhìn Mai Lục Anh một cách nể phục **Mẹ đúng là thật đáng sợ, chỉ trong một buổi tối đã có thể nguỵ tạo thân phận cho Lục Nghi Lam**

Đi ra xe hơi của Mai Tuệ Hân, Lục Nghi Lam chỉ biết đứng ngớ người vì không nhớ cách mở cửa, mặc cho hôm qua cô đã được Lục Huệ Trân chỉ dạy rất nhiều.

Mai Tuệ Hân hiện đã ngồi trong xe, nhưng lại phải giữ bình tĩnh, bước xuống giúp Lục Nghi Lam mở cửa xe "Mở như vậy nè", sau đó lại nói tiếp "Vào trong ngồi đi"

Lục Nghi Lam cười cười nói "Cám ơn", sau đó chui vào xe ngồi.

Mai Tuệ Hân đóng cửa xe lại, rồi quay về ghế lái của nàng.

Trong lúc lái xe, Mai Tuệ Hân nhớ đến lời Mai Lục Anh nói lúc nãy, nên buộc phải lên tiếng "Cô bao nhiêu tuổi ?"

Lục Nghi Lam nhìn sang Mai Tuệ Hân "Ta 15"

Mai Tuệ Hân cũng nghĩ như vậy, nhưng nàng là không hiểu vì sao mẹ nàng lại giúp Lục Nghi Lam làm giả bằng đại học khi Lục Nghi Lam còn quá nhỏ "Em lấy căn cước ra xem thân phận mà mẹ Lục Anh làm cho em đi"

Lục Nghi Lam không rõ ý tứ của Mai Tuệ Hân, bất quá cũng rất nghe lời mà lấy ra xem, sau đó liền tá hoả "Không phải chứ, mẹ Lục Anh không chỉ đổi tên cho tôi, mà còn đổi luôn cả tuổi của tôi"

Mai Tuệ Hân nhìn gương mặt uỷ khuất của Lục Nghi Lam, đôi môi không tự chủ được mà hơi cong lên "Tên gì ? Nhiêu tuổi ?"

Lục Nghi Lam đáp "Mai Đình Ân ... 25 tuổi"

Mai Tuệ Hân im lặng suy nghĩ gì đó, xong lại nói "Có lẽ hai mẹ có ý định để em vào bệnh viện làm"

Lục Nghi Lam nhớ lại gì đó, xong lại lấy bằng đại học ra xem "Có lẽ vậy ... trong đây nói tôi đã tốt nghiệp ngành đông y loại giỏi đại học quốc gia"

Mai Tuệ Hân im lặng không nói thêm gì, nếu đây đã là ý muốn của hai mẹ nàng thì nàng cũng sẽ không ý kiến vào. Huống chi ngày hôm nay nàng đã nói nhiều hơn mọi ngày rồi.

Nơi đầu tiên, Mai Tuệ Hân đưa Lục Nghi Lam đi làm tóc theo ý của cô. Sau đó, nàng mới đưa Lục Nghi Lam đi mua quần áo và một ít vật dụng tiêu xài hằng ngày.

Sau khi mua đồ xong, cả hai đến một cửa hàng cà phê, Mai Tuệ Hân chỉ cho Lục Nghi Lam cách gọi nước và đồ ăn ở thế giới này.

Xong, cả hai tìm bàn trống mà ngồi xuống.

Lục Nghi Lam uống thử cà phê, rồi lập tức nhíu mày "Đắng quá"

[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ