Kiếp sau gặp lại

2.2K 58 0
                                    

Lục Vũ Hoa sau khi xuất cung liền chạy đến phủ thái sư, lúc này chỉ có Cao Khiết Bình mới có thể giúp hắn cứu Bạch Vũ Hàm.

Lục Vũ Hoa vừa gặp mặt Cao Khiết Bình, hắn liền quỳ xuống đất "Thái sư, xin giúp đỡ"

Cao Khiết Bình vội đỡ Lục Vũ Hoa lên, đứa trẻ này bình thường rất ôn hoà, nay sao lại nghiêm trọng như vậy "Có chuyện gì đứng lên rồi nói"

Lục Vũ Hoa đứng dậy, kể lại chuyện khi nãy vừa nghe được cho Cao Khiết Bình nghe.

Cao Khiết Bình nghe xong, chỉ biết thở dài, sau đó lại nhìn Lục Vũ Hoa "Người muốn giết phụ thân ngươi là hoàng thượng, ngươi không cầu cứu cửu cửu của ngươi, lại đi cầu cứu cửu cửu của hoàng đế .. ngươi không sợ ta không những không giúp, còn buộc ngươi tội danh phản thần sao ?"

Lục Vũ Hoa đáp "Cửu cửu bởi vì chuyện năm xưa phụ thân ta phụ bạc mẫu thân nên luôn cấm ta nhắc đến phụ thân, cửu cửu vốn ghét bỏ phụ thân nên chắc chắn sẽ không quan tâm phụ thân như thế nào"

Cao Khiết Bình khẽ mỉm cười, đứa nhỏ này không hổ danh là nam nhi của Bạch Vũ Hàm nuôi dạy, làm gì cũng suy tính rất chu đáo "Vậy ngươi nghĩ ta sẽ giúp ?"

Lục Vũ Hoa gật đầu "Thái sư là bằng hữu của phụ thân, ta tin người sẽ không bỏ mặc phụ thân"

Tới đây, Cao Khiết Bình bật cười "Được rồi tiểu tử, nể tình hai từ bằng hữu kia, ta sẽ gửi thư cho Bạch Vũ Hàm để nàng cảnh giác. Còn chúng ta cũng nên đến thành Tô Kí, phòng trường hợp quá nhiều thích khách đến ám sát"

Lục Vũ Hoa vui mừng, liền ôm quyền cúi đầu "Đa tạ thái sư"

Ngựa nhanh truyền thư, hơn một ngày đã được gửi đến tay của Bạch Vũ Hàm.

Bạch Vũ Hàm sau khi đọc xong nội dung bức thư, nàng liền thu dọn một ít hành lí, rồi chạy ra ngoài tìm mẫu tử Lục Huệ Trân.

Ở ngoài phố, Lục Huệ Trân đang dẫn Lục Nghi Lam đi mua thêm vài bộ trang phục thì nhìn thấy Bạch Vũ Hàm chạy tới, nét mặt không hề vui vẻ gì.

Lục Huệ Trân đi đến đứng đối diện với Bạch Vũ Hàm "Làm sao vậy ? Chẳng phải nói muốn ở nhà ngủ sao ?"

Bạch Vũ Hàm đưa lá thư cho Lục Huệ Trân xem, rồi nói "Ta tìm nàng để nói lời từ biệt, đợi chuyện này qua đi, ta sẽ trở về"

Lục Huệ Trân biết Bạch Vũ Hàm không muốn nàng bị liên luỵ, nhưng các nàng trên thật tế đã bái đường trước mặt phụ thân và đại ca của nàng, nên nàng tuyệt đối không để Bạch Vũ Hàm một mình chịu nạn.

Lục Huệ Trân cầm tay Bạch Vũ Hàm "Vũ Hàm, đại ca đang trên đường đến đây, trong thư ta đã nói rõ chuyện ta với ngươi. Đại ca cũng không trách ngươi nữa .. đợi ta giao lại Nghi Lam cho hắn, sau đó sẽ đi cùng ngươi"

Bạch Vũ Hàm không đồng ý "Không được, đợi Lục Đàm đến, nàng nên cùng Nghi Lam đi cùng hắn"

Lục Huệ Trân hơi lớn tiếng "Bạch Vũ Hàm ... chúng ta là phu thê, ta thà cùng ngươi chịu khổ, cùng lắm thì cùng chết, còn hơn sống không bằng chết"

[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ