Giải quyết khuất mắt

535 14 2
                                    

Tại thừa tướng phủ, thuộc hạ của Từ Nghệ sau khi nhận thư liền chạy vào đưa cho lão.

Từ Nghệ nhìn thấy đây là thư của Từ Đạt, lập tức mở ra xem ...

**Phụ thân, thứ lỗi ta không thể thú Lâm nhị tiểu thư bởi vì trong lòng ta chỉ có Minh Khuê quận chúa. Vì vậy, ta sẽ ở lại phương Đông cho đến khi nàng đồng ý cùng ta trở về kinh thành. Dù vậy, ta cũng đã nghĩ rất kỉ, Từ gia chúng ta thay vì liên hôn với một quận công phương xa, không có chí tiến thủ, thì chúng ta nên kết giao với nơi gần hơn ... Xin phụ thân chấp nhận để cho ta đón nàng về cùng nhà**

Từ Đạt thở dài, sau đó để lá thư xuống bàn, lão chính là không biết Từ Đạt sau khi có được Cao Minh Khuê thì sẽ là phúc hay hoạ. Mà liên hôn với nữ nhi của thái sư không phải là chuyện đơn giản ... Cao Khiết Bình cũng chưa chắc sẽ để yên chuyện này.

Cùng lúc đó ở phương Đông, Cao Minh Khuê sau ngày phát hiện nàng và Từ Đạt vì quá say nên đã ngủ với nhau thì liên tục tránh né Lục Nghi Lam. Nàng thật sự không còn mặt mũi gặp Lục Nghi Lam, cũng không đủ can đảm trở về gặp phụ thân nàng nữa.

Mà Lục Nghi Lam hai ngày nay đều không có ngủ mà đi khắp nơi tìm Cao Minh Khuê, nàng hiện tại trong lòng nóng như lửa đốt **Khuê nhi ... ta sai rồi ... nàng về đi, ta sẽ lập tức cùng nàng thành thân ... sẽ không để nàng phải ghen tuông với bất kì ai nữa**

Từ Đạt sau khi ra ngoài gửi thêm một lá thư nữa cho phụ thân hắn, ngầm báo hắn sẽ sớm đưa Cao Minh Khuê về phủ, thì cũng nhanh chóng chạy đến nhà trò mà hắn và Cao Minh Khuê đang ở.

Từ Đạt mang vịt quay về cho Cao Minh Khuê, đặt thức ăn lên bàn rồi hắn đi đến giường, ôm lấy nữ nhân vẫn luôn ngồi yên không nói gì "Khuê nhi, ta hứa sẽ chịu trách nhiệm với nàng, nàng ăn một chút gì đi được không ? Đã hai ngày nàng không ăn uống gì rồi ... nàng cứ như vậy ... ta sẽ rất đau lòng"

Tuy nhiên, Cao Minh Khuê chưa từng để tâm đến lời nói của Từ Đạt, nàng hiện tại rất rối, nàng sợ hãi tất cả.

Từ Đạt không còn cách nào, đành bỏ đi tự trọng của một nam nhi, quỳ xuống trước mặt Cao Minh Khuê, liên tục tát vào mặt mình "Ta sai rồi, ta không nên hồ đồ như vậy, ta sai rồi Minh Khuê, ta xin lỗi nàng"

Cao Minh Khuê bây giờ mới mệt mỏi mà để cho nước mắt rơi, nhìn xuống Từ Đạt "Là ta không nên cãi nhau với Nghi Lam, ta không nên bỏ đi ... bây giờ ngươi kêu ta phải làm sao ? Nghi Lam và phụ thân sẽ không tha thứ cho ta"

Từ Đạt biết hiện tại bức tường giữa hắn và Cao Minh Khuê không phải là Cao Khiết Bình, mà là người trong lòng của nàng.

Vì vậy, Từ Đạt bằng mọi cách phải khiến Cao Minh Khuê chết tâm Lục Nghi Lam "Nàng còn nghĩ đến Lục thế tử ? Người mà nàng đang cảm thấy có lỗi, suốt hai ngày nay đều vui vẻ ở bên Lâm nhị tiểu thư, nàng ta chưa từng để tâm đến nàng"

Cao Minh Khuê lập tức quát lớn "Ngươi câm miệng"

Từ Đạt nắm lấy hai tay của Cao Minh Khuê "Khuê nhi, ta từ đầu chỉ có nàng trong lòng, cũng chưa từng nhìn chăm chú ai khác ngoài nàng. Nếu Lục thế tử đã không còn một lòng với nàng, thì nàng hà tất gì phải tự làm chính mình đau lòng ?"

[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ