Kế hoạch

353 13 0
                                    

Ngồi ở phòng làm việc, Mai Tuệ Hân thẩn thờ ngồi nhìn hộp cơm của Mai Đình Ân đã làm cho nàng đêm qua, sau đó chỉ biết ngồi ăn trong nước mắt.

--------

Tây Nguỵ ...

Lục Nghi Lam cầm chiếc màn thầu trên tay, vừa nhìn nó vừa nhớ đến Mai Tuệ Hân "Tuệ Hân, chị đã ăn sáng chưa ? Có hợp khẩu vị hay không ..?"

Một lúc sau, đoàn người của Lục gia được Mặc Vũ dẫn đầu cuối cùng cũng tìm thấy Lục Nghi Lam. Sở dĩ họ biết Lục Nghi Lam đang ở đâu là vì đêm qua cô đã gửi tín báo về Lục gia.

Mặc Vũ vừa nhìn thấy Lục Nghi Lam vẫn như vậy cao lãnh đứng dưới gốc cây, hắn liền vui mừng nhảy xuống ngựa, vội vã chạy đến quỳ gối trước mặt Lục Nghi Lam "Nô tài vô dụng khiến chủ tử phải chịu khổ"

Cùng lúc này, tất cả thuộc hạ của Lục Nghi Lam cũng xúc động quỳ xuống, đồng thanh "Mừng chủ tử bình an trở về"

Sau đó, từ trong xe ngựa, Lâm Tuệ Hân bất ngờ bước ra ... đi đến đứng đối diện với Lục Nghi Lam.

Lục Nghi Lam thật không nghĩ Lâm Tuệ Hân sẽ đến đây đón cô, nhưng nếu người đã tới thì cô cũng nên cảm tạ một tiếng "Cám ơn vì đến đây và xin lỗi nếu đã làm sư phụ lo lắng"

Lâm Tuệ Hân lúc này không muốn cùng Lục Nghi Lâm tranh cãi, nên nàng đành cho qua sự xa lạ này, chỉ nói "Chúng ta về nhà thôi"

Lục Nghi Lam gật đầu, sau đó cùng Lâm Tuệ Hân ngồi lên xe ngựa.

Tất cả cùng nhau quay về phương Bắc.

Một tuần sau, Từ Đạt đợi cho tang thương qua đi, hắn liền vào cung, hồi báo sự việc "Tham kiến hoàng thượng, thái tử"

Bạch Vũ Đình ngôi trên ngai vàng, nhìn xuống Từ Đạt "Trong thư ngươi nói Lục Nghi Lam đã trở về Lục gia, còn biết tất cả kế hoạch của chúng ta ?"

Từ Đạt gật đầu "Tuy nàng tới bây giờ vẫn không có hành động gì, nhưng chúng ta không thể ngồi yên chờ chết"

Tới đây, Bạch Vũ Bình liền ôm quyền hướng lên Bạch Vũ Đình "Phụ hoàng ... trước khi để Lục Nghi Lam lật ngược tình thế thì chúng ta phải hành động theo kế hoạch ban đầu. Chỉ cần khiến Lục gia và Lâm gia trở mặt thì họ sẽ không còn tâm trí đề phòng chúng ta, có như vậy chúng ta mới đánh bại được họ"

Bạch Vũ Bình cũng đang muốn lợi dụng biến cố này để đến an ủi và lấy lòng Lâm Tuyết Mạn, từng bước làm nàng tự nguyện trở về bên cạnh mình.

Bạch Vũ Đình nghe vậy, liền gật đầu "Mọi chuyện trẫm giao lại cho ngươi và Từ Đạt giải quyết, đừng để trẫm thất vọng"

Bạch Vũ Bình và Từ Đạt cùng đồng thanh "Tuân lệnh"

Ở hoa viên Lục gia, Lâm Tuệ Hân đang tưới nước cho cây thì Lục Nghi Lam bước đến.

"Sư phụ ..."

Lâm Tuệ Hân đứng thẳng người lên, không cảm xúc nhìn Lục Nghi Lam "Chơi đã rồi sao ?"

Từ ngày Lục Nghi Lam trở về, cô liền mặc kệ Lâm Tuệ Hân mà suốt ngày chạy đến tửu lâu ăn chơi.

Một, hai ngày đầu, Lâm Tuệ Hân còn nhẫn nhịn đến tìm Lục Nghi Lam để khuyên cô về nhà, nhưng sau đó nàng thấy cô không có ý định hồi tâm, nên nàng cũng không muốn để ý đến nữa.

[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ