Quên

456 14 0
                                    

Tại phòng của Lục Nghi Lam, cô đang ngồi nhìn lá bùa đã gần hoá đen hoàn toàn "Tuệ Hân, mấy tháng qua chị sống có tốt không?"

Sau đó thở dài đưa ra quyết định "Có lẽ đến lúc em nên kết thúc mọi chuyện giữa chúng ta ... như vậy thì chị mới có thể sống vui vẻ"

Nghĩ vậy, Lục Nghi Lam liền đi lấy một tờ giấy trắng để viết lại những kỉ niệm của cô và Mai Tuệ Hân vì cô không muốn sẽ có một ngày cô phải quên đi nàng.

**Mỹ nhân của em, chị có khoẻ không ? Sống có tốt không ? Còn em thì vẫn vậy, vẫn rất nhớ chị ... Chị à, em bây giờ đã nắm mọi quyền thế trong tay, nhưng lòng em vẫn rất trống trãi, rất cô đơn. Em ước gì chúng ta có thể mỗi ngày nhìn thấy nhau, cùng ăn, cùng ngủ, cùng cười, cùng nói ... đối với em chỉ cần như vậy là đủ. Tuy nhiều lần em đã nghe theo con tim, nhiều lần em đã chấp nhận bỏ đi tất cả chỉ để được sống một cuộc sống vui vẻ bên cạnh người mình yêu, nhưng bây giờ em mới nhận ra, có những thứ không phải cứ muốn là được ... em xin lỗi vì đã vô tình làm chị phải đau khổ. Chị à, em không ích kỉ để chị mãi nhớ em như vậy nữa ... nên em hy vọng chị sẽ quên được em ... nhưng em thì mong mình sẽ được nhớ về những kỉ niệm với chị ... Tạm biệt chị, người em yêu**

Lục Nghi Lam sau khi viết lại tất cả vào giấy, cô chậm rãi cầm lá bùa lên rồi đưa vào lửa.

Lục Nghi Lam nước mắt rơi lợi hại hơn khi thấy lá bùa đang dần hoá tro bụi, và đem theo tình yêu của cô.

--------

Hiện đại ...

Tại một phòng VIP trong một quán bar, Mai Tuệ Hân sau khi tan làm liền đến đây uống rượu giải sầu. Ít nhất là khi say thì nàng sẽ không phải nhớ đến Lục Nghi Lam nữa.

Hôm nay, Trịnh Huy cũng tan làm sớm nên đi theo Mai Tuệ Hân, nhìn thấy nàng như vậy hắn thật sự đau lòng.

Tuy không phải ngày nào Mai Tuệ Hân cũng đi uống rượu, nhưng Trịnh Huy không muốn nàng cứ mãi chấp niệm đoạn tình cảm này.

Vì vậy, Trịnh Huy quyết định nói sự thật cho Mai Tuệ Hân nghe, mong là nàng sẽ từ bỏ được "Chị đừng tự hành hạ bản thân như vậy nữa được không ? Chị thì ở đây nhớ chị ấy, còn chị ấy có để tâm đến chị nữa đâu ... Chị ấy cũng sẽ yêu người khác thôi"

Mai Tuệ Hân nhíu mày "Em nói gì vậy ?"

Trịnh Huy tiếp lời "Chị không biết sao ? Chị ấy sẽ yêu người khác, là Văn Hiến hoàng hậu, yêu đến mức chỉ lập thêm hai phi tần để quân thần không ồn ào nhưng sau đó lại tự vẫn theo vợ chính của mình"

"..."

"Lục Nghi Lam là vị vua nổi tiếng vì là một trong những vị hoàng đế không có nhiều thê thiếp. Chị ấy chỉ chung thuỷ với người vợ đã bái đường với mình thôi"

Mai Tuệ Hân lập tức kích động "Đừng nói nữa"

Nhưng Trịnh Huy vẫn không dừng lại "Chị ấy sẽ quên đi chị, sẽ không để chị trong lòng"

Mai Tuệ Hân không muốn nghe thêm nữa, liền lớn tiếng "Đi ra ngoài"

Trịnh Huy đau lòng thêm đau lòng, đành bỏ ra ngoài để Mai Tuệ Hân bình tĩnh lại. Đồng thời gọi cho Mai Lục Anh đến đưa nàng về.

[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ