Thế thân

530 13 0
                                    

Năm ngày sau, sau khi Bạch Vũ Hạ nhận được tin Lâm Tuệ Hân sẽ gả cho Lục Nghi Lam, nàng lập tức mặc kệ thánh chỉ mà cực lực chạy về tìm Lâm Tuệ Hân.

Trong lúc phi ngựa băng qua cánh đồng trong một đêm đầy mưa gió, ngựa của Bạch Vũ Hạ bị lún chân nên khiến cho Bạch Vũ Hạ bị ngã ngựa.

Bạch Vũ Hạ cả thân nhào xuống đất, vừa đau vừa nhiễm lạnh, Bạch Vũ Hạ liền phun ra một ngụm máu.

Cao Bằng là thuộc hạ của Bạch Vũ Hạ đuổi theo sau, hốt hoảng nhảy xuống ngựa mà giúp Bạch Vũ Hạ đứng lên "Điện hạ, chúng ta không thể đến đó ... bệnh tình của người sẽ không trụ được"

Bạch Vũ Hạ đẩy Cao Bằng ra, ánh mắt đau thương nhìn hắn "Ta đã từng nói khi nàng ấy thành thân, thì người đứng bên cạnh nàng ấy sẽ là ta ... Cho nên ta phải đi gặp nàng", nói xong liền trèo lên ngựa, tiếp tục cửi đến Lâm gia.

Một ngày sau, khi Lâm Tuệ Hân đang trên đường đi đến Bách Nhi Viện, thì bất ngờ đứng lại.

Bạch Vũ Hạ một thân bạch y, từ khi nào đã ở đây đợi nàng. Sau khi nhìn thấy Lâm Tuệ Hân, Bạch Vũ Hạ liền tươi cười nhìn nàng.

Lâm Tuệ Hân cũng mỉm cười lại với Bạch Vũ Hạ, rồi đi đến đứng đối diện Bạch Vũ Hạ "Ngươi vì sao lại về rồi ? Chẳng phải hoàng thượng nói trong vòng một năm ngươi không được rời khỏi Tô Kí sao ?"

Bạch Vũ Hạ u buồn đáp "Ta về để gặp ngươi ..."

Lâm Tuệ Hân áy náy nhìn Bạch Vũ Hạ "Ngươi đã biết rồi ?"

Bạch Vũ Hạ gật đầu "Ngươi thật sự muốn gả cho Lục thế tử ?"

Lâm Tuệ Hân im lặng, một lúc sau mới trả lời "Xin lỗi vì không giữ được lời đợi ngươi về"

Bạch Vũ Hạ trong lòng cười buồn, nhưng ngoài mặt vẫn lại trưng ra một nụ cười tươi "Không sao, dù gì chúng ta cũng phải thành thân thì lấy ai cũng vậy thôi ... Miễn là ta và ngươi vẫn thân thiết như trước đây là được rồi"

Lâm Tuệ Hân mỉm cười "Chắc chắn vẫn như vậy"

Ban ngày, Bạch Vũ Hạ cùng Lâm Tuệ Hân đến Bách Nhi Viện.

Chiều tối, Bạch Vũ Hạ lại bất ngờ tìm đến nhà trọ của Lục Nghi Lam.

Lục Nghi Lam cũng mở cửa trong ngạc nhiên "Vương gia ..."

Bạch Vũ Hạ mỉm cười "Nói chuyện được không ?"

Lục Nghi Lam khẽ chạnh lòng, rồi lại cảm thấy tội lỗi. Một tay mở cửa ra để mời Bạch Vũ Hạ vào "Điện hạ vào đi"

Vào trong phòng, cả hai ngồi đối diện nhau, một thì cứ nhìn, một thì không dám nhìn ...

Bạch Vũ Hạ nhíu mày "Ngươi chán ghét bổn vương đến vậy ?"

Lục Nghi Lam ngẩng đầu lên, cười khổ "Không dám a"

Bạch Vũ Hạ "Được rồi nghiêm túc đi ... ta muốn biết vì sao chuyện lại thành ra như vậy ?"

Lục Nghi Lam ủ rũ lắc đầu "Ta cũng không biết, chỉ biết là Lâm trụ quốc muốn như vậy và phụ thân ta cũng đã đồng ý"

[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ