Lo sợ

386 9 0
                                    

Buổi sáng tại bệnh viện, Trịnh Huy tìm đến phòng làm việc của Mai Lục Anh.

"Chủ tịch"

"Còn chuyện chưa rõ sao ?", Mai Lục Anh thừa biết Trịnh Huy sẽ tìm cô để hỏi thêm một số vấn đề.

Trịnh Huy gật đầu "Về chuyện của bác sĩ Ân ... con chỉ muốn biết chủ tịch có nghĩ lịch sử sẽ dễ dàng bị thay đổi ? Nếu thay đổi thì kết quả có tốt đẹp hơn hay không ?"

Mai Lục Anh thôi cười, nghiêm túc trả lời "Người làm cho lịch sử bị xáo trộn sẽ không có cuộc sống bình yên ... nhưng quan trọng là kết quả sẽ vẫn như vậy"

Trịnh Huy đã rõ ý của Mai Lục Anh "Không lẽ ..."

Mai Lục Anh thầm thở dài, rút ra từ kinh nghiệm và sai lầm của chính mình năm xưa "Mọi thứ đều phải trở về đúng với vị trí của nó"

Biệt thự Mai gia ...

Trên phòng ngủ của Mai Tuệ Hân, trên đang có hai con người vẫn còn ôm nhau ngủ mặc cho mặt trời đã ló dạng từ rất lâu.

Chợt tiếng báo thức vang lên khiến cho Mai Đình Ân và Mai Tuệ Hân đều phải giật mình thức dậy ... song khi nhìn thấy đối phương vẫn luôn ở bên cạnh mình, cả hai liền tươi cười nhìn nhau trong hạnh phúc.

Mai Đình Ân vuốt ve gương mặt của Mai Tuệ Hân "Hôm nay chúng ta đều không có lịch làm, chị có muốn đi đâu không ?"

Mai Tuệ Hân gật đầu "Chúng ta chụp hình cổ trang đi"

Mấy năm trước Mai Tuệ Hân từng nhìn thấy các đôi tình nhân đưa nhau đi chụp hình cổ trang, nên khi đó đã quyết định nếu sau này nàng có người yêu thì sẽ cùng người đó làm như vậy.

Hai tiếng sau, ở một khu rừng nhân tạo, có rất nhiều người phấn khích đứng xem hai nữ nhân đang mặc đồ cổ trang chụp hình cùng nhau.

Ở trong khu rừng, nữ nhân mặc trang phục màu xanh lam cõng nữ nhân áo trắng, vừa cõng vừa nghiêng đầu nhìn về người đang ở trên lưng mình ... ánh mắt vô cùng ấm áp.

Bạch y nữ nhân ở trên lưng người yêu, một tay cầm ô để che mưa cho cả hai ... đầu hơi cúi xuống để nhìn nữ nhân áo xanh ... trong đôi mắt lộ rõ sự hạnh phúc.

Lúc này, máy ảnh thì liên tục chụp lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng đầy tự nhiên của Mai Đình Ân và Mai Tuệ Hân.

Còn ở xung quanh, những người đang đứng xem, đặc biệt là các cô gái ... ai ai cũng lấy điện thoại ra để lưu lại những cảnh tượng mê người này trong sự quá khích.

Chụp hình xong, Mai Đình Ân cùng Mai Tuệ Hân đi đến quán kem ở gần đó để nghỉ chân, cả hai vừa ăn kem vừa nhìn lại những hình ảnh mà các nàng vừa chụp.

Mai Đình Ân trầm trồ "Honey của em dù mặc cổ đại hay hiện đại gì cũng rất cuốn hút nha"

Mai Tuệ Hân cười nói "Có đủ cuốn hút để em một đời không quên không ?"

Mai Đình Ân gật gật đầu "Sợ là có quên cũng sẽ bị mị lực của chị làm cho phải tự nhớ lại"

Mai Tuệ Hân bật cười "Nhóc con lại dẻo miệng, từ trước đến giờ chưa từng gặp ai biết cách lấy lòng người khác như em"

[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ