Tại Bách Nhi Viện, Lục Nghi Lam dẫn theo Mặc Ân đi đến giới thiệu với Lâm Tuệ Hân.
Lục Nghi Lam "Sư phụ, vị này là Mặc Ân, là người đã dạy võ công cho ta, ta nghĩ người có thể giúp sư phụ luyện binh"
Lâm Tuệ Hân lại không nghĩ, sau nhiều chuyện xảy ra mà Lục Nghi Lam vẫn luôn giữ lời, những chuyện mà Lục Nghi Lam đã hứa với nàng, hiện tại đều đã thực hiện.
Lâm Tuệ Hân mỉm cười nhìn Mặc Ân "Đa tạ giúp đỡ"
Mặc Ân cười đáp "Dù sao ta cũng rảnh rỗi, lại hiếm khi thế tử chủ động tìm đến ta nhờ vả, nên quận chúa yên tâm ... ta sẽ không khiến hai người thất vọng"
Lục Nghi Lam nhìn Mặc Ân "Vậy nơi này trông cậy sư phụ, thỉnh thoảng ta sẽ đến thăm người"
Mặc Ân mỉm cười "Được"
Hạ Ca theo lệnh Lâm Tuệ Hân nên đã dẫn Mặc Ân đi làm quen với mọi người ở Bách Nhi Viện.
Hiện tại nơi này, chỉ còn lại Lục Nghi Lam và Lâm Tuệ Hân.
Lâm Tuệ Hân nhìn Lục Nghi Lam "Cám ơn ngươi đã giúp phụ thân ta tránh được sự chèn ép của hoàng thượng"
Lục Nghi Lam mỉm cười "Ta chỉ trả ơn cho sư phụ, nên đừng khách sáo như vậy"
Lâm Tuệ Hân "Vậy bây giờ ... ngươi sẽ về lại phương Bắc ?"
Lục Nghi Lam gật đầu "Dù sao ta cũng không còn lý do để ở lại đây"
Cảm giác mất mát của lần chia tay trước, lại trỗi dậy trong lòng Lâm Tuệ Hân, nàng chỉ có thể miễn cưỡng đáp "Vậy ... chúc ngươi đi đường bình an"
Lục Nghi Lam lại mỉm cười "Sư phụ cũng bảo trọng"
--------
Hoàng cung ...
Ở phủ thái tử, Lâm Tuyết Mạn đang ngồi thêu thì Bạch Vũ Bình bước vào.
Bạch Vũ Bình ngồi xuống cạnh Lâm Tuyết Mạn "Tuyết Mạn, hôm nay là sinh thần của nàng ... ta có cái này muốn tặng nàng"
Bạch Vũ Bình nói xong, liền đưa một chiếc áo choàng được làm bằng lông cáo ra.
Tuy nhiên, khi Bạch Vũ Bình chưa kịp khoác áo đó lên người Lâm Tuyết Mạn, thì đã bị Lâm Tuyết Mạn hất ra "Ta không cần"
Chiếc áo rơi xuống đất, lúc này Lâm Tuyết Mạn mới nhìn sang Bạch Vũ Bình, có chút hốt hoàng khi thấy Bạch Vũ Bình từ đầu đến cuối đều bị thương "Ngươi ... sao vậy ?"
Bạch Vũ Bình buồn bả cúi đầu, đáp "Nàng nói không muốn tổ chức sinh thần, nên ta nghĩ vẫn phải tặng nàng một mòn quà ý nghĩa ... cho nên ta đã vào rừng để lấy lông cáo làm áo choàng tặng nàng ... xin lỗi vì lại làm nàng tức giận"
Lâm Tuyết Mạn thở dài, nửa năm qua, mặc dù nàng vẫn luôn lạnh nhạt với Bạch Vũ Bình, nhưng Bạch Vũ Bình vẫn âm thầm bên cạnh, quan tâm nàng. Những gì Bạch Vũ Bình đã làm, Lâm Tuyết Mạn đều nhìn thấy, nghe thấy ... chỉ là trong nhất thời, nàng vẫn chưa thể tiếp nhận việc phu quân của nàng là một nữ nhân ... vì vậy, quan hệ giữa các nàng vẫn cứ như vậy mà không thể tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)
Historia CortaThể loại: nữ phẫn, hận thù, tranh đấu, phi lịch sử, HE. Couple: Lục Nghi Lam x Mai Tuệ Hân.