Mai Tuệ Hân sau khi lái xe đến bảo tàng lịch sử, nàng liền đi vào phòng chiếu phim để tìm Mai Lục Anh và Lục Huệ Trân.
Vừa mở cửa phòng, Mai Tuệ Hân đã nhìn thấy hai mẹ của nàng đang đợi ở đây "Hai mẹ sao lại gọi con đến đây ? Chẳng phải chúng ta có hẹn cùng ăn tối ở nhà sao ?"
Mai Lục Anh gật đầu "Lẽ ra là vậy ... nhưng hai mẹ muốn cho con xem vật này trước"
Mai Tuệ Hân gật gật đầu "Là gì ạ ?"
Mai Lục Anh chỉ tay lên màn hình chiếu phim, trên màn hình là một tờ giấy đã ố màu và được ghi hình lại kèm theo giọng nói của một nhân viên trong bảo tàng.
Người nhân viên này đã thu âm lại toàn bộ nội dung trong tờ giấy.
Lục Huệ Trân nhìn con gái "Con hãy nghe hết nội dung của bức thư này"
Mai Tuệ Hân kì lạ nhìn hai người mẹ của nàng, bất quá vẫn nghe lời mà ngồi xuống xem video ...
Sau khi người đọc kết thúc nội dung bức thư, Lục Huệ Trân liền hỏi "Con có khái niệm gì về người viết lá thứ này không ?"
Sau đó lại tiếp lời "Hay những kỉ niệm được kể lại trong thư ... có cảm thấy quen thuộc không ?"
Mai Tuệ Hân im lặng nhìn màn hình, từ khi giọng nói trong đoạn clip phát lên ... mỗi khi đọc đến những sự việc nào thì Mai Tuệ Hân lại hình dung được sự việc đó ... tuy nhiên, nàng vẫn không thể nhìn rõ được gương mặt luôn cùng nàng cười nói là ai ... hình ảnh về cả hai cứ như vậy mà nhạt dần.
--------
Lâm Tuệ Hân sau hơn một ngày rốt cuộc cũng đi bộ đến được chùa Thiên Cát để xin bình an cho Lục Nghi Lam ...
Mặc cho đôi bàn chân đang đẫm máu đến không trụ nỗi, Lâm Tuệ Hân vẫn quỳ rạp xuống sàn mà khẩn cầu "Xin ngài phù hộ cho Nghi Lam qua được kiếp nạn này ... nước Tuỳ một ngày không thể thiếu vua ... xin ngài phù hộ và cứu rỗi cho nàng ... đổi lại ta xin tự nguyện một đời ăn chay, khi đổ bệnh cũng sẽ không dùng thuốc"
Lúc này trong hoàng cung, Lục Nghi Lam vẫn liên tục co giật, mồ hôi lạnh cũng liên tục tuôn ra ...
--------
Ở Bắc Kinh, Mai Tuệ Hân ngồi trong xe hơi, tại lồng ngực vô cùng khó chịu ... ngay cả thở cũng không thể lưu thông.
--------
Lục Nghi Lam trong tâm trí nhìn thấy cô xuyên không đến hiện đại ... rồi gặp gỡ một người giống y hệt Lâm Tuệ Hân ... sau đó cô và nàng yêu nhau ... nhưng cả hai đều có chí hướng riêng nên lựa chọn chia tay ...
**
Dưới hầm gửi xe của bệnh viện, sau khi cho xe vào bãi thì Mai Đình Ân cùng Mai Tuệ Hân rời khỏi xe.
Sau đó Mai Đình Ân bất ngờ dùng hai tay mình ôm mặt Mai Tuệ Hân, tặng nàng một nụ hôn ... song tinh thần cũng sảng khoái hơn "Nghe nói mỗi sáng mà tặng cho người yêu một nụ hôn thì sẽ luôn hạnh phúc bên nhau ó"
Tuy nhiên, Mai Tuệ Hân lại lắc đầu "Cũng không hẳn ... nếu muốn luôn hạnh phúc bên nhau thì em phải làm sao để chị luôn muốn về nhà chỉ để nhìn thấy em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [HOÀN]: Kỳ Duyên (Chú Định 2)
NouvellesThể loại: nữ phẫn, hận thù, tranh đấu, phi lịch sử, HE. Couple: Lục Nghi Lam x Mai Tuệ Hân.