Nhận vai diễn này chẳng có lợi gì cho hắn cả, những vai diễn tốt hơn hắn đều bỏ qua mà đi đảm nhận vai Sở Cao Luân, một nhân vật phụ, không đáng nhắc đến.
Chẳng lẽ là Triệu Thiên Đình ra tay? Anh muốn triệu tập tất cả các diễn viên nổi tiếng trong phim của cô? Giúp cô mượn thế lực của họ mà nhanh chóng được nhiều người biết đến?
Từ Tống Thương Vũ rồi đến Ngôn Hiên, Lôi Thâm Đàm, Chu Nghi, những người này đều là nhân vật đình đám, ai cũng đáng nhắc đến.
Sao họ lại chấp nhận vào vai phụ, thật không suy nghĩ ra.
Tống Thương Vũ đảo mắt xung quanh, hắn nên nói sao đây ta, nên nhanh chóng tìm lý do phù hợp để đối phó với cô.
Suy nghĩ một lúc cũng có lý do, hắn nhìn vào khuôn mặt mỹ lệ của cô, bình thản : "Dạo này mệt mỏi, nếu nhận các vai chính khác thì sẽ không có thời gian nghỉ ngơi. Còn vào vai phụ Sở Cao Luân thì quá thích hợp rồi, thời gian diễn không nhiều, vừa có thể nghỉ vừa có thể diễn, không tạo áp lực."
Bịa đại một lý do, nhưng cũng rất có lý. Còn lý do thật sự, hắn sẽ không nói cho cô biết.
Lưu Tĩnh đã hiểu, xem ra Tống Thương Vũ là người yêu công việc, tuy mệt nhưng vẫn không muốn nghỉ, chấp nhận đóng vai phụ.
Cũng nhờ hắn siêng năng như vậy mà đã đạt được danh hiệu ảnh đế, đúng là rất đáng.
Lưu Tĩnh chợt ngưỡng mộ hắn, Tống Thương Vũ này lại có cái suy nghĩ thấu đáo như thế, lại lưỡng toàn kì mỹ.
"Ra là vậy." Khúc mắt nhỏ đã được giải quyết, cô đã rõ.
Cứ tưởng ảnh đế sẽ khác người thường lắm chứ, ai dè còn tùy hứng hơn người khác rất nhiều, nghĩ gì làm đó.
Tống Thương Vũ xem ra là người dễ gần, tính tình lại không xấu, cũng không phải là loại thích ra vẻ ta đây. Lưu Tĩnh có một cái nhìn mới về hắn.
Cô tin tưởng, người bạn này cô nhìn không nhầm!
Lưu Tĩnh chuyển dời tầm mắt sang xung quanh, hình như có rất nhiều ánh nhìn đang hướng về phía này thì phải.
Họ thích Tống Thương Vũ hay ngạc nhiên về thái độ và hành động của Tống Thương Vũ?
Cũng phải thôi, hắn chủ động lại gần cô trò chuyện, lại gần gũi như thế, người khác không tò mò mới lạ. Tò mò thì tò mò nhưng không ai dám đứng ra hỏi xem chuyện gì, họ cũng sợ cái uy của ảnh đế lắm.
Cô nhìn về thợ trang điểm trước mặt, cô ta vẫn đang giúp cô bôi phấn nhưng đôi mắt lâu lâu vẫn đảo về Tống Thương Vũ.
Cũng phải thôi, hắn chủ động lại gần cô trò chuyện, lại gần gũi như thế, người khác không tò mò mới lạ. Tò mò thì tò mò nhưng không ai dám đứng ra hỏi xem chuyện gì, họ cũng sợ cái uy của ảnh đế lắm.
Cô nhìn về thợ trang điểm trước mặt, cô ta vẫn đang giúp cô bôi phấn nhưng đôi mắt lâu lâu vẫn đảo về Tống Thương Vũ.
Ai... Người này đúng là đào hoa mà, đi đâu cũng được mọi người yêu thích, cô ở gần hắn quá mức cũng không tốt lắm nha, lỡ bị hiểu nhầm thì chết chắc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao Dịch (H+)
Short Story- Tác giả : Tử Dạ Tịch. - Trạng thái : Đã hoàn. Lưu Tĩnh là một diễn viên hạng thường, không quyền thế cũng không một ai chống lưng. Cô muốn theo đuổi ước mơ bằng chính thực lực của mình, không cần thế lực nào nâng đỡ cả. Nhưng mẹ cô bị bệnh nặng...