Chương 53

2.2K 37 1
                                    

Lưu Tĩnh vừa nói xong thì Triệu Thiên Đình đã nhấc chân cô lên mạnh bạo tiến vào. Anh không có ý định sẽ tha cho cô.

"A..."

"Em lừa anh." Triệu Thiên Đình cắn vào cổ cô như đang trừng phạt.

Lưu Tĩnh vừa nghe anh nói đã hiểu, và cô biết anh đang trách cô chuyện gì.

"Hôm qua... em chỉ buộc... miệng thôi..." Vào hôm qua, khi vừa ăn sáng xong anh đã đòi hỏi cô tiếp tục, lúc đó Lưu Tĩnh đã nói rằng mình 'tới' nhưng đó chỉ là cô muốn bịa ra một ly do để ngăn cản hành động của anh.

"Em giỏi lắm." Triệu Thiên Đình gằng giọng sau đó tiếp tục luân động trong cơ thể cô.

...

Đến trưa Lưu Tĩnh mới thức dậy, bên cạnh đã không còn hơi ấm của Triệu Thiên Đình từ lâu, có lẽ anh đã đến Triệu thị.

Lưu Tĩnh cố gắng cử động, quả thật cơ thể cô giờ này rất nặng lại vô cùng đau. Anh thật đáng chết, hành cô cả đêm, nguyên buổi sáng cũng không tha.

Rời giường cũng đã 12 giờ trưa, Lưu Tĩnh đi ăn sau đó lại lên giường.

'Gặp em quá muộn' đã được công chiếu vào 11 giờ và hiện nay bộ phim này đang thịnh hành trên hot search.

Lưu Tĩnh vừa mở weibo, cô khá bất ngờ vì lượt theo dõi của mình đã được tăng lên, con số ngày càng tăng đáng kể.

Không ngờ lại nhanh như vậy, chỉ một tập đầu thôi mà cô đã được nhiều người quan tâm. Tất cả đều nhờ vào Tống Thương Vũ. Phim của hắn sẽ có nhiều người theo dõi, theo dõi nam chính tức nhiên cũng sẽ để ý đến nữ chính, vì vậy lượt theo dõi trên weibo của cô mới nhanh chóng tăng nhanh.

Cất điện thoại vào, Lưu Tĩnh tiếp tục đọc kịch bản.

...

Ngày qua ngày, thời gian dần trôi nhanh, bắt đầu từ ngày quay 'Điên cuồng' đến nay cũng đã ba tháng, nhờ sự chuyên nghiệp và nổ lực của mọi người nên 'Điên cuồng' đã quay xong. Hôm nay ai nấy đều thả lỏng, muốn đi ăn một bữa thật no say sau những ngày vất vả.

Tức nhiên, Lưu Tĩnh cũng có mặt. Tuy không muốn đi nhưng cô vẫn phải đi, vắng mặt cô thì làm sao được? Vả lại mọi người ai nấy rất hăng say, ép buộc cô phải đi.

Hôm nay, Triệu Thiên Đình đích thân đưa cô đi. Đã đến lúc anh nên xuất đầu lộ diện.

Hiện tại ngay bây giờ, Lưu Tĩnh không còn vô tư như trước kia nữa. Từ khi 'Gặp em quá muộn' công bố cho đến khi kết thúc, Lưu Tĩnh đã là cái tên mà mọi người săn lùng.

Lượt theo dõi trên weibo ngày càng tăng, tăng vô cùng nhiều. Tức nhiên, fans của cô ngày càng đông. Và vì như thế nên khi ra ngoài cô luôn ăn mặt kín mít, không thể để lộ khuôn mặt, nếu như không che mặt lại, chắc chắn cô sẽ không yên với bọn chó săn.

Hiện nay, Lưu Tĩnh đã nổi tiếng, cô nổi lên nhờ dự án 'Gặp em quá muộn' nhờ được quay chung với Tống Thương Vũ, nhờ được Triệu Thiên Đình giúp đỡ. Nếu như không có anh, cô đã không có ngày hôm nay.

Giao Dịch (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ