Chương 9

6.8K 111 0
                                    

"Nữ chính? Cô đã ngủ với ai rồi?" Bỗng một giọng nói châm chọc vang lên trước mặt Lưu Tĩnh, cô không nhìn cũng biết là ai.

Lưu Tĩnh không mấy quan tâm đến Diêu Hiên, cô vẫn tiếp tục đọc kịch bản.

"Diêu Hiên, quá đáng vừa thôi, hay là để tôi dạy cô một bài học." Âm thanh càng vang lại gần, mang giọng điệu rắn chắc, có ý muốn bảo vệ Lưu Tĩnh.

Lạc Nhĩ Hân bước lại gần Lưu Tĩnh, nhìn Diêu Hiên với ánh mắt chán ghét.

Lạc Nhĩ Hân là bạn bè của Lưu Tĩnh, cô thủ vai Dung Kỳ, bạn thân của Lâm Ân.

"Tôi nói không đúng sao, đừng có ở đó mà bênh vực qua lại, đều là một lũ như nhau cả thôi." Diêu Hiên nghênh ngang nói, mặt còn cười khẩy.

"Cô..."

Lạc Nhĩ Hân vừa định xông tới thì đã bị Lưu Tĩnh cản lại. Cô đứng lên, kéo Lạc Nhĩ Hân ra phía sau mình, nhìn Diêu Hiên gằn từng chữ một : "Cô đoán xem ngủ với ai mà tôi có được vai chính? Cô mà còn gây sự, tôi không ngại tìm cách để kéo cô xuống bùn đâu."

Khí thế của cô đủ để Diêu Hiên lo lắng, ả chỉ tay vào mặt cô, tức giận nói : "Dựa vào cô à, tôi khinh." Nói rồi ả quay bước đi, tìm đến Hàn Lang.

Từng là bạn thân với nhau nhưng bây giờ đã thành thù địch, gặp nhau luôn cãi cọ, không thể yên như trước.

"Lưu Tĩnh, cậu..." Lạc Nhĩ Hân thấy thương cảm cho số phận của Lưu Tĩnh, bị bạn thân phản bội thì còn gì đau đớn bằng.

"Mình không sao, lần sau cậu đừng để ý đến hạng người đó nữa, chỉ càng làm cho ta thêm ngứa mắt mà thôi."

"Nhưng mà cô ta rất quá đáng."

"Cứ mặc kệ cô ta, nghe lời mình." Lưu Tĩnh không muốn Lạc Nhĩ Hân bị Diêu Hiên thù ghét, càng không muốn Lạc Nhĩ Hân gây sự với người khác vì mình.

Lạc Nhĩ Hân cũng hiểu được suy nghĩ của cô, nhưng không thể nào chịu đựng được. Vì vậy đành ậm ực cho qua.

Lưu Tĩnh tiếp tục đọc kịch bản, cô rất châm chú, diễn là ước mơ của cô, vì vậy khi thực hiện ước mơ, cô điều dùng hết tâm sức.

Nửa tiếng sau, Lưu Tĩnh tiếp tục quay cảnh mới. Cảnh này là cảnh sáng hôm sau khi Trịnh Hạo đưa Hà Ngọc về nhà.

Lại một lần nữa Lâm Ân nhìn họ ân ái, thân mật, cô đau đớn khôn nguôi. Hà Ngọc nũng nịu với Trịnh Hạo khiến Lâm Ân kinh tởm. Cuối cùng Trịnh Hạo bỏ đi, trong nhà chỉ còn lại cô và Hà Ngọc.

Cãi nhau vài câu, kết quả là Lâm Ân bị Hà Ngọc đánh một cái.

Lưu Tĩnh quay người sang một bên, cái tát mà Diêu Hiên dành cho cô quả thật rất mạnh, như muốn trả thù việc riêng tư.

Diêu Hiên diễn rất tốt, vì vậy đạo diễn không hề kêu dừng. Dù đau nhưng cô vẫn cố chịu diễn xong vai để không bị NG. Có ngày cô sẽ trả cái tát này lại cho Diêu Hiên.

"Qua." Phương Khiên gật đầu tán thưởng, cảnh này coi như đã xong.

"Lưu Tĩnh, để mình xem mặt của cậu." Đạo diễn vừa hô qua thì Lạc Nhĩ Hân đã lao vào cạnh Lưu Tĩnh, ân cần xem vết đánh trên mặt cô, sốt ruột : "Diêu Hiên, cô cố tình đánh Lưu Tĩnh mạnh như vậy, bây giờ trên mặt cô ấy đã in cả bàn tay cô rồi."

Giao Dịch (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ