Mặt Lưu Tĩnh càng đỏ hơn, cô cảm thấy thân thể như lửa đốt, rất khó chịu. Cô nhíu mày : "Lúc nãy, họ cho mình uống thứ gì đó, mình cảm thấy rất nóng."
Lưu Tĩnh đoán không nhầm, thứ mà cô uống chính là thuốc kích dục!
Tịch Viên vừa nhìn những biểu hiện của Lưu Tĩnh thì nàng đã nhận ra cô bị gì, tay này siết chặt lại, ánh mắt đầy phẫn nộ : "Chết tiệc, cậu bị trúng xuân dược."
Nhìn ánh mắt tràn đầy lửa giận của Tịch Viên, cô cảm thấy rất vui, vui vì nàng đã bất bình thay cô, quan tâm cô. Không hiểu sao, Tịch Viên lại mang đến cảm giác thân thiết như thế, nếu có thể, Lưu Tĩnh thật sự muốn làm bạn tốt với nàng.
Cả người Lưu Tĩnh nóng lên, cô không chịu nổi nữa. Lưu Tĩnh dùng tay kéo áo mình xuống, muốn vơi bớt đi cảm giác khó chịu này.
Tịch Viên không nói gì, nàng lãnh đạm cởi áo khoác mình mà khoác vào người Lưu Tĩnh, sau đó lôi cô dậy.
Lưu Tĩnh không phản đối hành động của nàng, cô biết Tịch Viên có ý tốt với mình.
Tịch Viên nhanh chóng đưa cô rời khỏi phòng này, chuyển cô sang phòng của nàng.
Nhìn khuôn mặt đỏ ửng nhưng nhợt nhạt của Lưu Tĩnh, nàng cảm thấy đau lòng.
Trên đời này, Tịch Viên ghét nhất là thấy những chuyện bất bình, vì thế, dù có như thế nào nàng cũng sẽ ra tay cứu giúp.
Tịch Viên đưa Lưu Tĩnh vào phòng tắm, nàng giúp cô cởi quần áo ra, sau đó đặt Lưu Tĩnh vào bồn tắm.
Nước nhanh chóng thấm vào cơ thể, mát lạnh. Lưu Tĩnh cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
Nhìn sắc mặt của Lưu Tĩnh, cô vẫn còn chống đỡ được, điều đó cho thấy xuân dược mà cô uống là loại nhẹ, chỉ cần ngâm nước một chút sẽ khỏi. Tịch Viên ân cần : "Thoải mái hơn không?"
"Ừm." Lưu Tĩnh gật đầu, ánh mắt tha thiết nhìn nàng : "Cảm ơn cậu."
Một câu cảm ơn nhưng vẫn không đủ, Lưu Tĩnh bây giờ chỉ biết nói hai từ đó để biểu lộ lòng biết ơn của bản thân mình dành cho nàng.
"Cảm ơn gì mãi chứ, cậu cố chịu một chút, sẽ nhanh trở lại như bình thường thôi. À, cậu tên gì?" Tịch Viên không hài lòng với thái độ khách sáo đó của Lưu Tĩnh, nàng không cần cô phải cảm ơn mãi như thế, một câu thôi, chân thành là đủ.
Nàng hỏi Lưu Tĩnh, nhưng sau đó lại bổ sung thêm : "Mình là Nam Tịch Viên, cứ gọi mình là Tịch Viên đi."
Lưu Tĩnh nhìn vẻ đẹp kiều diễm của Tịch Viên, không khỏi ngưỡng mộ. Nàng còn rất gần gũi, điều đó càng khiến cô quý trọng hơn.
"Không, mình thích gọi cậu là Tiểu Viên hơn." Lưu Tĩnh cười đáp, sau đó giới thiệu bản thân : "Mình là Lưu Tĩnh."
"Được, vậy mình gọi cậu là tiểu Tĩnh." Tịch Viên mỉm cười, hàng mi cong dài nhẹ chớp, đôi môi anh đào hé mở, lộ ra vẻ đẹp ngất ngây.
Lần đầu gặp Lưu Tĩnh, Tịch Viên có thể thấy cô là một người rất thân thiện, lại dễ gần, nhìn cách ăn mặc kín đáo lúc nãy của cô, Tịch Viên biết cô là người có giáo dục, lễ phép, yêu kiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao Dịch (H+)
Historia Corta- Tác giả : Tử Dạ Tịch. - Trạng thái : Đã hoàn. Lưu Tĩnh là một diễn viên hạng thường, không quyền thế cũng không một ai chống lưng. Cô muốn theo đuổi ước mơ bằng chính thực lực của mình, không cần thế lực nào nâng đỡ cả. Nhưng mẹ cô bị bệnh nặng...