Chương 85. Nhận ra sai lầm

3.1K 61 2
                                    

Hai cuộc gọi đến lúc nãy khiến Triệu Thiên Đình rơi vào trầm tư. Tống Thương Vũ và Ngôn Hiên đã giải thích rõ những tấm ảnh kia, hai người họ muốn chứng minh sự trong sạch cho Lưu Tĩnh.

Những ngày qua, chẳng lẽ anh đã trách nhầm Lưu Tĩnh?

Nhưng tại sao Ngôn Hiên và Tống Thương Vũ lại biết những tấm ảnh kia mà gấp rút giải thích mọi chuyện cho anh, là ai đã làm việc này?

Đầu óc Triệu Thiên Đình vẫn còn suy nghĩ lung tung thì chuông điện thoại lại một lần nữa reo lên. Cuộc gọi được gọi đến từ Dư Viên, nhắc đến Dư Viên anh liền nghĩ ngay đến Nam Tịch Viên, chẳng lẽ nàng đã làm mọi chuyện này sao?

Nhưng, Tịch Viên là Lưu Tĩnh có quan hệ thân thít gì mà nàng phải giúp cô?

Tâm tư Triệu Thiên Đình rối bời, anh bắt nhanh điện thoại, chưa kịp lên tiếng thì đã nghe Nam Tịch Viên lạnh lùng hỏi một câu : "Khi nào anh sẽ xin lỗi Lưu Tĩnh?"

"Tịch Viên, ý em..." Triệu Thiên Đình vẫn chưa hiểu mọi chuyện cho lắm, anh đang có dự cảm, người sai trong chuyện này không ai khác chính là anh.

"Em biết tin anh hủy hôn nên đến tìm hiểu, vô tình nhìn thấy những tấm ảnh mà tiểu Tĩnh bị chụp lén, đúng vậy, tiểu Tĩnh là người bị hại, đã có người âm mưu hãm hại cô ấy. Không biết tiểu Tĩnh có kể cho anh nghe cô ấy từng bị bắt cóc? Em chính là người đã ra tay cứu cô ấy và quen biết cô ấy ngay lúc đó. Tấm ảnh tiểu Tĩnh nằm dưới thân người đàn ông chính là lúc cô ấy bị đánh thuốc mê nên không phản kháng được. Vì vậy mới bị chụp lại, vẫn may là em nhanh tay nhưng lại quên mất cái máy ảnh kia, thế là họ có bằng chứng gán ghép Lưu Tĩnh vào tội ngoại tình."

Dùng hết tốc độ để kể lại mọi chuyện, giờ đây Tịch Viên rất sốt ruột, cô rất muốn mọi chuyện nhanh chóng được hóa giải, rồi mọi hiểu lầm sẽ qua hết.

Đây là lần đầu tiên Tịch Viên dùng giọng điệu nghiêm túc như vậy để nói chuyện với Triệu Thiên Đình, anh biết nàng đã thật sự định anh có lỗi.

Triệu Thiên Đình sai, thật sự anh đã sai.

Nghe những điều Tịch Viên nói, anh hoàn toàn tin là sự thật. Hóa ra, bấy lâu nay anh đã làm chuyện vô cùng điên rồ.

Nghi oan cho Lưu Tĩnh, chọc tức cô, thờ ơ và lạnh nhạt với cô. Những hành động đó vô cùng sai trái.

Triệu Thiên Đình lặng người hồi lâu, khuôn mặt anh hiện giờ mang một nỗi buồn sâu thẫm, đâu đó vẫn còn sự hối hận. Anh thật sự hối hận với những hành động của mình bấy nhiêu ngày qua.

Là anh không tin tưởng cô, là anh chính tay phá hủy tình yêu cao đẹp này.

Nhưng vì sao Lưu Tĩnh lại không để ý đến những hành động của anh, trước mắt anh cô vẫn tỏ ra rất bình thường?

Chẳng lẽ lại có chuyện gì xảy ra với cô?

"Cô ấy, sẽ tha thứ cho anh chứ?" Triệu Thiên Đình hỏi một câu hỏi mà trong lòng anh đã có đáp án. Giờ phút này, anh thật sự sợ hãi.

Anh sợ Lưu Tĩnh hận anh, anh sợ cô không thể tha thứ cho anh, anh sợ cô sẽ bỏ anh mà đi. Cảm giác sợ sệt cứ bủa vây lấy Triệu Thiên Đình, đây là lần đầu tiên anh cảm nhận được nỗi sợ hãi này.

Giao Dịch (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ