"Tiểu Viên, cậu bỏ trốn như thế, liệu có ổn không?" Lưu Tĩnh chợt lo lắng cho nàng. Dù gì cũng là con gái, ở ngoài lâu sẽ không an toàn.
"Cậu yên tâm. Rất ổn." Tịch Viên cười đắc ý.
Lưu Tĩnh nhất thời quên, Tịch Viên có võ giỏi như thế mà, lúc cứu cô còn có thể bẻ khóa, cô thật sự rất ngưỡng mộ.
"Tiểu Viên này, ngoài đánh võ giỏi và có tài bẻ khóa, cậu còn biết gì nữa không?" Lưu Tĩnh rất tò mò người con gái trước mặt, cô chỉ muốn lĩnh giáo thêm tài năng của Tịch Viên thôi.
"Phi đao nữa."
"Phi đao?" Lưu Tĩnh há miệng lớn, không ngờ Tịch Viên còn biết phi tiêu.
Tịch Viên gật đầu, nàng lấy từ túi quần ra một câu tiêu vừa cầm tay. Vụt một cái, nàng đã phóng phi tiêu về phía trước, chuẩn xác dính chặt vào tường.
"Wow, Tiểu Viên giỏi quá!" Lưu Tĩnh không khỏi kinh ngạc, cô rất bất ngờ về tài năng của Tịch Viên, quả thật hiếm có, Lưu Tĩnh khâm phục!
"Muốn học không, mình dạy cậu?" Thấy ánh mắt sáng rực đó của Lưu Tĩnh, Tịch Viên liền hỏi.
Lưu Tĩnh gật đầu lia lịa, tuy cô không giỏi về mấy môn này nhưng cô vẫn muốn học, biết càng nhiều sẽ càng tốt.
Trong lòng cô dâng lên cảm giác ngưỡng mộ, cô và Tịch Viên trạc tuổi nhau nhưng nàng giỏi hơn cô rất nhiều thứ, Lưu Tĩnh thật sùng bái nàng.
Tịch Viên ân cần chỉ cách cầm phi tiêu, chỉ cách cô ném, vừa nói vừa hành động để cô thấy. Lưu Tĩnh rất thích thú, cô không rời mắt khỏi Tịch Viên một giây, luôn chăm chú học hỏi.
Khoảng hơn nửa giờ sau, cuối cùng Lưu Tĩnh cũng đã ném phi tiêu được, nhưng mà có điều không chuẩn xác vào vị trí muốn ném.
Phi tiêu mà cô ném đã được cố định trên tường, Lưu Tĩnh vui mừng : "Mình làm được rồi!"
Tịch Viên cười vui vẻ, khen ngợi cô vài câu : "Cậu học nhanh thật đấy, nếu chăm chỉ tập luyện, thì cách cậu phóng tiêu sẽ được như mong muốn thôi."
Lưu Tĩnh kiên định gật đầu, cô cố tập thêm vài lần nữa, dù gì vẫn rất hứng thú, không mệt tí nào.
Tịch Viên ngồi trên giường, càng nhìn Lưu Tĩnh nàng càng thấy quen, Tịch Viên nghi vấn : "Tiểu Tĩnh này, mình trong cậu quen mắt làm sao đấy. Hình như đã gặp cậu rồi?"
Tịch Viên không nhớ rốt cuộc mình gặp cô ở đâu, nhưng chắc chắn là gặp rồi, Lưu Tĩnh rất giống với một người nào đó.
Lưu Tĩnh quay sang cười cười : "Mình là diễn viên."
Một câu nhưng đủ giải đáp thắc mắc của Tịch Viên, nàng "ồ" một tiếng, gật đầu : "Đúng đúng, mình nhớ ra rồi. Cậu cũng đừng buồn, vì mình ít xem phim nên không nhớ rõ cậu."
Lúc còn ở nhà, Tịch Viên thường đến Nam thị giúp đỡ ba và anh hai làm việc, lúc rảnh rỗi nàng liền đi dạo chơi xung quanh, rất ít xem phim. Có lẽ nàng thấy Lưu Tĩnh quen là vì vô tình xem bộ phim có cô đóng, huống hồ cô không nổi tiếng, không nhớ cũng phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao Dịch (H+)
Storie brevi- Tác giả : Tử Dạ Tịch. - Trạng thái : Đã hoàn. Lưu Tĩnh là một diễn viên hạng thường, không quyền thế cũng không một ai chống lưng. Cô muốn theo đuổi ước mơ bằng chính thực lực của mình, không cần thế lực nào nâng đỡ cả. Nhưng mẹ cô bị bệnh nặng...