Chương 7. Ra mắt mẹ vợ

7.7K 133 7
                                    

Sáng hôm sau Lưu Tĩnh mệt mỏi tỉnh dậy. Trận kích tình hôm qua quả thật rất nồng nhiệt khiến cô chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần.

Tóc tai rối bời, khuôn mặt lại càng nhợt nhạt hơn bao giờ hết.

Lưu Tĩnh bỗng cảm thấy đau quá, hạ thân thật sự rất đau. Mặc dù không còn là lần đầu tiên nhưng bị Triệu Thiên Đình dày vò như thế thì đúng là khiến cô mệt chết mà.

Lưu Tĩnh cử động một cái, bên cạnh Triệu Thiên Đình vẫn nằm ngủ, cô nhìn sang thì thấy khuôn mặt điển trai của anh, mắt vẫn còn nhắm lại rất bình thản.

Hôm nay anh không đi làm là vì ngày nghỉ hay vì muốn thực hiện lời hứa cùng cô?

Bỏ tấm chăn sang một bên, Lưu Tĩnh ngồi dậy nhưng lại đau nhức đến nỗi không cử động được. Tại sao mỗi đêm ân ái lúc nào người bị đau cũng là phụ nữ? Còn đàn ông thì lại không bị gì? Dục vọng của đàn ông sao có thể lớn như vậy, không mệt sao?

Vừa định xuống giường thì cánh tay đã bị Triệu Thiên Đình nắm lại, anh vừa kéo nhẹ một cái thì Lưu Tĩnh đã nằm gọn trong lòng anh.

"A."

"Mỗi sáng phải chủ động hôn tôi sau đó mới được xuống giường." Triệu Thiên Đình nhàn nhạ nhìn cô, câu nói anh nói ra tuy không mang chút cảm xúc nhưng lại đầy quyền uy.

Lưu Tĩnh nhíu mày, cô có nghe nhầm không, hôn ư?

"Tại sao?"

"Bổn phận của cô là nghe lời, không có quyền hỏi." Khuôn mặt anh lạnh tanh, từng chữ anh nói ra cũng rất lạnh lùng. Bàn tay vẫn nắm lấy cổ tay cô, lực siết lại càng mạnh.

Đúng vậy, cô thì có tư cách gì để hỏi. Nếu anh thích thì Lưu Tĩnh sẽ làm, lần đầu tiên cũng đã mất thì còn gì quan trọng nữa chứ?

Không nghĩ ngợi nhiều Lưu Tĩnh liền cúi người xuống hôn vào môi anh, chỉ chạm nhẹ một cái sau đó cô ngẩng đầu dậy. Nhưng chưa kịp ngước lên thì đã bị Triệu Thiên Đình giữ chặt đầu cô và kéo xuống.

Anh hôn cô liên tiếp, tham lam hút lấy mật ngọt.

Anh rất thích đôi môi của cô, đỏ mọng tự nhiên, khi chạm vào đó thì nó lại mang cho anh một cảm giác dễ chịu và sảng khoái vô cùng.

Khoảng một lúc lâu khi cô đã không thở nổi thì Triệu Thiên Đình mới chịu buông ra. Nhìn vào ngực cô và thấy những dấu hôn đỏ như máu kia khiến anh rất hài lòng.

"Đừng quên hôm qua việc anh đã hứa với tôi." Nói xong Lưu Tĩnh vội vàng bước khỏi giường, không một mảnh vải che thân cô ngang nhiên kéo vali lại lấy quần áo ra, sau đó đi vào nhà vệ sinh trước ánh mắt sắc lạnh của anh.

Triệu Thiên Đình nhìn theo bóng dánh mảnh khảnh của cô, không biết bao nhiêu vết hôn trên cổ, lưng, ngực, bụng, đùi, tất cả đều là kiệt tác của anh tạo ra.

Lưu Tĩnh mặc dù rất đau đớn nhưng cô vẫn phải cố gắng gượng, cô lại tiếp tục dội nước lạnh vì muốn cho bản thân đỡ bị dơ bẩn.

Rất lạnh, thân thể cô run lên cầm cập. Lưu Tĩnh vẫn kiên cường mà xả nước hết cỡ.

Hôm nay Lưu Tĩnh diện một chiếc áo sơ mi tím nhạt cùng với chiếc váy trắng tinh khiết, điều đó càng làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô.

Giao Dịch (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ