Khách mời đến hôn lễ hôm nay toàn là những người có địa vị, ai ai đều ăn mặc sang trọng. Nhận được thiệp mời của Triệu tổng, không ai có thể từ chối.
Từng người từng người khen ngợi không ngớt, còn liên tục chúc mừng.
Đến khi tiếng nhạc du dương vang lên thì mọi âm thanh bỗng nhiên biến mất, ai nấy đều háo hức mong đợi.
Ba Lưu Tĩnh mất sớm vì thế ông không thể năm tay cô dắt đi trên thảm đỏ, nhưng vẫn còn mẹ Lưu, cô muốn mẹ Lưu có thể thay ba giao cô cho Triệu Thiên Đình.
Mẹ Lưu tức nhiên đồng ý, bà nắm chặt tay Lưu Tĩnh từng bước từng bước tiến về phía Triệu Thiên Đình đang đứng chờ đợi trước thảm đỏ.
Nắm tay Lưu Tĩnh, nắm tay Triệu Thiên Đình, mẹ Lưu đặt tay cô vào bàn tay anh, mắt bà đỏ hoe vì quá vui mừng. Bà chỉ nói một câu duy nhất : "Tĩnh mẹ giao lại cho em, mẹ tin tưởng con sẽ bảo vệ và chăm sóc con bé thật tốt."
"Con sẽ không phụ lòng kì vọng của mẹ." Triệu Thiên Đình siết chặt tay Lưu Tĩnh, ánh mắt tràn đầy kiên định nhìn mẹ Lưu.
Mẹ Lưu gật đầu tin tưởng, sau đó bước xuống dưới.
Triệu Thiên Đình nắm tay Lưu Tĩnh trước mặt Đức Cha, anh dịu dàng nói ra những lời tuyên thệ do tâm tư mình nghĩ ra : "Tĩnh Tĩnh, anh yêu em. Anh sẽ bảo vệ em, chăm sóc em thật tốt, sẽ không khiến em đau buồn, xem em là mạng sống, là cả thể giới. Anh sẽ không bao giờ buông tay em, mãi mãi yêu em đến trọn đời, vì thế, Tĩnh của anh, anh không cho phép em rời bỏ anh, nếu có ngày đó, bằng mọi giá anh sẽ bắt em lại."
Vừa nói xong, không đợi Lưu Tĩnh trả lời, Triệu Thiên Đình nhanh chóng phủ môi mình lên môi cô. Hành động này của anh là chiếm hữu, anh muốn nói cho mọi người biết, dù Lưu Tĩnh có không yêu anh thì cô mãi mãi cũng không thể rời xa anh.
Đúng lúc này tiếng vỗ tay vang như sấm, ai nấy đều vui vẻ chúc mừng. Từng cách hoa tươi được rãi xuống xung quanh đôi vợ chồng son, trông thật thơ mộng.
Lưu Tĩnh vỡ òa trong hạnh phúc, cô không trách tính cách bá đạo của Triệu Thiên Đình, ngược lại cảm thấy cực kì thõa mãn.
Dù anh không nói thì trọn đời này cô cũng sẽ không bao giờ rời xa anh.
Cô yêu anh rất nhiều, nhiều hơn cả bản thân.
Lưu Tĩnh vòng tay qua cổ Triệu Thiên Đình, cùng đắm chìm trong hạnh phúc...
Tống Thương Vũ đứng phía dưới nhìn lên khán đài, mỉm cười.
Lần này hắn không trốn tránh nữa, hắn muốn thấy Lưu Tĩnh lấy chồng, muốn thấy cô được hạnh phúc. Vậy nên, hắn sẽ đứng một bên mà chúc phúc cho cô.
Hắn yêu cô nên hắn sẽ tôn trọng cô, còn tình cảm của bản thân dành cho cô, Tống Thương Vũ sẽ chôn sâu dưới đáy lòng.
Uống cạn ly rượu, hắn tiếp tục cười, nhưng lại là nụ cười thê lương.
Hôn lễ tiếp tục diễn ra náo nhiệt, Triệu Thiên Đình và Lưu Tĩnh cùng nhau nắm tay nhau đi xuống phía dưới. Từng câu chúc phúc vang lên liên tục, ai ai đều vui mừng thay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao Dịch (H+)
Short Story- Tác giả : Tử Dạ Tịch. - Trạng thái : Đã hoàn. Lưu Tĩnh là một diễn viên hạng thường, không quyền thế cũng không một ai chống lưng. Cô muốn theo đuổi ước mơ bằng chính thực lực của mình, không cần thế lực nào nâng đỡ cả. Nhưng mẹ cô bị bệnh nặng...