Chương 91. Trừng trị kẻ ác

2.1K 42 0
                                    

"Lưu Tĩnh, chị sai rồi, xin em tha thứ cho chị."

Lưu Tĩnh như nghe được chuyện nực cười nhất, xin lỗi sao, Tố Tư dập đầu xin lỗi cô sao?

Nhưng vậy thì thế nào, chỉ vài cái dập đầu sao cô có thể bỏ qua? Con của cô đã mất, mối thù sâu đậm thế này sao có thể quên đi chứ?

"Không ngờ Tố Tư cô cũng có ngày hôm nay. Muốn tôi tha thứ ư, vậy hãy đến tạ tội với đứa nhỏ vô tội đã bị cô giết!" Giọng Lưu Tĩnh lạnh lẽo vang lên, cô năm chặt tay thành quyền để cố kiềm chế bản thân. Cả đời này, người Lưu Tĩnh hận nhất là ả!

Tố Tư tiếp tục dập đầu van xin, ả khóc lóc không ngừng, khuôn mặt vì sợ hãi nên đã trắng bệch, đầu cũng chảy máu màu đỏ thẫm.

"Đã làm thì tự chịu, không ai cứu được mày!" Tịch Viên đập mạnh đầu Tố Tư xuống, sau đó quay sang bọn côn đồ đang nằm trên đất cất giọng lạnh như băng : "Một là chết, hai là tất cả tụi bây phải cường bạo nó."

Nói xong, nhanh như tia chớp Tịch Viên lấy phi đao ra, nàng chỉ phóng một cái cây tiêu nhọn hoắc kia đã cắm cạnh đầu tên mập kia.

Bọn chúng sợ hãi gật đầu lia lịa : "Vâng, chị Viên, em chọn điều thứ hai." Sau đó nhanh chóng đứng dậy bước lại gần Tố Tư.

"Không, đừng như vậy..." Tố Tư thét lớn nhưng chỉ vô dụng, ả không thể chạy thoát.

"Điều này cũng do mày thích thôi, ráng mà tận hưởng nhé." Tịch Viên nhếch môi khinh bỉ, ánh mắt chán ghét lướt đi nơi khác.

Tố Tư la thét không thôi nhưng bọn đàn ông vẫn cứ không buông tha, chúng xem ả như miếng mồi mà giành giật ăn lấy. Tố Tư chỉ cảm thấy buồn nôn và kinh hãi.

Bị một đám đàn ông cưỡng bức, Tố Tư không thể chống cự.

Những tên đàn ông xé áo ả ra, một tên thì sờ ngực, một tên thì vuốt ve, một tên thì đâm sâu vào người ả, một tên thì biến thái hơn đâm vật cương cứng vào miệng ả, bắt ả ngậm chặt lấy.

Tố Tư la thét liên tục cầu mong bọn chúng sẽ dừng lại, nhưng tất cả chỉ là vô vọng.

"Mạnh tay vào, tốt nhất là cho cô ta sống không bằng chết. Nếu không các người chỉ có một kết cục!" Tịch Viên cảnh cáo, ánh mắt lạnh lẽo nhìn người đàn bà bê bết trên mặt đất mà nở nụ cười tàn nhẫn.

Những tên đàn ông nghe thế thì tiếp tục mạnh bạo hơn. Chúng cấu xe Tố Tư không ngừng nghỉ.

"Tiểu Tĩnh, cậu không sao chứ?" Thấy Lưu Tĩnh đứng cạnh mình tỏ ra buồn hiu, Tịch Viên quan tâm hỏi.

"Mình không sao, kết cục này đối với Tố Tư thật sự rất đáng." Từ khi mất đi con, Lưu Tĩnh như trở nên người khác, cô điềm tĩnh và vô tình hơn rất nhiều. Tố Tư chính là người giết hại con cô, đây là hậu quả ả phải nhận, Lưu Tĩnh không hề tỏ ra đau lòng.

Nhưng mà, cảnh tượng tàn nhẫn này, Lưu Tĩnh thật sự không muốn chuyện này xảy ra. Dù sao Tố Tư cũng là phụ nữ, bị người khác cường bạo thế này thì làm sao mà sống được?

Tia lương thiện nhất trong người Lưu Tĩnh lại bộc phát, nghe thấy tiếng kêu thảm thiết đó của Tố Tư, Lưu Tĩnh thật sự thấy không nỡ.

Giao Dịch (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ