Edit by tytydauphu on wattpad
Tách trà mới rót thế là đổ đi! Thần Tử Thích bấm tay, nhắm thẳng cái mông đang vểnh lên của Tiểu hồng điểu bắn một cái.
"Chíp!" Tiểu hồng điểu đang uống nước hăng say lập tức nhảy dựng lên, định dùng cánh che mông lại, nhưng mà cánh quá ngắn không với tới được, chỉ có thể giận dữ trừng Thần Tử Thích, liên tục pi pi.
Dám bắn mông bổn tọa! Xem ra ngươi không muốn làm Thái Tử nữa rồi!
Tất nhiên Thần Tử Thích không hiểu tiểu gia hỏa này kêu cái gì, bé bế gà con đã ăn uống no đủ lên, chuẩn bị đi ngủ.
Thanh Bình Cung là cung để tú nữ ở nhưng vẫn rất lớn, được tạo thành bởi nhiều cung thất nhỏ. Hai mẹ con Thường Nga ở trong một thiên điện khá lớn. Bởi vì có nhiều phòng nên Thần Tử Thích lần đầu tiên trong đời có giường nệm riêng của mình.
"Mời Điện hạ nghỉ ngơi." Phúc Hỉ đã chuẩn bị xong giường nệm, thỉnh Thần Tử Thích đi ngủ, hai cung nữ khác đi hầu hạ Thường Nga.
Thần Tử Thích ôm Tiểu hồng điểu đi vào phòng ngủ, thấy chiếc giường to rộng mềm mại thì nhếch môi cười ngây ngô. Giường gỗ cánh gà chạm trổ, màn lụa tứ giác phiêu phiêu rũ xuống, trên giường trải nệm bằng lụa mềm, nhìn thôi đã thấy cực kì thoải mái.
Vui vẻ đặt Tiểu hồng điểu lên giá chim ở một bên, dặn Phúc Hỉ đóng kỹ cửa nẻo, tránh cho Tiểu hồng điểu nửa đêm chạy mất, rồi bắt đầu cởi y phục. Thần Tử Thích cởi áo ngoài, lại cởi trung y, không có áo trong, trơn bóng trèo lên giường.
Dưới nệm là một tấm chiếu trúc, mảnh trúc đều được mài giũa bóng loáng, còn quét một lớp sảnh thế(1), không khiến người nằm lên bị thương. Chăn gấm mềm mại, chỉ là chưa được phơi nắng nên vẫn còn chút hơi ẩm.
(1) Sảnh thế: vecni, hỗn hợp cánh kiến trong cồn 90 độ. Sau 24 giờ, hai nguyên liệu này sẽ hòa tan vào nhau tạo thành một dung dịch đồng nhất, có màu nâu nhạt, quét vecni lên bề mặt gỗ để làm tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho các sản phẩm được chế biến từ gỗ. Mình không tìm được cách gọi đúng kiểu cổ nên để bằng nghĩa Hán Việt
Lăn một cái trong ổ chăn, Thần Tử Thích nằm nhoài trên gối mềm, ngón tay vẽ theo hoa văn ngư hí liên(2) trên gối, vết thương nhỏ trên đầu ngón tay đã kết vảy, lúc này chỉ còn là một vệt hồng mảnh như sợi tơ, chạm vào thứ gì vẫn hơi đau một chút. Nhìn đến miệng vết thương, cảnh diễn ra ở Chương Hoa Đài hôm nay lại hiện lên trong đầu.
(2) ngư hí liên: cá đùa hoa sen
Khối Thí Long Thạch kia khi gặp máu tươi của người mang huyết mạch hoàng thất sẽ hiện ra long văn. Thần Tử Thích lần đầu tiên biết đến loại phương pháp lấy máu nghiệm thân này, không biết chứa huyền cơ gì. Cả vị Quốc sư kia nữa, hắn định làm gì......
Đang ngây người, một cái mỏ nhọn màu vàng đột nhiên thò tới, mổ mổ đầu ngón tay bé.
"A?" Thần Tử Thích nhìn cục lông nhỏ đột nhiên xuất hiện bên gối, lại nhìn cái giường cao hai thước(≈ 70cm), vật nhỏ này nhảy lên thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (C1 - C70 - Edit~ing)
HumorPhải chia ổ vì nghe nói wattpad chỉ đăng tối đa 200 chương =) Bên này là từ chương 1 đến chương 70 nhé cả nhà! Chỉ đăng trên Wattpad @tytydauphu. Bạn nào đọc ở nơi khác thì về wattpad ủng hộ nhé Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc Edit: Tỷ Tỷ Đậu Phụ (thân th...