Edit by tytydauphu on wattpad
Gần Chương Hoa Đài chính là Chung Cổ Lâu, tiếng chuông sáng sớm đánh thức mọi người đang ngủ say. Hương trong lư hương đã sớm tàn, ánh mặt trời xuyên qua hoa văn khắc trên cửa tiến vào điện, lớp bụi mỏng nhẹ nhàng bay lượn giữa tia sáng.
Thần Tử Thích mở mắt ra, sờ sờ ngực.
“Chíp?” Gà con lông xù mềm mụp vẫn đang ngủ ngon lành, bị xoa ấn cách lớp y phục, bất mãn rầm rì một tiếng.
Gà con vẫn còn ở đây!
“Kẹt ——” cửa gỗ khắc hoa dày nặng bị đẩy ra, ánh sáng chói chang lập tức phủ khắp điện.
Thần Tử Thích nheo mắt lại, nhìn thấy một đám người bước tới từ phía nguồn sáng, dẫn đầu chính là Chính Long Đế.
“Hoàng Thượng, nghiệm xem Thần tuyển nên để thần làm……” Quốc sư đi theo phía sau Hoàng đế, trong lời nói tựa như có áp lực.
“Đây là đại sự, trẫm hiển nhiên phải tới xem.” Hoàng đế không để ý tới Quốc sư khuyên can mà bước vào trong điện. Phía sau hắn là một đội Kim Ngô Vệ.
Các Hoàng tử đều đã tỉnh, dồn dập đứng dậy. Thần Tử Thích giương mắt nhìn những người mặc cẩm y thêu lá vàng kia, bên hông đeo đao vân rắn, đây là Kim Ngô Vệ trong lời đồn. Bọn họ đều là cao thủ võ lâm, mặt ngoài là quan nghi trượng(1) của Đế vương nhưng thực chất là thân vệ.
(1) quan nghi trượng: chỉ những người thực hiện nghi lễ hoặc cầm cờ xí, lọng quạt, vũ khí khi vua ra ngoài
Địch Diệp Thanh đã lâu không gặp cũng là một người trong đó, lúc này đang đứng gần Hoàng đế nhất, tay vịn chuôi đao, mắt nhìn thẳng.
“Hoàng Thượng, người để Kim Ngô Vệ tiến vào sẽ quấy nhiễu Thần minh.” Quốc sư lạnh mặt, đứng chính giữa đại điện. Hắn không còn mặc trường bào phết đất kia nữa, mà thay một thân xiêm y chỉ dài vừa chạm đất. Trên đầu mang phát quan bằng bạc, chính diện có chín viên trân châu cỡ hạt đậu, được buộc bằng dải lụa bạc, giống cây quạt nhỏ mở ra, nhìn rất độc đáo.
* Phát quan:
Hôm nay, Thần Tử Thích mới thấy rõ diện mạo Quốc sư. Khoảng trên dưới hai mươi tuổi, trường thân ngọc lập(2), khí chất nổi bật, khuôn mặt tuấn tú thanh lãnh trắng nõn, không dính khói lửa phàm tục. Nhưng mà ngay lúc này lại ẩn chứa lửa giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (C1 - C70 - Edit~ing)
HumorPhải chia ổ vì nghe nói wattpad chỉ đăng tối đa 200 chương =) Bên này là từ chương 1 đến chương 70 nhé cả nhà! Chỉ đăng trên Wattpad @tytydauphu. Bạn nào đọc ở nơi khác thì về wattpad ủng hộ nhé Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc Edit: Tỷ Tỷ Đậu Phụ (thân th...