Edit by tytydauphu on wattpad
Một chiêu Bát Vân Kiến Nguyệt của Đan Y chuẩn xác bắt được cổ tay của Thần Tử Thích, bàn tay nhỏ nhắn kia gần nắm được tiết khố(quần lót).
"Hắc hắc." Thần Tử Thích nhe răng cười, thả lỏng cổ tay tùy Đan Y bắt lấy, ngay khi đối phương nới lỏng đột nhiên vươn một ngón tay, cách một lớp quần chọc tới tiểu kê kê(ch*m nhỏ).
"Ngươi......" Mặt Đan Y đỏ lên.
"Sao ngươi lại dễ đỏ mặt như vậy nha." Thần Tử Thích không sợ chết mà chọc thêm một cái, bị Đan Y chồm lên đẩy ngã xuống đất.
Đan Y thở phì phì đứng lên, nhấc chân định đi, nhưng bị Thần Tử Thích kéo lại đai lưng: "Ai nha, đừng giận mà, cùng lắm thì ta cho ngươi bóp trả."
"Ai muốn bóp ngươi," Đan Y trừng mắt với bé, túm lấy cổ áo Thần Tử Thích, kéo bé lên trên giường, "Ngươi còn muốn học hay không?"
"Học! Đương nhiên là có học!" Thần Tử Thích lập tức tỉnh táo lại.
"Đầu tiên học điều hòa hơi thở, không dùng nội lực, nếu chỉ học như cưỡi ngựa xem hoa thì không có tác dụng gì." Đan Y khoanh chân ngồi đối diện Thần Tử Thích.
"Điều hòa hơi thở, cái này ta làm được." Thần Tử Thích cũng khoanh chân, thể hiện phương pháp hít thở trong 《 Thiên diễn vạn vật công 》 mà lão Mai dạy mình một lần.
Đan Y nhíu mày, lập tức ngăn bé lại: "Quên cái này đi, không được luyện nữa." Công pháp trong thiên hạ, tu luyện nội lực phần lớn dựa vào 《 Thiên diễn vạn vật công 》, học được ba tầng bộ công pháp cơ sở này, dẫn khí vào Lục Mạch là có thể tu luyện công pháp khác. Nhưng mà Long Ngâm Thần Công không cùng một dòng với Thiên Diễn Công.
Thần Tử Thích cái hiểu cái không gật gật đầu, học theo Đan Y loại phương pháp điều hòa hơi thở hoàn toàn khác. Cách hít thở này thật ra cũng không khó, so với thổ nạp pháp(1) ba điểm hơi phức tạp của《 thiên diễn vạn vật công 》 , thổ nạp pháp hai điểm này thậm chí còn đơn giản hơn nhiều.
(1) thổ nạp pháp: một phương pháp tập thể dục bằng cách thở ra thật mạnh, hít vào chậm rãi, hoặc kèm theo âm thanh để điều chỉnh các chức năng của các bộ phận khác nhau trong cơ thể. Nó có tác dụng rõ rệt trong việc làm giảm mệt mỏi, thư giãn tinh thần, điều chỉnh sự sai lệch của cơ quan nội tạng và cũng có tác dụng nhất định đối với sự hòa kinh mạch. - theo Baidu
Edit by tytydauphu on wattpad. Vui lòng tôn trọng công sức của editor.
Thổ nạp pháp ba điểm nghĩa là hít thở ba lần, lần sau dài hơn lần trước, đến lần thứ tư lại hít thở ngắn, lặp lại tuần hoàn.
Đan Y dạy kiểu thổ nạp hai điểm, cụ thể là chia một hơi thành hai lần hít vào, một lần thở ra, một hơi như vậy liền trở nên rất dài. Thần Tử Thích thử ba lần, đầu bắt đầu choáng váng.
"Cởi áo ra." Đan Y đỡ lấy Thần Tử Thích đang bị choáng, lên tiếng.
"Sao lại cởi quần áo?" Thần Tử Thích lắc lắc đầu, chóng mặt lầu bầu một câu, nhưng vẫn rất phối hợp cởi đai lưng, để lộ lồng ngực trắng như tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (C1 - C70 - Edit~ing)
HumorPhải chia ổ vì nghe nói wattpad chỉ đăng tối đa 200 chương =) Bên này là từ chương 1 đến chương 70 nhé cả nhà! Chỉ đăng trên Wattpad @tytydauphu. Bạn nào đọc ở nơi khác thì về wattpad ủng hộ nhé Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc Edit: Tỷ Tỷ Đậu Phụ (thân th...