Edit by tytydauphu on wattpad
Ngày hôm sau, dùng xong cơm sáng, Linh Hòa đưa lại ve hàn ngọc cho Đan Y. Không biết có phải Thần Tử Thích tự tưởng tưởng ra hay không, bé cảm thấy con ve kia không xanh giống hôm qua mà chỉ còn màu trắng trong.
"Sau này đừng tùy tiện nhận những thứ Thái Tử đưa." Đan Y thưởng thức ve ngọc, lãnh đạm nói.
Thần Tử Thích hiểu ý của Đan Y, nuốt nước miếng: "Con ve ngọc này có vấn đề gì sao?"
Đan Y quan sát ve ngọc dưới ánh nắng: "Hiện tại không sao rồi, hôm qua có một con trùng nhỏ bị giấu bên trong." Nói xong, đưa ve ngọc cho Thần Tử Thích xem, nhưng Thần Tử Thích không chịu nhận.
Trùng nhỏ...... Đan Y nói tới nhất định không phải loại bình thường, Thần Tử Thích cảm thấy đầu ngón tay tê dại như bị thứ gì bò qua.
"Thái Tử muốn hại ta sao?" Thần Tử Thích mím môi, chẳng lẽ Thái Tử vẫn so đo chuyện anh đào của bé bị ăn ở Chương Hoa Điện?
"Không nhất định, cũng có thể người đưa ve ngọc muốn hại Thái Tử." Đan Y thấy bé sợ liền lấy lại ve ngọc, nắm chặt tay bé.
Cảm giác ấm áp truyền đến từ bàn tay được nắm chặt, Thần Tử Thích dần dần bình tĩnh lại: "Mụ nội nó, dám hãm hại lão tử, ai quản hắn có biết hay không, sau này lão tử không nhận đồ hắn đưa nữa."
"Giang hồ hiểm ác, những thứ người khác đưa đều phải cẩn thận."
"Ừm......"
Hai bạn nhỏ tay nắm tay, đi đến Xuân Hi Điện dưới ánh nắng ban mai.
Bên kia, Thường Nga đến vấn an Hoàng Hậu, các phi tần đều có mặt. Hoàng Hậu nói đến chuyện săn thu, muốn các phi tần chuẩn bị sớm.
"Các Hoàng tử từ sáu tuổi trở lên đều phải tham gia, Hoàng Thượng sẽ mang theo hai phi tần đi cùng, nhưng chưa quyết định sẽ mang theo ai." Hoàng Hậu cười nhạt, nói, chậm rãi nhìn quét qua chúng phi một lượt. Nàng đã lớn tuổi, không hy vọng được Đế vương ân sủng, nhìn đám cung phi này tranh giành tình cảm coi như là một chuyện vui.
Quả nhiên, vừa dứt lời, rất nhiều phi tần đều rục rịch, nếu chưa quyết định ai, vậy thì vẫn còn cơ hội tranh thủ. Đi theo Đế vương chính là cơ hội rất tốt để tranh sủng.
"Nơi đó là núi sâu rừng già, rắn trùng chuột kiến rất nhiều, phải bảo Thái Y Viện phối cho các Hoàng tử ít thuốc bột phòng muỗi mới được." Đức phi nhớ Tam hoàng tử nên đề cập tới chuyện này.
"Bổn cung đã truyền lời cho Thái Y Viện chuẩn bị rồi, các ngươi muốn lấy thì đến đó lấy." Hoàng Hậu mỉm cười.
"Vẫn là Hoàng Hậu nương nương suy nghĩ chu toàn." Đức phi lập tức nịnh nọt Hoàng Hậu.
Thục phi nhìn ngứa mắt, liền nói đến chuyện khác: "Trời đã chuyển lạnh, cũng nên làm cho các Hoàng tử thêm vài món xiêm y. Tứ hoàng tử lớn nhanh, Châm Tuyến Ty làm áo trong không kịp, ta nghĩ tới tự làm vài cái, nhưng mà nữ công không tốt...."
Nói tới đây, Thục phi xoay chuyển tròng mắt, nhìn về phía Thường Nga đang ngồi ở cuối cùng không nói một lời: "Nghe nói tay nghề dệt vải may áo của Thường Tiệp Dư rất tốt, không bằng giúp Bổn cung làm hai kiện áo trong cho Tứ hoàng tử đi? Ngươi yên tâm, Bổn cung tất nhiên sẽ trả đủ tiền công."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (C1 - C70 - Edit~ing)
HumorPhải chia ổ vì nghe nói wattpad chỉ đăng tối đa 200 chương =) Bên này là từ chương 1 đến chương 70 nhé cả nhà! Chỉ đăng trên Wattpad @tytydauphu. Bạn nào đọc ở nơi khác thì về wattpad ủng hộ nhé Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc Edit: Tỷ Tỷ Đậu Phụ (thân th...