Chương 38 Thị nữ

1K 67 14
                                    

Edit by tytydauphu on wattpad

Hắn? Thiên Đức Đế nhìn theo hướng ngón tay Đan Y chỉ thì thấy Thần Tử Thích đang trố mắt.

Bởi vì hôm nay là dịp trang trọng nên Thần Tử Thích mặc lễ phục Thân vương, trường bào tay rộng màu nguyệt bạch thêu hoa văn hình rồng, thắt đai lưng xanh biếc, không mặc áo khoác, có thể thấy rõ dáng người thon dài và vòng eo nhỏ.

Trên gương mặt còn mang vài phần non nớt của thiếu niên là đôi mắt đào hoa hết sức dụ hoặc.

Thần Tử Thích, thật sự là người đẹp nhất trong số các đệ đệ. Năm đó Đan Y chỉ chơi với Thần Tử Thích, không phải cũng bởi vì hắn đẹp sao? Thiên Đức Đế nhớ tới những kiệu hồng thấy ở trước điện, bên trong không chỉ có nữ tử xinh đẹp mà có cả thiếu niên tuấn mĩ. Có thể thấy được trong số sở thích của tân Phượng Vương còn có người đẹp......

Làm Cung chủ của Quy Vân Cung, Đan Y có thể có bất cứ mỹ nhân nào mình muốn, nhưng muốn chơi một Vương gia thì hơi khó. Dù giang sơn không vững, nhưng chung quy lại vẫn là Hoàng thất.

"Cung chủ nói đùa sao? Tử Thích là đệ đệ ruột của Trẫm, đường đường nhất phẩm Thân vương!" Thiên Đức Đế cắn răng nói.

Tuy cuộc mua bán này đối với hắn mà nói cũng không tệ lắm, dù sao Thần Tử Thích cũng đã bị khống chế. Để hắn ở lại bên cạnh Đan Y làm tai mắt rất có lợi, còn có thể lấy lại năm tòa thành...... Nhưng, để Quy Vân Cung đùa bỡn người của Hoàng thất, nếu nói ra sẽ mất hết mặt mũi Hoàng đế hắn đây.

Lẽ nào mục đích của Đan Y chính là làm nhục Hoàng thất?

Đan Y không để ý đến hắn, ung dung nhấp ngụm trà, chậm rãi giương mắt nhìn Thần Tử Thích vẫn đang đứng đó.

Thần Tử Thích hơi bối rối, Đan Y vừa nói gì, muốn mình? Hắn không nghĩ rằng Đan Y muốn hắn ở Quy Vân Cung để làm việc, vậy ý tứ trong đó là...... Hô hấp nháy mắt đình trệ, đầu ngón tay bất giác run lên mấy cái, nhất thời không biết phải phản ứng như thế nào.

Nghi hoặc nhìn sang, đối diện đôi mắt phượng xinh đẹp kia, tim Thần Tử Thích không hơi hơi ngứa, âm thầm phỉ nhổ chính mình, không được để sắc đẹp mê hoặc, mày sắp trở thành mỹ nhân dâng cho y chơi rồi kìa!

"Quy Vân Cung không mua bán ép buộc," Đan Y rời ánh mắt khỏi Thần Tử Thích, "Hoàng Thượng không muốn đưa huynh đệ cho Bổn tọa, Bổn tọa cũng không định đưa người của Lam gia vào cung, vậy cũng hợp lý."

"Kh...... khoan đã!" Thiên Đức Đế hít sâu một hơi, "Trẫm có thể cho ngươi Tiểu Thất, nhưng việc này không được phép truyền ra ngoài."

"Hoàng huynh!" Thần Tử Thích hoảng sợ nhìn Thiên Đức Đế, trong lòng không nhịn được vô cùng khinh bỉ, kéo tên tiểu nhân Thiên Đức Đế lại đánh một trăm lần. Người này thật sự là không biết xấu hổ đến cùng cực, chuyện này cũng dám làm!

"Vì đại nghiệp Thần gia, ngươi chịu thiệt một chút," Thiên Đức Đế cầm cổ tay Thần Tử Thích thủ đoạn, nhìn chằm chằm vào hai mắt hắn, nói thật chậm, "Chớ quên, chuyện ngươi đã đồng ý với Hoàng huynh ở trên đường."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (C1 - C70 - Edit~ing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ